Kane từng ngày lớn lên trở thành một cậu bé hoạt bát, đáng yêu. Từ nhỏ đã vô cùng lanh lợi, ai gặp cũng yêu mến. Kaylin mười bốn tuổi, ngọt ngào, nhẹ nhàng hệt như Fourth, con bé xinh đẹp đến đỗi đến trường đều trở thành tâm điểm, được nhiều bạn yêu thích và không ngừng theo đuổi.
Gemini và Fourth vẫn vậy, vẫn bên nhau hạnh phúc đến tận bây giờ. Mỗi ngày sau khi đến công ty về, anh sẽ đón Kane và Kaylin, mua một ít hoa hồng hay bánh ngọt tặng cho Fourth, đến độ trong nhà chỉ ngập mùi hoa hồng.
Fah và Nat sau kết hôn càng thêm mặn nồng, đi đâu cũng có nhau, cùng nhau làm việc, cùng nhau đi du lịch, sống một cuộc đời hưởng thụ cùng người thương. Không khó để bắt gặp hai cô gái xinh đẹp trên khắp thế giới, bởi cứ đến kỉ niệm lại đi du lịch một nơi như thế đấy.
Vợ chồng Kai và Lalita thì khỏi phải nói, hạnh phúc vô cùng. Hai đứa bé cũng đang từng ngày lớn lên, biết phụ giúp bố mẹ buôn bán, chào khách đầy chuyên nghiệp. Vì bận bịu nên mỗi năm vợ chồng Kai chỉ có thể đưa hai con đi du lịch một đến hai lần.
Còn về anh em Ar nổi tiếng thì sao nhỉ? Vẫn như thuở đầu, vẫn đam mê bày trò, khi rảnh rỗi sẽ chăm nom Kane cho chị Kaylin học bài. Dạo gần đây Kane đi nhà trẻ nên cả ba xem như được nghỉ ngơi, dù làm vệ sĩ nhưng không có chuyện gì xảy ra cũng chỉ biết đi lòng vòng trong nhà.
Quản gia Andrew tuổi đã cao nhưng sức khỏe vẫn còn rất dồi dào, ngày làm đêm đi dạo phố với con xe ô tô Gemini tặng nhân kỉ niệm bốn mươi năm gắn bó với Titicharoenrak. Dù vậy vẫn không thoát được kiếp nạn bị ba anh em kia dạy nhảy hip hop.
Băng đảng của Gemini càng thêm nhàn rỗi, đôi lúc chỉ cần cố gắng giữ vững băng đảng là được. Bởi nó quá mạnh nên chẳng ai dám động tay đến, các đàn em lẫn Sandra đều rất nhàn rỗi.
Mọi thứ đều diễn ra nhẹ nhàng như thế, ngày này qua tháng nọ, mỗi giây mỗi phút mỗi giờ đều ngập trong hạnh phúc.
Chỉ có điều, hôm nay là chủ nhật nên dinh thự của Gemini muốn nổ tung đến nơi rồi.
Kane chơi đùa với ba anh em Ar, cười giỡn vang cả nhà.
Kaylin vò đầu bứt tóc vì bài tập.
"Tất cả im lặng!!!" Kaylin không chịu được, hét lớn.
Cả đám liền im thin thít.
Arnon suỵt một tiếng:
"Nhỏ nhỏ thôi nha."Arthit:"Con bé mà quạu lên thì chỉ có cậu Fourth cứu được thôi."
Arthur:"Hiện tại cậu Fourth không ở đây nên chúng ta an phận nhé?"
Kane biết chuyện liền gật gật đầu, bốn người mới dẫn nhau ra một góc khác chơi tô tượng. Khung cảnh hệt như ngày trước ba anh em Ar chơi cùng Fourth, giờ cậu nhỏ Fourth trưởng thành rồi, chẳng thèm chơi tô tượng với ba anh em nữa.
Fourth ở khuôn viên chăm sóc vườn hoa Gemini trồng, hôm nay công ty có việc gấp nên anh đã đi từ sớm. Fourth chỉ đành ở khuôn viên chăm hoa đợi anh về.
Được một lúc đã nghe thấy tiếng động cơ quen thuộc, Gemini trở về với bó hoa hồng trên tay và hai chiếc bánh ngọt. Kaylin và Kane vui mừng chạy ùa ra đón ba lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GEMINIFOURTH] Compelled To Wed An Omega.
FanfictionTôi là một Alpha trội, tôi không thích Omega nhưng gia đình lại gả cho tôi một Omega. Thể loại: 18+, ABO, 1x1, tình cảm, hài hước, ngọt. Lưu ý: Truyện hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của tác giả, mọi chi tiết trong truyện đều giả tưởng. Cân nhắc...