Gemini cứ thế ôm Fourth cả đêm không buông, cậu nhỏ nghẹt thở muốn đẩy anh ra một chút thì anh lại siết chặt vòng tay hơn. Tin tức tố càng lúc càng tỏa ra nồng nàn.
"Gemini? Anh sao thế? Pheromone tiết nhiều thế này."
"Fourth..." Tiếng nói thì thầm đủ để em nghe được, giọng Gemini trầm ấm khẽ gọi tên em vô cùng quyến rũ.
"Sao cả người anh lại nóng thế?"
Fourth lo lắng ngồi dậy kiểm tra, cơ thể Gemini nóng bừng, cả mặt đỏ ngầu trông rất giống bị sốt cao. Fourth hoảng hốt vừa định rời khỏi giường tìm thuốc lại bị Gemini kéo xuống. Thân thể của em nằm gọn bên dưới Gemini, đối diện trực tiếp với gương mặt ấy làm em ngại ngùng quay đi. Gemini thấy thế vội ôm lấy sau gáy em quay về phía mình, cúi mặt hôn lên đôi môi mềm mại của Fourth.
Bị hôn bất ngờ khiến em ngạc nhiên mở to mắt, theo bản năng lấy tay chắn trước ngực anh, vì sức lực không đủ nên chẳng tài nào đẩy anh khỏi cơ thể mình được. Gemini hôn ngấu nghiến môi em đến mức đỏ ửng, cảm giác kích thích bắt đầu len lỏi qua từng ngóc ngách trong cơ thể của cả hai. Hôn thế này khiến em cảm nhận rõ ràng hơi thở ấm nóng từ Gemini.
Đến khi hết dưỡng khí, anh mới quyến luyến buông ra, Fourth nhân cơ hội hớp lấy từng ngụm không khí. Gương mặt đỏ bừng của em hiện rõ ngay trước mắt Gemini.
"Anh sao thế?" Fourth ôm lấy mặt Gemini hỏi han.
"Em rời khỏi phòng đi."
Fourth nhìn anh chằm chằm, với biểu hiện và hành động mất kiểm soát của Gemini đủ để Fourth biết rằng kì động dục của Alpha đã đến.
"Để em giúp anh." Fourth nhướng người hôn lên môi Gemini.
"Không được! Em có biết Alpha đến ngày này sẽ mất kiểm soát và đáng sợ ra sao không?"
"Nếu anh dùng thuốc ức chế sẽ không ổn đâu."
Nói rồi Fourth lại kéo mặt Gemini về phía mình, nhỏ nhẹ nói:
"Để em giúp anh, đằng nào thì em cũng là...ưm."Chưa kịp để Fourth nói xong, Gemini đã hôn mạnh vào môi em, chiếc lưỡi nhanh nhảu len lỏi vào khoang miệng nếm hết mật ngọt, cảm giác đê mê lấn át tâm trí. Fourth được đưa đẩy từng chút từng chút rơi vào khoái lạc. Cơ thể không tự chủ mà xảy ra phản ứng.
"Tôi phát điên vì em mất."
Chiếc áo sơ mi mỏng của Fourth bị anh mạnh bạo xé toạc, từng cúc áo rơi vãi ra giường. Các Alpha khi đến ngày động dục vô cùng hung mãnh, điều này sẽ khiến các Omega cảm thấy sợ hãi nhưng có một số Omega lại rất kích thích vì điều này.
Thân thể trắng mịn phô bày trước mắt, từng đường nét đều gợi cảm đến mê say. Dưới ánh sáng mờ nhạt của đèn ngủ cũng không thể làm mờ đi từng nét đẹp ấy. Fourth không chỉ có gương mặt xinh đẹp mà còn có cả một dáng người đầy mê hoặc.
Gemini cúi người hôn lên cổ em, pheromone từ từ tỏa ra thu hút Gemini, anh cắn nhẹ lên cổ em rồi lại mút mạnh để trên đấy một dấu hôn đỏ thẫm. Cứ thế hôn dọc khắp thân người, làn da mịn màng dần hiện những vết hôn do Gemini để lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GEMINIFOURTH] Compelled To Wed An Omega.
FanfictionTôi là một Alpha trội, tôi không thích Omega nhưng gia đình lại gả cho tôi một Omega. Thể loại: 18+, ABO, 1x1, tình cảm, hài hước, ngọt. Lưu ý: Truyện hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của tác giả, mọi chi tiết trong truyện đều giả tưởng. Cân nhắc...