Quần áo, vật dụng cần thiết đã được chuẩn bị tỉ mẩn. Gemini một lần nữa giao lại công ty cho bố quản lý mà bỏ về quê mẹ thư giãn sau những chuỗi ngày mệt mỏi.
Lần này bố mẹ không cùng về quê, chỉ để cho quản gia Andrew chăm nom tất cả.
Nat đã mang theo hành lý xuất hiện từ sớm, mới gặp nhau đã rất hợp ý với ba anh em Ar. Cả bọn cứ buôn chuyện đợi những người còn lại chuẩn bị hành trang lên đường.
Fah phụ trách bế Kaylin, ngồi cùng xe với Gemini và Fourth. Tài xế lái xe là quản gia Andrew, tuy đã lớn tuổi nhưng trình độ lái xe phải gọi là đẳng cấp.
Chiếc còn lại là ba anh em kia và Nat.
Ròng rã hơn ba tiếng mới đến nơi, đây chính xác là quê của mẹ Ling. Dù ở vùng quê nhưng vô cùng lớn, nhất là vườn và ruộng lúa.
Không khí nơi này dễ chịu hơn trên thành phố nhiều, thoáng đãng và mát mẻ. Fourth vươn tay hít một hơi dài, chính là cái cảm giác này, vô cùng thoải mái.
"Mẹ là chủ vựa lúa à anh?" Fourth tò mò hỏi Gemini.
"Đúng vậy! Nhưng ở đây mẹ không quản lý."
Fourth ồ một tiếng, sau đấy kéo hành lý vào nơi đã được sắp xếp trước đó. Đây không phải nhà cao tầng sang trọng như ở thành phố nơi Fourth và Gemini sinh sống. Nó chỉ đơn giản là một căn nhà trệt, kéo dài về sau chia thành nhiều gian phòng ngủ. Màu chủ đạo là màu gỗ nâu trầm, đường nét ngôi nhà nhìn kĩ cũng có chút cổ kính. Phía trước hướng ra ruộng lúa, phía sau cách một đoạn đất trống sẽ là sông.
Phía bên trái là vườn dâu lớn, đi qua vườn dâu và dọc theo lối mòn sẽ đến được thác nước mà Gemini đã nói.
Còn ở phía bên phải là đường dẫn xuống khu sinh hoạt của người dân nơi đây, trông khung cảnh hoang vắng thế thôi chứ dân ở đây cũng vô cùng đông đúc, trẻ nhỏ lại càng nhiều hơn.
Chia phòng xong xuôi, cả bọn kéo nhau ra bãi đất trống được phủ một lớp cỏ xanh mướt. Tiết trời hôm nay không nóng cũng không lạnh, ban chiều lại không có nắng, rất thích hợp chơi đùa.
Kaylin sắp tròn một tuổi, cả Gemini và Fourth đều dự định ăn mừng tại nơi này. Những người còn lại cũng rất đồng tình.
Gemini ôm lấy con gái, để con ngồi trên đùi mình.
"Kaylin à? Gọi ba đi con."
Em bé cười khúc khích, đôi tay nhỏ nắm lấy mũi Gemini, nhún nhảy một cách nghịch ngợm.
Fourth phì cười xoa đầu con gái:
"Mau gọi ba đi nào."Em bé Kaylin nhìn theo khẩu hình miệng của Fourth, đôi mắt tròn xoe chăm chú như muốn học hỏi. Chiếc miệng nhỏ nhắn với hai chiếc răng cửa hàm dưới mới nhú, Kaylin bắt đầu nói theo Fourth.
"Ba...ba."
Gemini mỉm cười hạnh phúc hôn vào má con gái:
"Ôi, con tôi biết nói chuyện rồi này."Arnon ngồi gần đó cảm thán:
"Đáng yêu quá trời. Nhìn muốn lấy vợ."Arthit khẽ nói nhỏ:
"Cả đời này chưa chắc đã có vợ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GEMINIFOURTH] Compelled To Wed An Omega.
FanfictionTôi là một Alpha trội, tôi không thích Omega nhưng gia đình lại gả cho tôi một Omega. Thể loại: 18+, ABO, 1x1, tình cảm, hài hước, ngọt. Lưu ý: Truyện hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của tác giả, mọi chi tiết trong truyện đều giả tưởng. Cân nhắc...