Phiên ngoại 5: Đi Pháp.

705 76 12
                                    

Về lại quê được mấy hôm cũng phải trở về thành phố, hôm ấy Kaylin nằm dài trên vali, gương mặt hiện rõ hai chữ "không muốn" làm Fourth cũng thấy thương lắm.

"Ba bé à...ba bé ơi."

"Bé ngoan sao đấy?"

Kaylin chán nản đáp:
"Cô Fah và cô Nat đang ở Pháp ạ?"

"Ừm, đúng rồi."

Bé ngoan lại quay mặt nhìn Gemini:
"Mình đi Pháp được không ba?"

"Sao cơ?" Gemini bất ngờ hỏi lại:"Con định đi trong hôm nay á?"

"Dạ."

Gemini mỉm cười đưa mắt sang Fourth, em cũng chỉ đáp lại bằng cái gật đầu.

Gemini hô lớn:
"Ai muốn đi Pháp nào?"

Ba anh em Ar đang dạy quản gia Andrew nhảy hip hop, nghe đến đi Pháp đã chạy vụt vào trong đồng thanh nói:
"It's me."

Quản gia Andrew đưa tay:
"Tôi cũng muốn đi."

"Vậy Arthit đặt vé đi."

...

Sau một hồi loay hoay đặt vé, vì mạng quá yếu nên Arthit hết leo nóc nhà lại trèo lên cây. Lâu lâu đưa mắt tìm kiếm thì trông thấy Arthit ở dưới ruộng.

Arthit mệt mỏi la lớn:
"Cậu Gemini giàu nứt đố đổ vách vậy mà không xây cái cây internet ở đây vậy?"

"Câm mồm và lo đặt vé cho xong đi."

Arthit thở dài thườn thượt, mãi một lúc lại nghe la lớn:
"Đặt được rồi!"

Arnon và Arthur hớn hở chạy đến xem, anh cả Arnon nheo mắt nhìn một lát, cảm thấy có gì đó sai sai mới gọi Gemini đến. Anh cũng nheo mắt nhìn vào màn hình, nhận ra cái sai liền vỗ đầu Arthit một cái bốp.

"Mua vé máy bay hay mua cái máy bay vậy hả?"

Arthit gãi gãi đầu:
"Tôi bao trọn gói hạng thương gia."

Fourth bất ngờ hỏi lại:
"Tiền đâu cậu bao trọn gói?"

"Thì là...mỗi vệ sĩ cậu Gemini sẽ cho dùng một cái thẻ ngân hàng, cậu Gemini yêu cầu mua gì thì dùng thẻ đó. Tôi...tôi mua luôn hết ghế hạng thương gia rồi."

Quản gia Andrew véo hông Arthit một cái:
"Hay ha? Mua trọn gói luôn ha?"

Gemini day trán bất lực, nói:
"Tiền thì tôi không thiếu đâu, cứ mua đi. Còn Arthit bị trừ lương."

"Ơ? Ơ?"

Arthur lắc đầu vỗ vai Arthit:
"Đúng là dấu hiệu của tuổi già."

Kaylin chạy đến níu tay Gemini:
"Con mời thêm Jade và bố mẹ em ấy được không ạ?"

"Con mời đi, xem họ có đi không."

...

Nửa tiếng sau...

Cả hai bên gia đình lên xe đến sân bay, cuộc hành trình hiện tại cả Fah và Nat đều không biết. Nếu biết chắc chắn họ sẽ dọn đồ về lại nước cho mà xem.

Ròng rã mấy tiếng mới đến được sân bay, vì đi Pháp quá gấp rút nên Fourth còn chưa chuẩn bị quần áo để mà chụp ảnh kỉ niệm, em cứ luôn miệng bảo Gemini rằng em chưa mua quần áo mới.

"Đến Pháp anh mua cho em hết cả cửa hàng còn được."

"Anh dư tiền quá ha?"

Gemini cười hì hì:
"Vì em cả mà."

"Cho hỏi quý khách có phải là Norawit Titicharoenrak không ạ?" Một nhân viên cất tiếng hỏi.

"Vâng, là tôi."

"Quý khách đã bao trọn gói hạng thương gia đi Pháp vào lúc năm giờ chiều đúng không ạ?"

"Đúng vậy."

"Mời quý khách xuất trình hộ chiếu của từng người lên máy bay nhé!"

Loay hoay làm thủ tục một lúc lâu mới được đặt chân lên máy bay. Fourth lúc này mới ngờ ngợ ra chuyện gì đó, liền nói với Gemini:
"Sao anh có hộ chiếu của em và cả Kaylin vậy?"

"Anh cũng đã dự định đưa em và con sang nước ngoài chơi nên hộ chiếu đều chuẩn bị sẵn." Gemini hôn lên má Fourth, nói tiếp:"Sao nào? Thấy anh chu toàn không?"

"Anh đúng là đỉnh nhất luôn rồi đấy!"

Gemini cười đầy hài lòng, chuẩn bị xong xuôi mới bắt đầu cất cánh. Kaylin háo hức nhìn ra khung cửa nhỏ, từng đám mây trắng trôi lênh đênh khiến con bé thích thú vô cùng. Jade cũng không ngoại lệ, đây là lần đầu được đi máy bay thế này, hai đứa đều háo hức lắm.

Hạng thương gia sẽ luôn hưởng thụ những thứ gọi là sang chảnh nhất, đồ ăn đến bữa sẽ được mang ra, phục vụ khách hàng hai bốn trên hai bốn.

Ba anh Ar vui vẻ ngắm nhà vệ sinh hạng sang, vừa xem vừa tấm tắc khen thiết kế này quả thật quá lộng lẫy.

Arthit:
"Nhìn cái chỗ đi ỉa mà không dám ỉa luôn á!"

Arthur gật đầu lia lịa:
"Ờ, nhìn sang vãi chưởng. Cảm thấy mình không xứng với cái bồn cầu dát vàng này luôn."

Arnon:
"Đi ra ngoài để anh mày ỉa thử xem."

Nói rồi anh cả đẩy luôn hai đứa em ra ngoài, khóa cửa và bắt đầu tận hưởng không gian sang trọng đó.

Arthur và Arthit không biết phải làm gì tiếp theo, đành rủ quản gia Andrew nhảy hip hop tiếp vậy.

Vợ chồng nhà Kai lại rất tận hưởng, tựa đầu vào nhau kể chuyện trên trời dưới đất, nói mãi không ngưng.

Kaylin ngồi ở ghế nhìn sang hướng hai ba, tò mò hỏi:
"Mình bay trên đầu người khác như vậy có bất lịch sự không ạ?"

GeminiFourth:"?"

Fourth phì cười nói:
"Con có mấy câu hỏi đáng suy ngẫm thật đấy!"

Jade thấy vậy vội đáp:
"Chị đừng nghĩ nhiều, không có bất lịch sự đâu."

Gemini ngồi không cũng chán, quay mặt qua hướng con gái, nói:
"Kaylin, con thương ba hay thương ba Fourth hơn?"

"Con thương cả hai luôn!"

Fourth vỗ nhẹ vai anh, đáp lời:
"Anh lại giở trò nữa rồi đó!"

Gemini dụi mặt vào vai Fourth, xong lại quay sang hỏi tiếp:
"Vậy nếu ba bé đi Mỹ còn ba bự đi Pháp thì con đi đâu?"

Kaylin không chần chừ nói thẳng:
"Con đi Mỹ."

"Vậy mà con bảo thương cả hai hả?"

"Con thương cả hai thật mà! Chỉ là Pháp chúng ta đang đi đấy thôi, còn Mỹ đã đi đâu?"

Gemini:"..."

................

Ninie: Sang nước ngoài nhảy hip hop thôi, ô ye bây bê🕺🤘

[GEMINIFOURTH] Compelled To Wed An Omega.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ