Phiên ngoại 9.

742 91 9
                                    

Ở tháp Eiffel ngắm nghía đã đời, cả bọn bắt đầu giải tán về khách sạn. Con bé Kaylin cứ một mực đòi sang phòng của Jade ngủ cùng nhau, đến mức hai ba cũng phải chào thua mà lẳng lặng nhìn con gái cưng của mình bỏ theo đứa con gái khác.

Fourth lắc đầu phì cười, trông thấy Kaylin vừa vào phòng của gia đình Jade mới an tâm trở về giường. Gemini theo sau đóng cửa, phòng ở khách sạn năm sao quả thật quá sang chảnh, gian phòng nhuốm một màu vàng lấp lánh, giường cũng rất êm ái.

Fourth thích thú cuộn mình trong chăn ấm, Gemini nhìn dáng vẻ của em liền cất giọng:
"Em thích giường êm thế này không? Về nước anh đổi cho em giường mới."

"Thích ạ! Nhưng giường này có vẻ đắt lắm."

"Em nghĩ anh không có tiền mua sao? Hửm?" Gemini véo nhẹ mũi cậu nhỏ.

"Không mà...ý em là nó đắt vậy mua phí tiền lắm."

"Giường êm đâu chỉ để ngủ, anh còn muốn làm nhiều chuyện khác hơn."

Fourth ngơ ngác đáp:
"Anh muốn làm chuyện gì nữa?"

"Em biết rồi mà còn hỏi."

Fourth kéo chăn che mặt, không nói tiếp câu nào. Gemini nhìn bộ dạng của em mà phì cười, cục bông nhỏ nhắn xinh yêu của anh luôn khiến anh cảm thấy rung động. Dù đã bên nhau hơn mười năm nhưng cảm giác như mới yêu vậy.

"Bé con? Em ngại à?" Gemini cố gắng kéo chăn của em xuống.

"Không có! Em buồn ngủ."

"Có ai ngủ mà quấn người thành đòn chả như em không chứ?"

"Anh đừng có trêu em..."

Chất giọng ngọt ngào khiến tim Gemini như muốn mềm nhũn, anh cứ cười không ngớt, người thương của anh cứ đáng yêu mãi như vậy thì ai mà không cưng chiều cho được.

Fourth từ từ để lộ mặt ra khỏi chăn, ánh mắt lúng túng nhìn sang nơi khác, tay nắm chặt chăn không biết phải làm gì. Gemini vuốt nhẹ vài lọn tóc rũ trước vầng trán em, nâng niu mọi thứ thuộc về em như một viên ngọc quý.

Đến bây giờ Gemini mới nghĩ rằng ngày xưa tại sao mình lại nói không thích Omega cơ chứ? Bây giờ đã được một Omega mê hoặc tận mười năm.

"Bé con à?"

"Dạ?"

Gemini cúi đầu hôn lên gò má Fourth, tay xoa xoa đầu em:
"Anh yêu em."

"Nói gì lúc này vậy chứ? Bộ thấy em chưa đủ ngại hả?"

"Anh thích em như vậy mà."

"Được rồi...em cũng yêu anh."

Gemini mỉm cười gục mặt vào hõm cổ em, giọng nũng nịu nói:
"Em mau nói như vậy nữa đi."

"Em yêu anh, em yêu anh!!!"

"Tiếp đi, anh muốn nghe tiếp!"

"Anh có cần thu âm rồi bật chế độ lặp lại không?"

Gemini lắc đầu không chịu, cứ nài nỉ em mau nói yêu mình. Fourth bất lực chỉ đành vừa ôm người chồng kia vừa phải luôn mồm nói "em yêu anh" hệt như đang ru ngủ vậy.

Nghe đã đời, Gemini mới mỉm cười hôn em:
"Cảm ơn bé con đã chiều ý anh."

"Là anh nên em mới làm như vậy đó!"

"Anh biết em yêu anh mà."

Fourth cuộn mình trong chăn, rúc vào lòng Gemini như chú mèo nhỏ:
"Anh..."

"Hửm? Sao thế em?"

"Em đã thực sự là Omega luôn đấy nhỉ?"

"Em đã qua khoảng thời gian biến đổi lâu rồi mà."

Fourth thở dài nói:
"Anh nghĩ ngoài kia vẫn còn cơ sở thí nghiệm Omega như thế không?"

"Chắc là...có nhỉ? Anh cũng không rõ."

"Anh..."

Gemini cảm nhận giọng nói của Fourth, hiểu được ý em mới đáp:
"Được rồi, anh sẽ nhờ Sandra tìm xem còn cơ sở nào đang ngầm hoạt động không. Nếu có anh sẽ cứu họ."

"Vâng ạ, em yêu anh."

"Anh biết cái cảm giác đau đớn do thuốc gây ra vẫn còn lưu lại trong tâm trí em, dù đã trôi qua mười tám năm nhỉ?"

"Vì vậy em sợ vẫn có cơ sở thí nghiệm đang ngầm hoạt động, vì Omega quá ít nên đây là cơ hội để bọn khốn đó kiếm tiền."

"Càng nhớ lại anh càng thương em hơn, bây giờ anh sẽ đi dẹp hết các cơ sở thí nghiệm ấy."

Fourth mỉm cười ôm lấy Gemini:
"Nhưng mà...nếu lỡ lúc đó em không phải là Omega, anh có yêu em không?"

"Lúc đó hả? Lúc đó anh đang không thích Omega mà, em là Beta thì anh cũng sẽ yêu em thôi. Mà Omega anh cũng yêu, miễn là em."

"Anh dẻo miệng quá đi!"

Gemini siết chặt vòng tay:
"Nói chung là anh yêu em, anh yêu một mình em thôi, chỉ một mình Fourth Nattawat."

"Em cũng yêu một mình anh Gemini thôi ạ."

Tiếng cạch phát ra từ phía cánh cửa, Kaylin bước vào nhìn thấy cảnh tượng Gemini ôm Fourth thân mật mà lao lên ngăn cản khiến hai ba một phen hú vía.

"Ba bé và ba bự không được!!!" Kaylin nhanh nhảu chui vào giữa.

Fourth bất lực nói:
"Chồng à, anh chưa khóa cửa sao?"

"Anh quên..."

Kaylin xụ mặt nhìn hai ba vừa thân mật xong, cất tiếng:
"Ba bé và ba bự không được như vậy!"

Gemini và Fourth đồng loạt đáp:
"Tại sao?"

"Kaylin không muốn có em! Kaylin muốn làm đứa con duy nhất."

Fourth im lặng một lát, xong lại phì cười:
"Kaylin à...ba có em bé rồi."

Gemini lẫn Kaylin đều ngơ ngác hét lớn:
"Hả?!"

Fourth không nhịn được, cười phá lên:
"Chỉ mới thử thai hôm ở quê thôi, vừa định nói với anh lại bị Kaylin cắt ngang đấy!"

Hai mắt Gemini sáng bừng:
"Thật hả em? Em có thai rồi sao?"

"Đúng ạ."

Kaylin ôm đầu hét lớn:
"KHÔNG MÀ!!!"

......................

Ninie: Lêu lêu, Kaylin ra rìa.

Kaylin:...

[GEMINIFOURTH] Compelled To Wed An Omega.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ