Tống Dương cùng Cố Phi trở lại bờ sông, nhìn thấy từ xa những lều trại dựng theo thứ tự quanh một cây đa lớn, vài Alpha đang đứng phía trên giúp nhóm Omega dựng trại.
Đội của bọn họ không có con gái, nên lấy ABO chia làm ba khu, phân biệt chiếm ba nhánh cây.
Doanh địa cách bờ sông chừng mười mấy mét, nhóm Beta đang tìm nhánh cây thích hợp gắn thang gỗ giản dị.
"Coca."
Nghe được tiếng của Dung Miên, Tống Dương quay đầu nhìn về phía bờ sông, đối phương vừa lúc vẫy tay với hắn.
Dung Miên: "Thế nào, có thu hoạch không?"
Tống Dương đi tới.
Dung Miên không biết kiếm từ đâu ra bốn cục đá bẹp, làm một bệ bếp hình vuông không thể đơn sơ hơn, bên cạnh còn để mấy cọc củi.
"Đủ ăn được mấy bữa."
Tống Dương nhận áo khoác bọc trứng chim trong tay Cố Phi, phân phó, "Nhóm lửa."
Cố Phi: "..."
Quỷ biết nhóm lửa kiểu gì.
Thấy cậu ta ngốc ở đó, Dung Miên kéo Tống Dương ngồi xuống, tự mình động thủ nhóm lửa.
"Trứng chim nướng bên trên hả?"
Tống Dương: "Không phải."
Độ ẩm rừng mưa cao, đất dưới đều ẩm ướt.
Tống Dương tùy tay vốc một nắm, bôi trên vỏ trứng chim, bọc kín mít ném bên cạnh đống lửa.
"Dùng que đẩy vào."
Cố Phi vội không ngừng nhặt cành cây, cẩn thận lăn trứng chim vào lửa, nhịn không được nuốt nước miếng.
Trứng chim cút biến dị không lớn hơn bao nhiêu so với trứng gà bình thường, mười mấy quả như trứng gà chỉnh tề xếp một vòng quanh đống lửa.
Dung Miên thấy hiếm lạ.
"Vậy là được rồi?"
"Chờ đất khô là được."
Nói, Tống Dương vươn tay với cậu, "Tớ nhìn xem."
Dung Miên khó hiểu: "Cái gì?"
Tống Dương: "Tay."
Dung Miên không rõ nguyên do mà đưa tay trái qua, lại bị đối phương nắm lấy cổ tay phải.
"Cổ tay cậu có đau không?"
Tống Dương kéo tay lại gần một chút, giúp cậu thả lỏng cơ bắp, xoa bóp cổ tay, trong miệng lải nhải, "Ông Thiên sao mà lại đưa thứ quân bị như này cho chúng ta chứ, quá không hiểu chuyện."
Dung Miên: "......"
Quân bị cấp cho học sinh huấn luyện hằng ngày đương nhiên không thể nào tiêu quá nhiều tiền để mua, nhưng mà để nói là phế thì cũng không đến mức, nhưng thứ đó phải tiếp tục sử dụng rất nhiều năm, đều đã là lựa chọn tối ưu sau khi suy xét nhiều mặt.
"Ông Thiên không quan tâm đâu."
Dung Miên nhìn khuôn mặt nghiêm túc chuyên chú của hắn, cười cười, "Lại nói tiếp cậu hiện tại là thủ khoa, có quyền đề nghị đổi mới quân bị."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc mã là thẳng A, tôi nên làm cái gì bây giờ?
General FictionTác giả: Hải Tảo Đại Vương Tình trạng: Hoàn 94 chương (gồm phiên ngoại) Tình trạng edit: Đang edit... Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Tinh tế, ABO, Vườn trường, Cường cường, Thanh mai trúc mã, Chủ thụ, Sảng văn, Đô...