Gemini trêu ghẹo Fourth đến mức khiến em ngại ngùng rồi cứ thế hả hê đi đến công ty. Fourth mệt mỏi lê thân mình đau nhức vì đêm nồng nhiệt tối qua mà xuống phòng khách.
"Bác Andrew."
"Sao thế cậu chủ nhỏ?" Andrew nhanh chóng xuất hiện, nhìn cổ của em chi chít dấu hôn và nhìn nét mặt thỏa mãn khi nãy của Gemini cũng hiểu đêm qua say sỉn hai người này đã làm gì. Ông vui vẻ đá mắt ra ám chỉ với ba anh em kia.
Tách, tách.
Tiếng máy ảnh vang lên, Fourth nhanh chóng chú ý, nheo mắt nghi hoặc:
"Làm gì đó?"Arnon:"À, chúng tôi thấy cầu thang hôm nay đẹp quá nên chụp một tấm thôi."
"Đáng nghi lắm nha! Các cậu chụp ảnh tôi gửi cho ai?" Fourth lao đến hỏi dò:"Gián điệp đúng không?"
Arthit vội đáp:"Ấy! Hiểu lầm thôi mà. Chúng tôi chụp cầu thang thật."
Fourth xoa xoa cằm, nói lớn:"Vậy đưa tấm ảnh cầu thang ra đây! Fourth xem."
Arthur biết chuyện không hay, vội kéo hai người còn lại chạy ùa ra ngoài. Fourth vì toàn thân còn đau nhức nên không tài nào đuổi theo nổi. Bất lực đành nằm dài lên sô pha ăn dâu mà quản gia Andrew chuẩn bị khi nãy.
...
Gemini ở công ty quần quật với hàng tá công việc lớn nhỏ, có lẽ sau khi thỏa mãn được cơn động dục đã khiến anh trong tràn trề sức sống hơn.
Reng, reng
Tiếng điện thoại vang lên đánh tan cái không khí tĩnh lặng, Gemini nhấc máy:
"Sandra?""Vâng, tôi đây!"
Mọi khi có chuyện gấp Sandra mới gọi điện cho Gemini, hôm nay Sandra gọi đến khiến anh có chút lo lắng:
"Có chuyện gì sao?""Sở thí nghiệm Omega mà cậu Fourth đã bị giam cầm ở đó tám năm vẫn đang âm mưu thực hiện thêm nhiều thí nghiệm mới."
"Nói rõ hơn đi." Gemini đứng dậy khóa cửa, sau đấy tắt camera.
"Sở thí nghiệm đó có nuôi một bản thí nghiệm mới giống cậu Fourth ngày xưa, cậu ấy tên San, San bị bán vào đó cùng với cậu Fourth. Bọn họ đã tiêm cho San mũi tiêm thứ tư để đẩy nhanh quá trình phát triển thành Omega. Hiện tại ở khu vực của chúng ta, Omega đang rất ít nên việc cơ sở này thành lập là chuyện sớm muộn. Tạo Omega bán cho Alpha."
Gemini im lặng một lát, lại nói:
"Vậy nếu ngày đó Fourth không trốn ra ngoài thì sẽ bị bán cho Alpha khác đúng không?""Vâng! Chủ yếu bán làm công cụ tình dục. Omega quá ít mà các Omega ở đây đa số đều xuất thân từ nhà giàu, khó có thể chạm tới."
"Đến giờ cơ sở đó tạo được bao nhiêu Omega rồi?"
"Tính cả cậu Fourth thì được năm Omega."
Gemini day day trán đầy mệt mỏi:
"Đâu là bản thí nghiệm thành công nhất? Có phải Fourth không?""Đúng là cậu Fourth! Cậu ấy là người đầu tiên và cũng là người phát triển nhanh nhất."
"Bọn chúng chắc chắn sẽ mang Fourth về lại cơ sở thí nghiệm."
Sandra vội đưa ra đề nghị:
"Có nên cho người bảo vệ cậu Fourth thêm không?""Cho đội Scope 3 đến đi."
Sandra khó hiểu nói:
"Sao lại là Scope 3? Lão đại nên cho đội Scope 1 đến sẽ tốt hơn.""Lứa tuổi của Scope 3 hợp với Fourth hơn. Với cả Scope 3 chỉ có bốn người, cộng với ba anh em Ar là đủ bảo vệ Fourth. Scope 1 cứ để đó, tôi còn tận dụng."
"Vâng."
Gemini nói xong liền cúp máy. Anh nhanh chóng đứng dậy mở cửa, vừa định quay về nhà lại thấy Lalita xuất hiện. Nhìn dáng vẻ lạ lẫm của cô, Gemini cau mày khó hiểu.
Lalita trông thấy Gemini đã ngã nhào vào lòng anh, giọng yếu ớt nói:
"Gemini, giúp tôi với...""Cậu đến kì phát tình à? Thả pheromone ra nhiều thế?"
"G...giúp tôi."
"Chết tiệt!"
...
Đến tận đêm Gemini mới trở về, nhìn xung quanh không thấy Fourth, chỉ thấy Scope 3 và ba anh em kia ngồi trò chuyện với nhau.
"Fourth đâu?" Gemini vội hỏi.
"Fourth đây!" Fourth từ trong phòng đi xuống, cậu nhỏ chầm chậm bước đến cạnh anh.
Nhìn bộ dạng ướt đẫm mồ hôi của Fourth, Gemini khó hiểu hỏi:
"Sao cả người ướt thế này?""À! Em tập yoga thôi."
Gemini tự nhiên lau mồ hôi cho em, điều vô thức ấy làm Fourth theo bản năng tránh sang một bên.
"Tránh tôi à?" Gemini nói.
Fourth giật mình xua tay:
"Không, không phải! Em...""Em làm sao?"
"Lúc trước ở nhà em hay bị bố mẹ đánh, nên khi nãy Gemini đưa tay lên em tưởng Gemini đánh em."
Gemini xoa đầu Fourth, nhỏ nhẹ đáp:
"Tôi không đánh em, tôi giúp em lau mồ hôi.""Em xin lỗi, em hiểu lầm anh rồi."
Gemini mỉm cười kéo em ôm vào lòng:
"Không sao! Không cần phải xin lỗi tôi."Fourth cảm thấy an toàn liền dụi mặt vào vai anh, đây có lẽ là xúc cảm sau khi làm tình của các Alpha và Omega.
"Sao anh về trễ thế?" Fourth ngước mặt nhìn.
"Ừm, có chút chuyện riêng."
"Trên người anh còn có mùi của Lalita."
Gemini ngạc nhiên:"Em ngửi được sao?"
"Tuy em là Omega nhân tạo nhưng em vẫn là Omega mà. Mùi người khác trên cơ thể anh, em ngửi ra được. Mùi của Lalita lại rất đặc trưng nữa." Fourth từ từ buông Gemini ra.
Anh nắm lấy tay em kéo lại, ôm chặt hơn:
"Lalita đến kì phát tình nên pheromone toả ra rất nhiều.""Anh giúp cô ấy sao? Làm chuyện như hôm qua?"
"Không! Tôi cho cậu ấy uống thuốc ức chế, sau đấy đưa đi viện. Không làm gì cả."
........................
Ninie: Tin chuẩn không shop?
P/s: Gemini bớt ôm ấp, ngưng gieo hi vọng!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[GEMINIFOURTH] Compelled To Wed An Omega.
FanfictionTôi là một Alpha trội, tôi không thích Omega nhưng gia đình lại gả cho tôi một Omega. Thể loại: 18+, ABO, 1x1, tình cảm, hài hước, ngọt. Lưu ý: Truyện hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của tác giả, mọi chi tiết trong truyện đều giả tưởng. Cân nhắc...