"Á, à thì ra trốn ở đây!" Arnon cầm máy quay lia đến trước mặt Gemini và Fourth.
Gemini:"Sao lại ra đây rồi?"
Fourth nhìn một vòng không thấy con gái đâu, chỉ thấy ba anh em Ar và quản gia Andrew, em ngơ ngác hỏi:
"Kaylin đâu?"Arthur:"À em nhỏ đang ở với Jade, chút sẽ đến đây chơi sau."
Arthit giật máy quay của Arnon, màn hình vẫn đang hiện chế độ livestream. Arthit đưa máy quay về phía Gemini:
"Mọi người ơi, hôm nay em xin phép phốt thằng chủ...ủa lộn, cậu chủ nhà em ạ!"Gemini cũng không vừa mà giật lại máy quay chỉa thẳng vào Arthit:
"Đứa đáng phốt là thằng này nhé mọi người."Xong lại quay về hướng Fourth:
"Đây là Nattawat, người tôi yêu."Fourth ngại ngùng che camera:
"Quay đi chỗ khác, em ngại."Arnon:"Điện thoại mới mua bên Pháp đó, trả đây coi."
Gemini liếc mắt:
"Nói chuyện với ai đấy?""Dạ, em xin lỗi cậu chủ. Em tưởng thằng cầm máy là thằng Arthit."
Arthit:"Ê, ê? Không có lôi em ra biện minh nha!"
Quản gia ngồi xuống bên cạnh Fourth, bật cười nói:
"Có mỗi ba đứa mà đi đâu cũng ồn.""Không biết anh Gemini thuê có nhầm người không nữa."
Gemini bất lực lên tiếng:
"Không biết ba đứa bây có phải vệ sĩ không, nhàn quá hóa điên hết rồi."Arthit:"Vệ sĩ đàng hoàng nha! Giờ có ai tấn công là tôi lao lên ngay, tôi đấm cho té xác."
Arthur làm bộ vỗ tay bôm bốp:
"Hay lắm em!""Quá khen."
Arnon thì thầm:
"Nó khen đểu mà mày cũng tin hả?""Gì? Anh dám khen đểu tôi?" Arthit chỉ tay vào mặt Arthur.
Arthur:"Đợi người nhắc mới biết khen đểu, anh phải công nhận là mày ngu hết chỗ nói."
Quản gia Andrew lên giọng nói lớn:
"Ba đứa bây im lặng hết xem nào. Chỗ tháp Eiffel lãng mạn vậy mà quậy um sùm cả lên."Cả bọn tụ tập nói chuyện một lát, khoảng mười phút sau đã không thấy Gemini và ba anh em Ar đâu. Fourth ngơ ngác đảo mắt một vòng, cách em một trăm mét là bốn con người đang giao lưu với người Pháp.
Gemini không muốn đi nhưng ba đứa kia cứ nằng nặc kéo anh đến đây, bảo là nâng cao vốn từ vựng tiếng Pháp lỡ sau này còn kí hợp đồng với người Pháp.
Gemini đứng đối diện với con gái nước Pháp mà ngơ ngác không biết phải làm gì, anh thật muốn chạy về phía Fourth nhưng ba anh em kia cứ kéo anh lại. Quyết tâm cho Gemini học tiếng Pháp.
Arnon:"Cậu Gemini mau nói xin chào đi."
Gemini bất lực nói:
"B...Bonjour."Người con gái đáp lại:
"Anh tiếp cận tôi có mục đích gì không? Muốn xin số của tôi ư? Trông anh cũng đẹp trai đấy!"Fourth ngồi từ xa cảm thấy khó chịu mà đi đến khoác tay Gemini, mỉm cười nói bằng tiếng Pháp:
"Đây là chồng tôi, anh ấy chỉ định học giao tiếp cho các hợp đồng sắp tới. Xin lỗi vì đã làm phiền."Nói rồi lại kéo Gemini về chỗ ngồi, anh nhìn sắc mặt của Fourth mà không dám hó hé một chữ. Lát sau lại hỏi:
"Em biết tiếng Pháp hả?""Em coi phim nên biết."
"Ba đứa kia ép anh nói chuyện với người ta, em đừng giận nhé?"
Fourth quay mặt nhìn Gemini, véo nhẹ mũi anh:
"Không có giận gì cả! Em đến giải quyết cho anh thôi.""Vậy khi nãy người đó nói gì với anh vậy?"
"Người đó bảo anh là ai, có phải khách đến du lịch không ấy mà."
Gemini ồ một tiếng:
"Em giỏi tiếng Pháp thật đó nha!"Fourth mỉm cười với anh nhưng trong lòng thầm nghĩ:
"Anh ấy tin thật hả?"Ba anh em Ar nói chuyện vui vẻ một lúc lâu, xong mới hớn hở chạy về chỗ ngồi.
Arthit:"Có thể là sắp có bồ là người ngoại quốc luôn đó!"
Arnon lắc đầu ngao ngán:
"Tới giờ nó ảo tưởng nữa rồi."Arthit vỗ ngực nói lớn:
"Em đẹp trai vậy mà anh!"Arthur:"Thì có đẹp, nhưng có đứa nào tán gái mà bắn tiếng Pháp lắp bắp như mày không?"
"Thật tổn thương mà!"
Kaylin từ xa chạy đến ôm lấy hai ba, vui vẻ khoe mình vừa đi chơi cùng Jade.
Kai và Lalita cũng đến góp vui, cả hội tụ tập nói chuyện, tiện thể ngắm cả tháp Eiffel. Xong xuôi lại sang chụp ảnh sống ảo, ngồi một lát Fah và Nat cũng đến. Thành viên đã đầy đủ, cả bọn bắt đầu chụp ảnh nhóm.
Chụp ảnh xong là khoảng lặng xem hình, Arnon cùng hai em trai lướt ảnh trên chiếc điện thoại mới mua, vừa lướt vừa cãi nhau um sùm.
Arthit:"Tấm này em đẹp!"
Arthur:"Nhưng mà anh xấu!"
Arnon:"Anh cũng thấy tấm đó anh xấu!"
Cả ba đứa cãi qua cãi lại một lúc lại bị tiếng thông báo cắt ngang, Fourth đã sớm đăng ảnh lên trang cá nhân. Tuyệt vời hơn là bức ảnh đã bị che mặt hết ba người, ba người nào thì không cần nói cũng biết.
Arnon:"Ơ? Cậu Fourth sao che mặt anh em tôi?"
Fourth nhún vai đáp:
"Thấy cãi nhau ảnh đẹp ảnh xấu nhiều quá nên che luôn cho an toàn."Ba anh em Ar:"..."
....................
Ninie: Có ai tò mò nhan sắc của ba khứa kia không=)))?
BẠN ĐANG ĐỌC
[GEMINIFOURTH] Compelled To Wed An Omega.
FanfictionTôi là một Alpha trội, tôi không thích Omega nhưng gia đình lại gả cho tôi một Omega. Thể loại: 18+, ABO, 1x1, tình cảm, hài hước, ngọt. Lưu ý: Truyện hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của tác giả, mọi chi tiết trong truyện đều giả tưởng. Cân nhắc...