Chương 5

184 20 4
                                    


Ngay sau khảo hạch lý thuyết tân huấn chính là khảo hạch thực chiến, ở giữa không để lại cho bọn họ quá nhiều thời gian nghỉ ngơi.

Tống Dương mơ màng nói phải về ký túc xá nấu cơm, bị Dung Miên ngăn lại.

"Đi nhà ăn ăn đi."

Dung Miên gọi Cố Phi, ba người cùng nhau ra ngoài, "Nghe anh Du ca nói đồ ăn nhà ăn số 16 thiên ngọt, đồ ngọt là tuyệt nhất, tui muốn nếm thử."

Vừa nghe đến đồ ngọt, Tống Dương lập tức tỉnh táo tinh thần.

"Tôi cũng muốn ăn."

Biết cậu muốn ăn rồi.

Dung Miên cười cười, nhìn về phía Cố Phi: "Thi sao rồi?"

Cố Phi là cháu trai của bà con xa của ba Cố Tích của Tống Dương, theo bên người Tống Dương sáu bảy năm.

"Tổng điểm 200.5, xếp hạng mười sáu, coi như là phát huy bình thường đi."

Cố Phi click mở xếp hạng trên trang web Chính Giáo cho cậu xem, "Cậu vẫn xịn như vậy, chút kinh ngạc cũng chẳng có."

Dung Miên nhìn lướt qua đại khái, Tang Ninh xếp hạng thứ tám, Tang Quả thứ chín.

Trong top 10 bảng xếp hạng, chỉ có ba Omega bọn họ.

Dung Miên thuận miệng nói: "Ra đề hơi sâu, nhưng nếu đã học kỹ kiến thức thì cũng không quá khó."

Đây là sự tự tin đến từ học thần?

Cố Phi: "Cái đám bên Đế Đô Tinh sau khi biết cậu không vào học viện hoàng gia học, mở tiệc ăn mừng suốt đêm, ăn hẳn vài ngày."

Nhớ lại ngày đêm bị học thần chi phối, quả thực đến hít thở cũng thấy đau.

Nhưng bọn họ được giải thoát rồi, cậu ta còn phải tiếp tục.

Dung Miên khó hiểu: "Tôi ảnh hưởng lớn vậy tới bọn họ luôn hả?"

Cố Phi nghiêm túc gật đầu: "Cấp bậc thiên tai."

Chênh lệch tuổi tâm lý quá lớn làm Dung Miên rất khó kết bạn, hơn nữa bên người có một con heo con lúc nào cũng cần chăm sóc, vòng bạn bè lại càng nhỏ hơn.

Ăn xong một bữa cơm, xếp hạng thành tích tân huấn nhanh chóng lên men trong trường, trên diễn đàn đã thảo luận muốn điên rồi.

"Biết bọn họ rất mạnh, không ngờ lại mạnh như vậy!"

"So sánh với bọn họ, tui quả thực chỉ là cặn bã."

"Nói đi cũng phải nói lại, nếu duy tu sư ngày hôm qua chính là Tống Dương, vậy vì sao hắn lại xuất hiện ở ký túc xá khu B? Nơi đó không phải khu cư trú cho Omega à?"

"Dung Miên và Tống Dương hình như rất thân, tôi thấy bọn họ cùng nhau ăn sáng!"

"Bọn họ đều là từ Đế Đô Tinh tới, có lẽ đã quen biết nhau từ trước chăng?"

"Đến cả tổng điểm cũng giống nhau, tui có hơi muốn cắn cp bọn họ thì phải làm sao bây giờ?"

Vì sao Tống Dương sẽ xuất hiện ở khu B?

Trúc mã là thẳng A, tôi nên làm cái gì bây giờ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ