Chương 1

385 28 0
                                    

Lại là một năm khai giảng.

Sân bay trên không Trường quân đội Trung Ương, phi thuyền dân dụng hạ cánh từ tuyến đường bốn phương tám hướng thượng, đường băng chiến cơ nguyên bản rộng lớn bị chiếm đầy.

Cửa khoang phi thuyền mở ra, đám người đen nghìn nghịt đi xuống từ thang cuốn, tiếng kinh hô cuồn cuồn không ngừng.

"Sân bay thật lớn! Không hổ là trường quân đội Trung Ương, tài đại khí thô!"

"Mọi người xem, có chiến cơ đang bay! Là diễn tập sao?"

"Người điều khiển có phải là học sinh hay không? Tôi cũng muốn lái chiến cơ!"

"Bọn họ gọi cái thứ xoay tròn này là gì? Nhìn khí phách ghê!"

"Xoáy lưỡi câu."

Thanh âm thanh lãnh vang lên giữa đám người ầm ĩ, mấy học sinh quay đầu, liền nhìn thấy phía sau có một thiếu niên Omega cao gầy đứng, đối phương ngẩng đầu nhìn về hướng chiến cơ.

Cậu có một mái tóc đen thanh tân thoải mái làm bật lên làn da trắng nõn tinh tế, một thân quân trang đen chi tiết mạ vàng phác họa vòng eo hẹp cùng cặp chân dài thẳng tắp, trong tay đeo ba lô, trên mặt mang khẩu trang, chỉ có thể nhìn thấy khung cằm xinh đẹp của cậu, cùng một đôi mắt với đuôi mắt hơi xếch.

Tựa hồ cảm giác được gì, cậu thu hồi tầm mắt, nhàn nhạt đảo qua đám người, còn chưa mở miệng đã ho khan vài tiếng: "Xin lỗi, nhường đường."

Mấy học sinh đứng phía trước không tự giác mà dịch sang bên cạnh.

Đám người đi rồi, bọn họ mới hậu tri hậu giác mà phản ứng lại.

"Anh ấy là học trưởng lâu năm hả? Đẹp trai ghê."

"Trên túi áo chỉ có một vạch, hẳn là tân sinh giống chúng ta."

"Cậu ta là Omega nào thế, thế nhưng còn cao hơn so với Alpha tôi đây!"

"Khụ khụ...... Khụ......"

Dung Miên đi xuống thang cuốn, trong đầu vang lên một thanh âm xem giữa nam thiếu niên và trẻ em.

01: 【 Chủ nhân nhỏ, nhiệt độ cơ thể ngài là 38.1℃, nhịp tim 141 nhịp/phút, đã vượt qua phạm vi giá trị bình thường, kiến nghị tĩnh tọa nghỉ ngơi, nếu để chủ nhân biết sẽ cắt cơm của tui đó huhu ——】

Trách không được đầu có chút choáng.

Khẩu khí Dung Miên thở hổn hển, bất đắc dĩ nói: "Biết rồi."

Sau khi cậu phân biệt phương hướng liền đi đến đại sảnh đăng ký tân sinh.

Học viện quân sự Trung ương gọi tắt là trường quân đội Trung Ương, là học phủ tối cao trong lĩnh vực quân sự đế quốc, lấy cơ chế sàng lọc tinh anh biến thái khắc nghiệt mà nổi tiếng, cũng được dân chúng xưng là xưởng chế tạo quân nhân.

Dung Miên từng ở bộ nhi đồng của trường quân đội Trung Ương bốn năm, sau lại chuyển trường đến Đế Đô Tinh chữa bệnh.

Xa cách mười năm, cậu lại trở về nơi này.

Đại sảnh đăng ký kín người hết chỗ, ồn ào đến nỗi bên tai Dung Miên vang lên tiếng ong ong.

Trúc mã là thẳng A, tôi nên làm cái gì bây giờ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ