Phiên ngoại 4: Về lại quê.

777 93 16
                                    

Đợt này về quê chỉ có vài hôm nên quản gia Andrew xem như nhẹ nhõm phần nào, lúc trước về cả tháng, còn cực hơn cả việc ở dinh thự lau đồ gốm.

Lần này đi cũng chỉ có một nhóm như trước, khác là Fah và Nat không có mặt vì phải sang Pháp du lịch kỉ niệm mười năm yêu nhau.

Hành trình về quê kéo dài mấy tiếng cuối cùng cũng đến nơi, Kaylin háo hức chạy vòng quanh sân, hồi bé nhóc con chưa đủ nhận thức để ghi nhớ nơi này, bây giờ trở lại phải tận hưởng cho thật thoải mái.

Căn nhà năm ấy vẫn không có gì thay đổi, ba anh em Ar vừa nhìn vào chiếc bàn tròn đã bật cười. Ngày xưa cũng từng lăn lộn uống bia say sỉn rồi quậy nát cái chỗ này đến mức Gemini phải khóa cửa nhốt cả đám ở trong đó.

Ruộng lúa chín vàng thơm ngát, nếu nó chưa được gieo trồng có lẽ sẽ phải nhìn thấy lại viễn cảnh cả đám rủ nhau gieo lúa, sẵn tiện "gieo mình" xuống đất.

Arnon cười hớn hở, chỉ tay vào ruộng lúa:
"Con rắn ngày xưa không biết nó đi đầu thai chưa ha?"

Arthur:"Mười năm rồi không biết nó còn sống không."

Arthit cười ha hả:
"Lo gì không lo, lo con rắn chết hay chưa."

Fourth hướng ánh mắt ra phía ruộng lúa vàng ươm, có vẻ không lâu nữa lúa sẽ được gặt hái. Em nhẹ cười, nghiêng mặt nhìn Gemini:
"Mọi thứ vẫn vậy anh nhỉ?"

"Ừm, anh cũng có chút nhớ khoảng khắc chúng ta ngày xưa."

Gemini nắm lấy tay Fourth, mân mê đôi tay trắng mịn không thay đổi theo thời gian. Cả hai mỉm cười ngắm nhìn bé ngoan Kaylin đang nô đùa với mấy con chuồn chuồn nhỏ.

Bé ngoan quay mặt về phía hai ba, hớn hở nói:
"Chuồn chuồn phải không ạ?"

Fourth nhẹ gật đầu, đôi chân nhỏ của cô bé chạy ùa đến cạnh hai ba:
"Mình đi gặp Jade nha?"

Gemini xoa đầu con gái, nhìn sang ba anh em Ar và quản gia Andrew liền tắt ngấm nụ cười. Cái cảm giác thơ mộng của kỉ niệm xưa vụt tắt khi Gemini trông thấy ba anh em Ar đang dạy quản gia Andrew nhảy hip hop trên nền nhạc xưa.

Arnon chống tay xuống đất, áp mặt vào sân cỏ mà đưa hai chân lên trời, nói ngắn gọn là hành động "ke đầu" mà giới trẻ hay gọi. Arthur và Arthit vỗ tay lia lịa.

Arthur:"Đúng rồi! Là hành động đó."

Arthit:"Nâng chân cao lên chút nữa."

Quản gia Andrew đứng hình nhìn ba con người kia, nhất thời cảm thấy có lẽ mình đã quá tuổi để làm hành động này.

Fourth và Kaylin không nhịn được cười, chỉ có Gemini là lắc đầu ngao ngán. Về lại nơi này giống như ấn trúng công tắc trẻ trâu của ba anh em kia vậy, trông chán hết muốn nói.

...

Giải tán xong xuôi cái hội kia, cả bọn kéo nhau xuống chợ đến quán ăn của Kai và Lalita. Lâu rồi không đến, quán ăn lại lớn mạnh thêm chút, khách vẫn ra vào tấp nập.

Kaylin đưa ánh mắt nhìn khắp quán ăn, trông thấy Jade đang ngoan ngoãn phụ giúp bố mẹ phục vụ khách hàng. Cô bé nhỏ cố gắng ghi nhớ món ăn khách hàng cần.

[GEMINIFOURTH] Compelled To Wed An Omega.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ