Cả hội kéo nhau ra trước hiên nhà, ngồi vòng tròn bày biện hàng tá món ăn lên bàn. Vừa có thịt nướng vừa có hải sản, đây là mấy món mà ba anh em Ar mua khi nãy.
"Nào, cậu Gemini! Uống nhiều vào." Arnon vui vẻ rót đầy một cốc bia.
"Tôi không uống được không?"
Arthit:
"Ê, không được từ chối! Bác Andrew già vậy còn uống mà cậu Gemini không uống à?"Quản gia Andrew nhét rau vào mồm Arthit, giận dữ nói:
"Dám chê ông đây già ư?"Arthur lắc đầu bất lực:
"Đụng ai không đụng, đụng trúng bác Andrew thì đời mày tàn."Nat đứng bật dậy khui bia:
"Cạn ly, cạn ly. Không say không về!"Mọi người đua nhau uống từ ly này sang ly khác, Fourth cũng hào hứng mà uống không ngưng. Đến lúc gần say, Gemini đã không cho em uống nữa.
"Ơ? Của em mà." Fourth đưa tay muốn lấy lại.
"Không được đâu bé con à, uống nhiều đau dạ dày đấy!"
Gemini xoay người bóc vỏ tôm cho Fourth, chủ động đút em ăn:
"Mở miệng ra nào."Fourth bĩu môi lắc đầu:
"Hưm...em không ăn.""Đừng có làm trò đáng yêu nữa, mau ăn đi."
"Không ăn, không ăn."
Gemini bất lực đáp:
"Chiều em mãi khiến em sinh hư rồi. Em không ăn thì anh không cho uống bia đâu."Fourth nghe được liền mở miệng ăn tôm nướng được Gemini bóc, anh khi này mới hài lòng đưa cốc bia cho em.
"Anh cho uống nốt ly này thôi đấy!"
"Vâng ạ."
Gemini và Fourth chỉ vừa nói chuyện mấy câu, quay sang đã thấy ba anh em Ar say tí bỉ. Vì là vệ sĩ nên quy định rằng không được uống bia rượu, thế nên không uống lâu năm suy ra tửu lượng vô cùng yếu, mới năm chai đã say sỉn rồi.
Nat cũng say quắc cần câu, nằm dài ra bàn lảm nhảm chuyện gì đó. Loáng thoáng nghe được vài câu.
"Tích phân từ a đến b của f(x)dx bằng 0. Tích phân từ a đến b của f(x) cộng hoặc trừ g(x) bằng tích phân từ a đến b của f(x)dx cộng hoặc trừ g(x)dx..."
"Cho hai dòng đậu thuần chủng khác nhau về một tính trạng tương phản thụ phấn chéo để tạo ra thế hệ lai F1. Mendel đã thực hiện thụ phấn chéo bằng cách cắt bỏ nhị từ khi chưa chín ở hoa của cây chọn làm mẹ để ngăn ngừa sự tự thụ phấn; khi nhị đã chín, ông lấy phấn của các hoa được chọn làm bố rắc vào đầu nhụy hoa của các hoa đã được cắt nhị được chọn làm mẹ."
Arnon:
"Nhỏ Nat đọc bùa yểm anh à? Ợ..."Arthur đập vai Arnon bôm bốp:
"Con voi dính trên áo anh nè, anh hai.""Voi má mày, con hươu cao cổ!"
Arthit:
"Con này là con c..."Quản gia Andrew nhanh chóng bịt mồm Arthit:
"Ê, ê."Arnon:"Cái mỏ mày hỗn quá út ơi. Ợ..."
Fah tuy say nhưng rất điềm tĩnh, chỉ ngồi im thin thít nhìn vào khoảng không vô định.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GEMINIFOURTH] Compelled To Wed An Omega.
FanfictionTôi là một Alpha trội, tôi không thích Omega nhưng gia đình lại gả cho tôi một Omega. Thể loại: 18+, ABO, 1x1, tình cảm, hài hước, ngọt. Lưu ý: Truyện hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của tác giả, mọi chi tiết trong truyện đều giả tưởng. Cân nhắc...