Gemini ngồi mãi ở bậc thang một lát mới chịu đứng dậy chỉnh trang quần áo, vơ lấy chiếc áo khoác mang theo bên cạnh. Quản gia Andrew trông thấy cậu chủ như thế vội hỏi:
"Cậu Gemini đi đến công ty sao?""Ừm, có chút việc nhớ ra chưa giải quyết."
"Cậu chủ đi sớm về sớm."
Arnon:"Cậu chủ có cần bọn tôi đi cùng không?"
Gemini lắc đầu:"Không cần đâu, tôi đi rồi về ngay."
"Vâng."
Gemini chuẩn bị xong xuôi đã nhanh chóng lái xe rời khỏi nhà. Fourth đứng phía ban công nhìn thấy Gemini đã rời khỏi mới rón rén đi xuống.
Arthur:"Cậu Fourth không nghỉ ngơi ạ?"
Fourth mỉm cười đáp:
"Không ạ. Mà Gemini đi đâu thế?"Andrew đưa dâu tây cho Fourth:
"Cậu Gemini có chút việc nên đã đến công ty rồi thưa cậu.""Khi nào thì anh ấy về nhỉ?"
Arthit:"Nếu công việc nhiều thì đến tối, ít thì chiều là về ngay ạ."
Fourth ồ một tiếng rồi lại nằm dài trên sô pha, mùi hương của Gemini vẫn còn vương vấn tại đây. Nghĩ kĩ lại thì, có lẽ đây không phải mùi nước hoa.
"Pheromone? Mùi pheromone của Gemini."
"Mình cảm nhận được mùi pheromone rồi sao?"
Fourth dụi mặt vào sô pha, gương mặt vô cùng thích thú:
"Mình cảm nhận được pheromone rồi! Mùi của Gemini thơm quá."Fourth vui vẻ nằm dài trên sô pha vừa ăn dâu tây vừa nghĩ ngợi vài chuyện linh tinh. Cảm giác hiện giờ của Fourth vô cùng tốt, em muốn đi dạo ở đâu đó, vừa nghĩ xong đã vội bật dậy.
"Bác quản gia?"
"Tôi đây! Cậu chủ nhỏ cần gì ạ?"
"Fourth ra ngoài đi dạo một chút nha?"
Quản gia Andrew gật đầu:
"Cứ đi gần đây là được."Fourth vui vẻ vẫy tay chào rồi hớn hở chạy ùa ra khỏi nhà, em vừa đi dạo vừa ngân nga mấy câu hát vu vơ. Thời tiết hôm nay rất mát mẻ, nắng cũng rất nhẹ nhàng, Fourth vô tư đi dạo khắp nơi, lâu lắm rồi em mới có cảm giác tự do và thoải mái như thế này.
...
Gemini trở về nhà sau khi một mình giải quyết hết hàng trăm tài liệu ở công ty, anh mệt mỏi cởi vội áo ngoài và cà vạt ném sang một bên. Không quan tâm mọi thứ xung quanh mà chợp mắt đến tận chiều tối.
Gemini tỉnh dậy khi nghe tiếng quản gia Andrew gọi bên tai:
"Cậu chủ!""Sao vậy?"
"Cậu chủ nhỏ đi chơi mãi chưa về."
Gemini nhướng mày, hỏi:
"Đi từ khi nào?""Từ trưa thưa cậu. Tôi định cho người đi tìm cậu Fourth về."
Gemini đứng dậy, vơ lấy áo ngoài khoác lên mình, đáp:
"Không cần! Để tôi tìm."Anh nói xong đã nhanh chóng rời khỏi nhà, biết Fourth chỉ ở trong khu vực này nên Gemini đã đi bộ để dễ dàng nhìn thấy em hơn. Trời sập tối càng lúc càng se lạnh, Gemini đi mãi lại dừng chân ở một quán rượu, nhìn sang tấm kính mờ nhạt đã thấy Fourth đang uống say sưa mấy chai liền.
Gemini bất lực day trán, vội vào trong quán rượu. Vừa mở cửa đã có vô số pheromone xộc thẳng vào mũi, Gemini khó chịu cau mày.
"Vào đây uống chưa đủ hay sao mà còn đua nhau thả pheromone thế?"
Gemini nói xong đã nhanh chân đi đến chỗ Fourth, cau mày vì nhìn bộ dạng say khướt của em:
"Uống ở đâu không uống, vào cái nơi toàn pheromone."Fourth ngước mặt nhìn lên, bóng dáng cao lớn ấy làm em giật mình:
"Anh...anh là ai?""Gemini."
Em bĩu môi úp mặt xuống bàn, Gemini thấy vậy vội kéo em đứng lên:
"Đi về thôi.""Không muốn, buông ra!" Fourth hất tay Gemini, em tự mình rời khỏi quán rượu trông tình trạng say tí bỉ.
Gemini lắc đầu ngao ngán:"Uống rượu vào lại bướng bỉnh như này à?"
Anh vội đuổi theo Fourth, nhìn bước chân loạn xạ của em mà không khỏi khó chịu:"Đi thế này thì bao giờ mới về tới nhà?" Trông thấy Fourth không trả lời, anh cúi người bế em lên.
"Anh làm gì vậy? Thả xuống, thả xuống đi!"
Gemini vờ như không nghe thấy gì, cứ thế bế Fourth về đến tận nhà. Dáng vẻ ấy của Gemini hiện rõ mồn một hai từ "khó chịu" khiến quản gia Andrew không dám hỏi han gì thêm.
Fourth vừa tới nơi đã lọ mọ chạy về phòng, em nhảy bổ lên giường cuộn tròn trong chăn, phút chốc biến thành một cái bánh bao trắng.
"Tắm đi rồi ngủ!" Gemini vứt áo khoác lên ghế làm việc, không quên nhắc Fourth đi tắm.
"Không đâu, không muốn."
Tâm trạng hiện giờ của Gemini rất lạ, anh ngồi bên cạnh Fourth một lúc lâu, vừa muốn chìm vào giấc ngủ lại có mùi thơm gì đó xộc vào mũi.
"Pheromone?"
Anh nhanh chóng quay sang nhìn Fourth, mạnh tay kéo chăn của em ra khiến mùi hương càng rõ ràng hơn, Gemini ngạc nhiên, cậu nhỏ vốn đã ngủ say nhưng pheromone đột nhiên phát tán. Nhất thời khiến Gemini mơ hồ không biết đây là của Fourth hay của những người trong quán rượu khi nãy.
Gemini rời khỏi phòng, nhìn thấy quản gia Andrew còn thức vội nói:
"Fourth hình như có pheromone rồi, phát tình là chuyện sớm muộn. Bác giúp tôi mua thuốc ức chế để sẵn.""Cậu chủ sẽ không giúp khi cậu Fourth đến kì phát tình sao? Dù gì hai cậu cũng đã kết hôn."
Gemini lắc đầu:"Cứ cho em ấy dùng thuốc ức chế đi."
"Alpha sẽ không chịu nổi khi đứng trước một Omega đang phát tình đâu."
Quản gia Andrew nói xong đã đưa cho Gemini thuốc ức chế:
"Tôi mua sẵn rồi. Muốn dùng thuốc thì dùng, không thì dùng thứ khác nếu cậu chủ nhỏ phát tình."Gemini kiên định đáp:
"Tôi sẽ không làm thế!""Để rồi xem có trụ nổi không."
...............
Ninie: =))))
P/s: Ai biết vì sao Gemini khó chịu từ lúc thấy Fourth ở quán rượu không nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[GEMINIFOURTH] Compelled To Wed An Omega.
FanfictionTôi là một Alpha trội, tôi không thích Omega nhưng gia đình lại gả cho tôi một Omega. Thể loại: 18+, ABO, 1x1, tình cảm, hài hước, ngọt. Lưu ý: Truyện hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của tác giả, mọi chi tiết trong truyện đều giả tưởng. Cân nhắc...