Chương 35: Nhật ký mang thai.

2.1K 215 15
                                    

"Em yêu à?"

Gemini vừa về đến nhà đã vội vã đi tìm Fourth, dạo gần đây Fourth rất nghịch ngợm, nghịch xong rồi lại lăn ra ngủ, ngủ dậy lại ăn dâu tây. Cứ thế đợi Gemini đi làm về.

Bước sang tháng thứ sáu, có lẽ đây là tháng mà bác sĩ đã căn dặn phải cẩn trọng. Vì vậy Gemini đã quyết định ngưng đến công ty mà ở cạnh Fourth.

"Em đang làm gì ở khuân viên đấy?"

Fourth nghe giọng Gemini vội quay lưng lại với gương mặt dính đầy bụi bẩn:
"Em đang trồng dâu tây."

"Dâu tây khó trồng lắm. Nào, lại đây!" Gemini lau đi vết bẩn trên mặt em:"Đừng ra ngoài này, thời tiết đang lạnh, kẻo lại cảm."

"Em trồng rồi, nó sẽ mọc ra quả dâu to cho anh xem."

"Được rồi, anh sẽ xem. Mau vào trong thôi."

Fourth vui vẻ trở về phòng cùng Gemini, tháng thứ sáu nên bụng em cũng lớn lên, chứng tỏ em bé bên trong vẫn đang phát triển từng ngày.

Gemini ân cần giúp em bôi kem dưỡng da, Fourth nhìn chiếc bụng căng tròn của mình liền cất giọng:
"Nhìn em có xấu không?"

"Không xấu!" Gemini trả lời ngay dù trông dáng vẻ của anh đang vô cùng tập trung.

"Anh trả lời nhanh thế?"

"Vì trong đầu anh chỉ biết rằng em luôn xinh đẹp."

Fourth bật cười xoa xoa mặt Gemini:
"Anh dẻo miệng thật đó."

"Anh nói thật lòng đấy!"

"Em tin anh mà."

Gemini hôn nhẹ lên bụng Fourth, sau đấy lại ôm em vào lòng mà vỗ về cho em ngủ như mọi khi. Cuộc sống sau nhiều biến cố khiến Gemini càng thêm yêu Fourth hơn, em bây giờ đã thực sự là linh hồn của Gemini rồi.

...

Tháng thứ bảy của thai kì, chiếc bụng trắng xinh lại lớn thêm vài xentimét, Fourth đến rửa mặt cũng cảm thấy khó khăn.

"Chồng ơi?" Fourth nói vọng ra từ nhà vệ sinh.

"Anh đây."

Fourth bĩu môi làm nũng:
"Bụng em nặng quá, anh ôm em đi."

Gemini mủi lòng đi đến ôm lấy bụng Fourth, giúp em cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Pheromone theo đó cũng nhè nhẹ tỏa ra, Fourth đã có thể thoải mái đánh răng, rửa mặt.

"Giờ em mới nhớ ra..." Fourth đột nhiên cất tiếng:"San dạo này sao rồi nhỉ?"

"À! Cậu ta bị Choi bán đi làm trong quán bar, dù Choi đang chịu án tù giam nhưng hợp đồng bán người vẫn đang diễn ra."

Fourth có chút bất ngờ đáp:
"Đến giờ cậu ấy vẫn làm ở đó ạ?"

"Ừm. Em có muốn giúp cậu ta không?"

"Anh chuộc San ra đi, làm trong quán bar khổ lắm! Dù sao vẻ ngoài của cậu ấy cũng xinh đẹp."

"Cậu ta đã nghe theo Choi mà bắt em về còn gì? Em vẫn muốn giúp sao?"

Fourth mỉm cười quay mặt sang nhìn Gemini, em hôn lên môi anh một cách nhẹ nhàng:
"Cậu ấy bị ép mà. Không sao đâu anh, anh cứu cậu ấy ra nhé?"

[GEMINIFOURTH] Compelled To Wed An Omega.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ