Chương 9: Say sỉn.

3.1K 320 64
                                    

Trời tờ mờ sáng, ánh mặt trời len lỏi qua từng khe cửa chiếu rọi trên gương mặt đang say ngủ của Fourth, sáng bừng lên vẻ đẹp của em, Fourth nằm gọn trong lòng Gemini cả đêm như thế, còn anh vừa làm việc vừa ngắm nghía gương mặt nhỏ xinh kia.

Quản gia Andrew đã đến phòng làm việc gặp Gemini từ sớm, ông vốn có chìa khóa mở phòng nên đã xuất hiện dọn dẹp mọi thứ xung quanh. Làn gió mát thổi qua cửa sổ khi Andrew vừa mở ra, cơn gió ấy thúc ép Fourth tỉnh dậy.

"Ưm...sáng rồi ạ?" Fourth dụi mắt, bộ dạng như mèo con vừa ngủ dậy.

"Lạnh không?"

Fourth lắc đầu, em nhanh chóng rời khỏi người Gemini:
"Anh có tê chân không?"

"Không! Người em nhẹ như không khí ấy."

"Vậy mau đến công ty thôi. Làm việc nhanh còn về ngủ bù nữa chứ!" Fourth đi đến kéo tay Gemini, nhận ra bản thân có hành động hơi quá, em vội buông tay ra.

Gemini hiểu ra tâm tư của Fourth nhưng anh không đáp lời mà thay vào đó chuyển sang chuyện khác:
"Đi đến công ty thôi! Hôm nay khá bận đấy."

Fourth mỉm cười:
"Vâng!"

Thế là cả hai người cùng ba anh em nhà Ar theo nhau đến công ty, đây là lần đầu Fourth được đến nơi mà Gemini làm việc. Công ty của anh to đến mức Fourth phải ngỡ ngàng mắt chữ A mồm chữ O mà nhìn không rời.

Em ôm theo Guin bước đi sau lưng Gemini, suốt cả đường vào đến phòng tổng giám đốc ai ai cũng kính nể cúi đầu chào Gemini.

"Chào tổng giám đốc."

"Tổng giám đốc buổi sáng tốt lành."

"..."

Gemini nhớ ra sau lưng còn có Fourth, anh quay lại nhìn em:
"Đi lên đây, đi ngang hàng với tôi."

"Sao phải đi vậy chứ?"

Gemini chỉ tay vào trán Fourth, giọng điệu trêu ghẹo:
"Em muốn làm vệ sĩ của tôi à? Không muốn làm vợ tôi sao?"

Fourth lấy một tay che trán, đáp lại anh:
"Vợ cái gì chứ? Người khác nhìn kìa!"

Gemini nhún vai:
"Muốn làm vợ thì đi ngang hàng với tôi."

Arnon trông thấy Fourth ngại ngùng lưỡng lự đã nhanh nhảu đẩy Fourth đi cạnh Gemini, anh hài lòng nhếch môi cười. Trêu chọc Fourth đến đỏ cả mặt cũng là thú vui của Gemini.

"Đó là người tổng giám đốc đã kết hôn hả?"

"Ôi xinh đẹp quá."

"Phải đấy! Trắng quá trời luôn."

"Omega thế này mà để ngoài đường thì kẻ khác đến cướp đi mất!"

"Xinh đẹp quá trời, tổng giám đốc số hưởng thật nha!"

Tiếng xì xầm bàn tán của mọi người trong công ty làm Fourth ngại không có chỗ chui, còn Gemini lại vui vẻ đến lạ. Không biết anh vui vì thấy Fourth ngại ngùng hay vui vì Fourth được khen ngợi, nhưng tóm lại là Gemini cảm thấy rất vui.

"Tổng giám đốc! Có cô Lalita muốn gặp ạ." Thư ký đi đến báo tin.

Gemini quay lưng nhìn đã thấy Lalita chầm chậm đi đến. Anh vội quay sang Fourth, nhẹ giọng nói:
"Em ở đây với ba đứa này. Đừng đi lung tung."

[GEMINIFOURTH] Compelled To Wed An Omega.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ