Mọi thứ dường như trở nên êm đẹp sau đó, Fourth cũng ngoan ngoãn ở nhà sau khi thai đến tháng thứ ba. Suốt ngày em chỉ quanh quẩn trong nhà, chơi cùng ba anh em Ar xong lại nằm dài trên sô pha đợi Gemini về.
Hôm nay trông có vẻ khác, Gemini về lại nhà với món quà nhỏ trên tay. Anh tiến đến ôm lấy Fourth, hôn chùn chụt lên gò má hồng hào của em.
"Dù em chỉ ở nhà nhưng anh nghĩ là anh nên mua cho em điện thoại thay vì mua trang sức tặng em."
"Anh mua điện thoại á?" Fourth hí hửng đáp.
"Ừm, của em đây." Gemini vui vẻ đưa cho em chiếc điện thoại mới toanh anh vừa mua khi nãy trên đường về nhà, cậu nhỏ vui sướng ngắm nghía chiếc điện thoại mới không ngưng. Vẻ mặt còn hào hứng hơn khi Gemini mua trang sức cho em.
Gemini xoa xoa bụng Fourth, khẽ hỏi:
"Hôm nay có bị nghén nữa không?""Không ạ."
"Hơn tháng thứ ba rồi nhỉ? Anh đưa em đi khám lại nhé?"
Fourth mỉm cười gật đầu, ngoan ngoãn ngồi dậy chuẩn bị theo Gemini đến bệnh viện.
Gemini ngồi phía sau cùng Fourth, phía trước theo thông lệ vẫn là Arnon lái xe, ghế phụ lái có quản gia Andrew.
Anh nắm lấy tay Fourth, cảm nhận có vẻ em đang khá hồi hộp.
"Sao thế?"
Fourth nhìn sang Gemini, khẽ hỏi anh:
"Anh thích con trai hay con gái?"Gemini không suy nghĩ mà đáp nhanh:
"Anh thích cả hai.""Nếu sinh con gái và là Omega thì anh có sao không?"
Gemini hôn nhẹ lên trán em:
"Anh bảo rồi, con trai hay con gái, Omega hay Alpha, Beta anh đều thích. Chỉ cần là em sinh ra."Chiếc xe dừng trước cửa bệnh viện, quản gia Andrew cất giọng cắt ngang câu chuyện của Gemini và Fourth. Gemini nhẹ nhàng đưa em vào trong, vị bác sĩ này là bác sĩ đặc biệt mà Gemini thuê riêng trong suốt quá trình Fourth mang thai. Ông ấy tất nhiên sẽ biết Fourth là Omega nhân tạo.
Khám kĩ càng một lúc, bác sĩ mới quay sang nhìn Gemini, nói:
"Đứa bé là con trai."Fourth nghe xong lại nghía qua nhìn sắc mặt của Gemini, trông anh có vẻ vui lắm.
Bác sĩ nói tiếp:"Nếu con gái thì cậu Gemini đây có vui như vậy không?"
Quản gia Andew bên cạnh đáp lời thay:
"Vui đến mức có thể nhảy ra khỏi cửa sổ đấy."Fourth thấy thế vội nói:
"Anh rõ ràng là thích con gái hơn!""Anh thích cả hai mà." Gemini nhanh chóng biện minh.
"Quản gia Andrew nói thế mà anh còn chối hả?"
Bác sĩ mỉm cười can ngăn:
"Không phải con trai đâu, đứa bé là con gái."Gemini bất ngờ hỏi lại:
"Thật không bác sĩ?""Tôi nói thật, sai thì bỏ nghề."
Gemini vui sướng nắm lấy tay Fourth, hôn liên tục lên má em khiến em phải cầu cứu quản gia Andrew bên cạnh.
"Cảm ơn em, Fourth à."
"Anh đừng hôn nữa! Bác sĩ ở đây."
Fourth trông bộ dạng mừng rỡ ấy của Gemini mà không khỏi bật cười, rõ là khi nghe bác sĩ thông báo rằng bé trai chỉ đứng đấy mà mỉm cười, nhưng khi nghe đến con gái lại như nạp thêm niềm vui vậy.
Fourth quay sang nhìn bác sĩ, nói:
"Vậy đứa bé có thể Alpha như chồng tôi không?""Alpha hoặc Beta, Omega thì không thể vì cậu vốn là Beta, gen Beta vẫn còn trong cơ thể cậu."
"À, còn nữa..." Bác sĩ nói tiếp:"Cậu Fourth là Omega nhân tạo, trải qua nhiều thí nghiệm mới có thể thành Omega, nên đến tháng thứ năm hoặc sáu của thai kì phải thật cẩn trọng. Giữ được đứa bé hay không là ở các cậu."
Gemini im lặng, không còn nét mặt vui vẻ khi nãy. Anh lo lắng hỏi thêm:
"Vậy sức khỏe của em ấy có ảnh hưởng gì không?""Tất nhiên sẽ có, cơ địa của cậu Fourth cũng rất yếu. Nếu đến ngày sinh mà không thể sinh thường được thì phải mổ. Nói chung có vẻ sẽ khá khó khăn nhưng nếu vượt qua được chắc chắn không sao."
Gemini nghe bác sĩ dặn dò vài điều, xong lại chuẩn bị đưa Fourth về nhà. Bác sĩ như nhớ ra gì đó vội nói thêm với Gemini:
"Không được để cậu Fourth tức giận, buồn bã. Cậu Gemini phải yêu thương thật nhiều vào, dành thời gian cho cậu Fourth. Với cả nghe bảo người thương của cậu rất hay đánh nhau, nên cẩn trọng."Gemini phì cười:
"Bé con nhà tôi vô cùng hiền lành và đáng yêu, sẽ không đánh nhau đâu."Vừa dứt câu, Fourth ở phía cổng bệnh viện đã túm lấy cổ Arnon mà tấn công. Arnon thảm thương kêu cứu từ quản gia Andrew phía trong xe nhưng bất thành.
Gemini:"..."
Bác sĩ:"?"
Gemini mím môi câm nín không biết phải nói gì, anh nhanh chóng lao đến ngăn cản:
"Bé con của anh ơi, đừng có đánh người như thế.""Ai bảo Arnon ăn hết dâu của em, bác Andrew mới mua cho em khi nãy."
Gemini nhìn sang Arnon:
"Cậu ăn hết rồi à?"Arnon giả vờ ngó nghiêng xung quanh, tránh ánh mắt của Gemini:
"Đâu có, hiểu lầm thôi.""Rõ ràng là có!" Fourth vung chân đá về hướng Arnon, Gemini nhanh chóng ghì em lại.
"Bé con bình tĩnh nào. Anh mua thêm cho em."
Trấn an Fourth xong lại quay sang Arnon:
"Cậu có đói quá cũng đừng có ăn bừa như vậy đấy! Mau lên xe mua dâu tây cho Fourth, không mua kẻo lại bị Fourth băm ra trăm mảnh.""Vâng, vâng."
Suốt cả buổi quản gia Andrew chỉ im lặng ngồi trong xe, giả vờ như không nghe thấy mọi chuyện bên ngoài. Đến khi giải quyết êm xuôi đã thấy quản gia thân yêu ngủ say bên trong.
Gemini nhìn cảnh tượng đó mà không khỏi bất lực, người giải quyết nhanh chóng nhất lại ngủ ngon lành như vậy. Còn anh phải hì hục mãi mới giải quyết xong.
Quản gia Andrew chỉ cần lớn giọng một tí, tự khắc sẽ im lặng ngay. Ấy vậy mà ông nằm đây ngủ ngon, bỏ mặc Gemini loay hoay xử lý.
Gemini:"Tôi phải trừ lương hết!!!"
.......................
Andrew: Thiếu tôi một ngày là gia tộc Titicharoenrak thất thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GEMINIFOURTH] Compelled To Wed An Omega.
FanfictionTôi là một Alpha trội, tôi không thích Omega nhưng gia đình lại gả cho tôi một Omega. Thể loại: 18+, ABO, 1x1, tình cảm, hài hước, ngọt. Lưu ý: Truyện hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của tác giả, mọi chi tiết trong truyện đều giả tưởng. Cân nhắc...