Lalita dù đã đồng ý sẽ ít gặp mặt Gemini, nhưng theo thói quen vẫn ghé qua nhà mà thăm hỏi đôi chút. Cô gái vừa bước vào cửa đã thấy cảnh tượng Gemini quỳ dưới chân Fourth, bên cạnh ba anh em kia cũng như thế.
Fourth nhìn sang Lalita, thấy cô liền nói:
"Nhà ngươi là ai?"Gemini giật mình đứng bật dậy:
"Cậu đến đây có chuyện gì sao?""Tôi đến thăm thôi."
Lalita dường như biết được chuyện Fourth mất trí nhớ và trở nên ngốc nghếch, cô không có ý định gì xấu đến Fourth mà chỉ nhẹ nhàng đưa cho Fourth một viên kẹo ngọt:
"Cho em này."Fourth thấy kẹo ngọt liền vui vẻ, lễ phép nhận viên kẹo từ tay Lalita, miệng cười tươi:
"Em cảm ơn ạ."Gemini khó hiểu nhìn sang anh em Ar, cả ba cũng nhún vai đáp lại.
"Cậu làm gì vậy?" Gemini vội hỏi.
"Không có ý gì xấu đến Fourth đâu, cậu yên tâm."
Fourth nhận được kẹo cứ cười mãi, em khoác tay Lalita, vui vẻ nói:
"Chị ơi, mình cùng chơi trò hoàng cung đi.""Được, được!"
Gemini ngơ ngác nhìn theo:
"Chuyện gì đang xảy ra vậy?"Arnon:"Khó hiểu dữ ta."
Arthur thu dọn đồ đạc sang một góc, miệng không ngừng nói:
"Có âm mưu gì không vậy?"Arthit:"Chắc chắn là có hiểu lầm."
Lalita ngồi bên cạnh Fourth, không ngại ngần mà hỏi:
"Vết thương ở đầu có đau lắm không?""Đỡ nhiều rồi ạ."
"Em không nhớ vì sao mình bị như thế ư?"
"Không ạ." Fourth thật thà đáp.
"Phải cẩn thận hơn nhé, người xấu dạo này nhiều lắm."
"Dạ."
Lalita cứ vậy trò chuyện với Fourth cả buổi, đến tối muộn với rời đi. Quả thật là không làm gì Fourth cả, cuộc trò chuyện chỉ xoay quanh vài thứ như trẻ nhỏ hay hỏi với nhau.
Chơi bời đến mệt lả, Fourth ôm Guin trở về phòng.
"Anh đẹp trai ơi?"
Gemini bên trong phòng tắm bước ra ngoài:
"Anh tên là Gemini.""Anh Gemini ơi?"
"Anh đây." Gemini tiến đến ôm em:"Lalita có làm gì em không?"
"Chị ấy đáng yêu lắm ạ."
"Đúng là khó tin thật."
Fourth ngơ ngác hỏi:
"Anh nói gì đó?""À không có gì." Gemini bế Fourth lên giường, kéo chăn cho em:"Mau ngủ đi bé con."
Fourth trùm chăn kín mít, nhìn Gemini đang thu dọn phòng ngủ:
"Anh ơi...""Ừm, anh đây."
"Em của lúc chưa mất trí là người thế nào vậy ạ?"
Gemini mỉm cười nằm bên cạnh em, nhẹ nhàng đáp:
"Giống như em hiện giờ vậy, rất đáng yêu, ngoan ngoãn và lễ phép.""Vậy ạ?"
"Ừm." Gemini xoa đầu em:"Mau ngủ đi, trễ rồi."
"Không muốn đâu. Em muốn hỏi thêm!"
"Rồi, em muốn hỏi chuyện gì?"
Fourth mím môi suy nghĩ, sau đó ngây thơ hỏi:
"Sao em lại thích anh nhỉ?"Gemini phì cười:
"Sao em lại hỏi anh? Cảm xúc của em mà.""Ngoại trừ đẹp trai ra thì...anh đi làm tối ngày, về nhà được mỗi tí. Như bố mẹ em vậy." Fourth vừa nói vừa mân mê chiếc chăn:"Chỉ khác là khi đi làm về anh không đánh em như bố mẹ."
Gemini trầm lặng một lát, nhẹ nhàng nắm tay em:
"Anh sẽ không bao giờ đối xử với em như thế.""Vậy thật ra em đã mười tám tuổi á?"
"Này, em hiểu biết và thông minh hơn nhiều so với một đứa trẻ mười tuổi đấy."
Fourth cười khúc khích:
"Em chỉ là em thôi mà.""Còn gì muốn hỏi không? Anh trả lời xong thì em phải ngủ đấy."
Fourth lắc đầu, nhướng người hôn lên má Gemini. Hôn xong lại nằm cười hì hì làm anh cũng phải bật cười theo:
"Sao thế? Sao em lại hôn má anh?""Mọi người bảo thích ai thì hôn người đó."
"Em đúng là con nít ranh đấy!" Gemini véo nhẹ má em.
"Không có nha! Em là bé ngoan cơ."
"Ừm, bé ngoan. Ngoan thì phải đi ngủ sớm đi đấy."
Fourth mỉm cười nhìn anh, được một lúc lại ngủ say khi nào không hay. Gemini nằm bên cạnh nhìn em không rời mắt, anh ôm lấy Fourth, khẽ thủ thỉ:
"Em mau nhớ lại nhé? Kí ức năm mười tuổi của em khổ quá, mỗi khi em nói thế anh đau lòng lắm bé con à."Cậu nhỏ ngủ say trong vòng tay ấm áp của Gemini, có lẽ trong giây phút nào đó, em dường như đã thích Gemini thêm một lần nữa. Mặc dù trí nhớ chỉ mãi ở lại năm mười tuổi nhưng xúc cảm của năm mười tám mãi không thể mất đi.
Gemini cứ thế ôm em ngủ ngon trên chiếc giường ấm áp, giây phút bình yên vốn có kể từ khi Fourth về đây. Dù đã thoát khỏi tháng năm kinh hãi nơi sở thí nghiệm nồng mùi thuốc nhưng bản thân Fourth vẫn luôn là miếng mồi ngon mà bọn người ngoài kia không ngừng nhắm đến, em là điểm yếu duy nhất của Gemini.
...
Kai giúp được Fourth thoát khỏi dinh thự của Edin, tuy vậy Kai vẫn chưa thể thoát khỏi bố mình. Cậu nhóc mười bảy tuổi ấy luôn bị bố xem như robot mặc cho ông sai khiến. Kai không thể làm gì khác, chỉ có việc chấp thuận theo bố mình.
"Con đã không thể đánh lại William và William cứu được cậu ta?" Edin tức giận nói lớn.
Kai cúi đầu đầy hối lỗi:
"Vâng...con xin lỗi bố, con không đủ sức đấu lại anh ta.""Vệ sĩ trong nhà thì sao?"
"Cũng không ạ."
Edin siết chặt tay thành nắm đấm, cố gắng nén cơn giận:
"Thằng khốn nào đã có ý định hãm hiếp Fourth?""Con đã xử lí nó rồi ạ."
"Còn cậu Fourth kia bị thương? Mất trí nhớ?"
"Vâng."
Edin mệt mỏi thở dài:
"Quá sai rồi! Đây không phải dự định ban đầu. Chết tiệt!""Bố hãy bình tĩnh ạ."
"Bình tĩnh? Trong khi ta còn chưa chiếm được địa bàn của William, phải làm cho William thất thế, con hiểu không?"
"Vâng...bố." Kai cúi gầm mặt đáp.
Edin nhìn bộ dạng ấy của con trai mà xua tay nói:
"Nhờ Lalita làm chuyện đó đi.""Bố? Cô ấy đang mang thai mà?"
............................
Ninie: Vụ gì vậy nhỉ? Hmmm...
BẠN ĐANG ĐỌC
[GEMINIFOURTH] Compelled To Wed An Omega.
FanficTôi là một Alpha trội, tôi không thích Omega nhưng gia đình lại gả cho tôi một Omega. Thể loại: 18+, ABO, 1x1, tình cảm, hài hước, ngọt. Lưu ý: Truyện hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của tác giả, mọi chi tiết trong truyện đều giả tưởng. Cân nhắc...