Chương 46: Thác nước.

1.3K 143 6
                                    

Vùng quê này có rất nhiều khu vực hoang sơ, hẻo lánh. Đặc biệt là thác nước mà Gemini đã nói đến, nếu muốn tới nơi ấy phải đi khá xa, đường đi cũng rất ngoằn ngoèo. Tuy vậy thác nước ấy vô cùng xinh đẹp nhưng đến được nó an toàn hay không còn ở bản thân mình.

Fourth nghe người dân kể về thác nước thì thích thú lắm, em muốn được đến đấy ngắm tận mắt. Vì thế cứ một mực năn nỉ Gemini...

"Chồng ơi...em muốn đi mà."

"Anh đã bảo là không được!"

Gemini luôn miệng từ chối lời đề nghị của Fourth, bởi anh biết để đến được thác nước là chuyện cực kì nguy hiểm.

Fourth cứ ôm lấy cánh tay Gemini, giọng điệu làm nũng như mọi khi. Chỉ khác là Gemini không đồng ý.

"Mọi người bảo ở đấy đẹp lắm! Em muốn đi xem một chút..."

"Anh bảo rồi nhé! Không được đi, em đừng có bướng, ở đấy nguy hiểm lắm."

"Anh đi cùng em là được mà."

Gemini lắc đầu đáp:
"Không được đi, biết bao người mất tích vì tò mò như em rồi. Em bỏ ngoài tai mấy lời cảnh cáo đấy phải không?"

Fourth nài nỉ mãi chẳng lay động được ý chí của Gemini, bất lực đến mức rưng rưng nước mắt:
"Anh Gemini không cho em đi thật ạ?"

"Dù em có khóc to cỡ nào thì anh cũng không cho em đi. Anh luôn cưng chiều em nhưng không phải chuyện gì anh cũng chiều theo ý em được."

Gemini trông dáng vẻ tủi thân ấy mà mủi lòng, anh hiểu cảm giác muốn đi ngắm thác nước của Fourth lớn đến mức nào, nhưng anh vẫn chưa thể để em đi như vậy. Gemini thở dài dang tay về phía em:
"Lại đây, anh ôm."

Fourth ngoan ngoãn nhích đến cạnh Gemini, anh vươn tay ôm lấy em vào lòng dỗ dành. Cậu nhỏ buồn bã chỉ cúi đầu không nói gì.

"Bé con giận anh rồi à?"

Fourth vừa hít hít mũi vừa lắc đầu:
"Không ạ, em biết anh vì lo cho em mà."

Gemini hôn nhẹ vào má em, nói nhỏ:
"Anh xin lỗi, anh không thể đưa em đến đó được."

"Không sao, anh không cần phải xin lỗi em, anh đâu có sai..."

Fourth tựa đầu vào lồng ngực Gemini, cảm nhận pheromone thoang thoảng mà ngủ say khi nào không hay. Đến lúc Gemini đọc xong quyển sách đã thấy em ngủ ngon trong lòng mình.

Gemini xoa xoa lưng Fourth như thói quen, ngắm nhìn gương mặt xinh đẹp ấy một lát rồi nhấc điện thoại gọi đến cho Sandra.

Đầu dây bên kia cất tiếng:
"Lão đại có gì căn dặn ạ?"

"Cô cho người khám xét địa điểm thác nước ở quê của mẹ tôi đi. Cử người có kinh nghiệm và thêm nhiều vệ sĩ đến đây."

"Có chuyện gì vậy lão đại?"

"Bé con nhà tôi muốn đi ngắm thác nước nhưng đường đến nơi đó rất nguy hiểm, cô cử người khám xét qua tình hình rồi báo tin cho tôi. Nhớ những gì tôi đã nói, càng nhanh càng tốt vì tôi không muốn nhìn thấy bé con của tôi buồn bã đâu."

"Vâng, tôi sẽ thực hiện ngay."

Gemini tắt điện thoại, nhẹ nhàng ôm Fourth về phòng ngủ, đắp chăn cho em xong xuôi lại đi đến phòng của quản gia Andrew.

Gemini theo phép lịch sự gõ cửa vài cái, quản gia Andrew tức tốc mở ra. Trong phòng quản gia Andrew là những người còn lại đang tụ tập chơi đánh bài.

Arthit nhanh nhảu cất tiếng:
"Cậu Gemini muốn làm mấy ván không?"

Gemini mỉm cười lắc đầu:
"Không chơi, tôi đến bế con gái về phòng."

Fah đã dỗ dành cho Kaylin ngủ say, nhanh chóng đưa bé ngoan sang cho Gemini bế. Sau nhiều lần tập bế con, Gemini đã thành thạo hơn rất nhiều.

Anh cứ thế đưa con gái về phòng mình, đặt con bên cạnh Fourth rồi mới ôm lấy cả hai vào lòng. Khung cảnh ấm áp và đầy hạnh phúc này thật khiến người khác phải ngưỡng mộ.

...

Sáng sớm hôm sau, khi tiết trời còn se lạnh Gemini đã thức giấc. Anh hôn nhẹ lên môi Fourth, sau đấy hôn vào má con gái mới khoác áo rời khỏi phòng.

Sandra đã cử người đến vừa đúng lúc, họ đang tiến hành khám xét mọi ngóc ngách nguy hiểm khi đến con thác lớn.

Sandra cúi đầu chào Gemini rồi mới trình bày:
"Đường đến đó có nhiều dốc cao trơn trợt rất khó di chuyển, xung quanh lại cây cối um tùm. Ngoài ra còn có nhiều hố sâu chưa được lấp, nếu không may sẽ ngã lăn xuống vách núi, vì muốn đến thác nước phải đi hết con đường mòn này và đi hết con đường núi tiếp theo."

"Khó khăn vậy sao?" Gemini thở dài một hơi.

"Nếu cậu Fourth muốn lên đó, chúng tôi sẽ dùng trực thăng đưa đến."

"Thời tiết hôm nay có đi được trực thăng không?"

Sandra xem lại bảng dự báo thời tiết, nói:
"Được ạ."

"Ừm, đợi đến chiều rồi đi. Còn nữa, nhớ cho vệ sĩ đến thác sẵn."

"Vâng."

Sandra bắt đầu quan sát hành trình khám xét đường đi qua màn hình, Gemini thở phào một hơi nhìn về hướng đi đến thác nước.

Fourth tỉnh dậy không thấy Gemini đâu, mơ mơ màng màng bước ra ngoài sân với đôi chân trần và chiếc áo mỏng tang.

"Anh Gemini..."

Gemini nhìn dáng vẻ chưa tỉnh ngủ của Fourth, vội bước đến ôm lấy em:
"Lạnh đấy! Sao không ở trong nhà đợi anh?"

"Em muốn ở đây với anh."

"Em bỏ con gái chạy ùa ra đây luôn đấy à?"

Gemini phì cười bế em lên, từ từ đưa vào trong phòng khách.

"Ngồi một lát rồi đi đánh răng rửa mặt cùng anh."

"Vâng...ạ."

"Chúng ta sẽ đến thác nước bằng trực thăng, em đi chứ?"

Fourth nghe hai từ "thác nước" đã mở to mắt đầy bất ngờ:
"Chúng ta sẽ đến á? Đi trực thăng? Em đi ạ!!!"

"Trông em hào hứng nhỉ? Anh giúp em được đi ngắm thác nước thì em phải làm sao đây ta?"

Fourth hôn lên môi Gemini, mỉm cười nói:
"Em yêu anh ạ!"

"Ừm...anh yêu em."

.......................

Ninie: Chương hôm nay là dành cho cặp chồng chồng son này🫰🏻

[GEMINIFOURTH] Compelled To Wed An Omega.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ