Mở đầu.

6.6K 329 16
                                    

Gemini: 21 tuổi, con trai duy nhất của gia tộc Titicharoenrak, Alpha trội nổi tiếng trong giới.
Giàu và đẹp trai Gemini có đủ, thậm chí còn hơn vậy.

Fourth: 18 tuổi, một Omega đáng thương không có tình yêu từ gia đình, cuộc đời Fourth gắn liền với quá khứ không mấy tốt đẹp.
Cuộc đời Fourth còn nhiều bí ẩn chưa giải bày.

...

Mẹ của Gemini đi dạo bên vệ đường, bị một đám người bao vây muốn cướp tiền. Fourth ở cạnh đó đã lao đến cứu giúp và vô tình bị bọn chúng đâm một nhát vào bụng.

Fourth được đưa đến bệnh viện, nhìn gương mặt xinh đẹp ấy của Fourth khiến mẹ Gemini vô cùng ưng ý. Khi Fourth tỉnh lại đã nhìn thấy trước mắt là hàng trăm sính lễ.

"Con kết hôn với con trai mẹ đi!"

"Gì ạ?"

...

Ngày đầu kết hôn, Fourth không quen với cuộc sống giàu sang và người chồng Alpha này chẳng thèm nhìn mặt Fourth lấy một cái.

Vệ sĩ lẫn quản gia trong nhà rất thích Fourth, rất hòa đồng và yêu quý Fourth.

Không như tên chồng Alpha lạnh lùng kia.

Và cuộc sống của Fourth dần thay đổi từ đây.

...............................

Tôi ấp ủ fic thể loại ABO lâu lắm rồi anh em ơi.
Fic này nó vẫn có yếu tố hài nha, H các thứ nữa. Ngọt có ngược có drama có nốt luôn.

Fourth trong fic này xây dựng là một nhân vật mong manh, nhạy cảm nhưng lại rất đáng yêu, tốt bụng và vô cùng xinh đẹp đó.
Gemini thì ngoài lạnh trong nóng, miệng nói một đằng mà trái tim làm một nẻo=))

[GEMINIFOURTH] Compelled To Wed An Omega.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ