Chương 24: Tức giận.

2.7K 260 33
                                    

Dù bản thân Fourth vẫn còn khá giận Gemini nhưng em luôn cho Gemini cơ hội để chứng minh tình cảm. Vì em tin Gemini, tin anh sẽ giải quyết êm đẹp mọi phiền muộn của em.

Fourth nằm dài trên sô pha vì vừa trải qua cơn nghén. Gemini nhìn em khổ sở lại càng thêm đau lòng.

"Hay là hôm nào tôi ngủ say, em bước qua người tôi nhé? Tôi chịu nghén thay em."

Fourth lắc đầu tỏ vẻ không muốn, Gemini làm việc cả ngày, chịu nghén thay em lại càng thêm mệt mỏi mà thôi.

"Không đâu!"

"Tôi không nỡ nhìn em khổ sở thế này."

Fourth không muốn để Gemini chịu thêm mệt mỏi, em thẳng thừng nói:
"Anh muốn nhìn em bị nghén hay muốn nhìn em bỏ nhà đi?"

Gemini giật mình ôm lấy Fourth:
"Nào, nào! Bình tĩnh bé con à."

"Anh còn đòi chịu nghén thay em nữa thì em sẽ bỏ nhà đi!"

"Rồi! Không nói nữa." Gemini bất lực đáp:"Thế hôm nay ở nhà nghỉ ngơi nhé?"

Fourth lắc đầu đứng bật dậy:
"Không! Hôm nay em phải đến trường, em phải xử một đứa."

Fourth nói xong lại hùng hổ mang cặp sách lên vai, vớ lấy điện thoại của Nat bỏ vào túi quần. Tác phong nhanh gọn khiến Gemini rơi vào trạng thái ngơ ngác.

"Em đi học à?"

Fourth mím môi gật đầu lia lịa.

"Em định xử ai? Đang mang thai nên em cẩn thận động thai đấy. Còn nữa..."

Gemini chưa nói xong hết câu, Fourth đã lao lên xe vệ sĩ mà chạy vèo đến trường học. Bỏ lại anh ngơ ngác nhìn chiếc xe khuất dần.

"Cảm giác bị vợ bỏ là đây sao?" Quản gia Andrew tặc lưỡi nói.

Arnon đứng bên cạnh không khỏi cảm thán:
"Trông có thảm không cơ chứ?"

...

Fourth hùng hổ xuống xe với ánh mắt bốc lửa, không quên quay lại nhìn vệ sĩ:
"Nhớ đến đón Fourth!"

"Chúng tôi sẽ đợi cậu chủ nhỏ ở đây."

Em hài lòng bước vào lớp, bọn bắt nạt em lúc trước sớm đã sợ hãi tránh mặt. Fourth đưa điện thoại cho Nat, sau đó bước nhanh đến bàn của Kai.

Cả lớp học ngập trong không khí căng thẳng, Kai ngước mắt nhìn Fourth với vẻ mặt khó hiểu.

"Thằng nhóc khốn nạn!" Fourth nóng nảy lật đổ bàn của Kai.

"Cậu làm gì thế hả?"

Không để Kai nói thêm câu nào, Fourth đã túm lấy cổ áo Kai lôi ra khỏi lớp học. Mọi người hóng hớt chạy theo, bàn tán đến mức ồn ào khiến Fourth khó chịu nói lớn:
"Bước hết vào trong! Tôi thấy ai còn đi theo thì cứ đứng xếp hàng đợi đến lượt bị đánh."

Fourth nói rồi lại kéo Kai đi, Kai không phản kháng cứ thế bị kéo đến góc khuất sân trường.

"Tại sao cậu làm vậy?" Fourth thẳng thắn nói.

"Tôi làm gì?"

"Đáp lại người khác bằng một câu hỏi là mất lịch sự đấy!"

Kai nhếch môi cười:"Tôi thích làm như thế."

[GEMINIFOURTH] Compelled To Wed An Omega.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ