Kaylin dần lớn lên dưới sự bao bọc của Gemini và Fourth, vì muốn con gái trở nên mạnh mẽ hơn, ngay từ khi con gái mới bảy tuổi, Gemini đã cho con học võ thuật để phòng thân mỗi khi bị bắt nạt hay muốn bảo vệ người khác. Kaylin cứ thế tiếp xúc với võ thuật đến khi lên mười.
Con bé rất xinh xắn hệt như Fourth, nhưng tính cách lại y đúc Gemini. Khi con tròn mười tuổi, cả hai đã đưa cô bé đến bệnh viện xét nghiệm, gặp lại vị bác sĩ năm xưa từng đồng hành với Fourth trong quá trình mang thai. Sau một loạt quy trình xét nghiệm, kết quả cho biết Kaylin là Omega.
Nhưng Gemini không quan tâm gen ai mạnh hơn, chỉ cần là do Fourth sinh ra, anh đều yêu thương hết mực.
Kaylin không gọi Gemini và Fourth là ba lớn hay ba nhỏ, không biết ai đã dạy con bé mà thay vì gọi “ba lớn” lại gọi là “ba bự”, xong “ba nhỏ” gọi là “ba bé”. Cứ thế quen miệng mà gọi đến bây giờ, không cần nói ra tên cũng biết người dạy Kaylin là ai.
Ba anh Ar:"Gì? Ai biết gì đâu?"
Kaylin đến trường được rất nhiều bạn để ý vì ngoại hình nổi bật, tuy là Omega nhưng khí chất của con bé giống như Alpha vậy. Rất mạnh mẽ và cá tính, Kaylin như bản sao của cả Gemini và Fourth.
Như mọi hôm, cứ đến giờ này là Kaylin sẽ được về nhà sau khi tan học, bé ngoan chạy ùa đến ôm lấy Fourth:
“Ba bé ơi, hôm nay con bị ăn hiếp.”Gemini từ trong nhà bếp chạy ùa ra hỏi han:
“Con sao thế? Ai ăn hiếp con? Đứa nhóc đó ở đâu?”“Ở bệnh viện ạ!”
Fourth:"..."
Gemini:"?"
Ba anh em Ar cười phá lên, không hổ là con gái của lão đại William.
Gemini nhanh chóng gọi đến cho bệnh viện:
“Tôi là Norawit...”Anh quay sang hỏi con gái:
“Đứa nhóc ấy tên gì thế con?”“Mat ạ!”
Hỏi xong, anh lại tiếp tục nói chuyện gì đấy với bên bệnh viện. Fourth lắc đầu bất lực bế con ngồi lên ghế sô pha. Đợi Gemini cúp máy mới hỏi chuyện:
“Sao rồi anh?”“Bầm mắt, gãy một cái răng, trầy xước nhẹ...”
Kaylin chớp chớp mắt đầy ngây thơ, con bé còn mỉm cười ngượng ngùng nhìn hai ba của mình.
Gemini day trán bất lực, Fourth lắc đầu thở dài một hơi. Ba anh em thì cười không ngớt, đợi quản gia Andrew nhắc mới chịu im. Cô Fah bảo mẫu cũng không khỏi bất ngờ với cô bé mười tuổi này.
Gemini bình tĩnh hỏi chuyện:
“Bạn đánh con trước đúng không?”“Không ạ!”
“Vậy thì sao con lại đánh bạn?”
Kaylin ngập ngừng mân mê vạt áo, điệu bộ không khác gì Fourth, mãi một lúc mới đáp:
“Cậu ta bảo ba bé là Omega dỏm, bảo ba bự là giang hồ giết người. Kaylin không thích nghe ai nói về hai ba với ý xấu nên Kaylin đã đấm cậu ta một cái, vì cậu ta không chịu im mồm nên Kaylin mới đánh tiếp.”Fourth im lặng nhìn con gái đang hối lỗi, Gemini lại mỉm cười xoa đầu con:
“Nếu ba là con, ba sẽ đá nó xuống hồ đấy!”“Kaylin xin lỗi vì đã tự ý hành động ạ.”
Fourth nhẹ nhàng an ủi con gái:
“Cảm ơn con vì đã bảo vệ danh dự của hai ba, nhưng lần sau không được đánh mạnh như vậy, có nhớ không?”“Dạ.”
Gemini:”Ba vừa gọi đến cho bệnh viện rồi, viện phí chủ tịch không tính vì ba đã đầu tư cho bệnh viện, nhưng ba vẫn trả viện phí cho cậu nhóc Mat đó. Sau này cậu nhóc có bắt nạt con thì hãy cảnh cáo thôi đấy nhé!”
“Dạ, con nhớ rồi ạ!”
“Ngoan lắm!”
Bé ngoan theo bảo mẫu và ba anh em Ar đến khuân viên chơi đùa, chỉ còn Gemini với Fourth ở phòng khách cùng quản gia Andrew.
“Con gái giống anh quá nhỉ?”
Gemini cười khì khì:
“Ngoại hình của con y đúc em, tính cách cũng ít nhiều nên giống anh chút chứ!”“Ngày mai là buổi họp phụ huynh cho con đấy, chúng ta đều phải đi!”
Gemini gật gù đồng ý:
“Bé ngoan chẳng nói gì về chuyện điểm số, mai chúng ta cùng đi để xem con gái nhỏ học hành ra sao.”Fourth mỉm cười tựa đầu vào vai Gemini, cả hai vui vẻ trò chuyện, dù đã kết hôn khá lâu nhưng tình cảm vẫn như thuở đầu, lúc nào cũng ngọt ngào với nhau. Cả chuyện gường chiếu cũng không suy giảm.
Fourth hiện tại hai mươi tám và Gemini ba mươi mốt, tuổi vẫn còn rất trẻ.
Tại khuân viên, Kaylin vui vẻ tưới hoa mà ba bé và ba bự đã trồng. Arnon ngồi thụp xuống hỏi chút chuyện:
“Bé ngoan, chú hỏi con chút nha?”“Dạ?”
“Ba bé của con rất hay nũng nịu khóc nhè, vậy nếu cả con và ba bé đều khóc thì ba bự sẽ dỗ ai trước?”
Arthur:"Hỏi gì dễ trả lời vậy?"
Kaylin bật cười hì hì:
“Ba bự sẽ dỗ ba bé trước vì Kaylin không có dễ khóc như vậy đâu! Kaylin sẽ cùng ba bự dỗ ba bé.”Fah thở dài đáp:”Ôi cái kiểu xưng hô kìa.”
Arthit:"Ba bé và ba bự nghe đáng yêu mà. Haha."
“Ngày mai lớp của Kaylin sẽ họp phụ huynh, các chú và cô bảo mẫu có muốn đi cùng không ạ?”
Fah:”Ngày mai chỉ có con và hai ba của con đi thôi, các chú sẽ phải quản lý chút chuyện.”
“Vậy ạ?”
“Ừm, họp xong rồi con cùng hai ba đến buổi tiệc nữa đấy!”
Kaylin gãi má đầy khó hiểu:
“Tiệc này được mang theo trẻ con cơ á?”“Đây là nơi các cổ đông gặp nhau mà, đa số đều sẽ dẫn gia đình đi!”
Kaylin có một sự thật rằng, dù con bé có thông minh đến đâu cũng không nhận thức được việc ba bự của mình rất giàu, trong tâm con bé chỉ nghĩ rằng ba bự đang kinh doanh lề đường và ba bé đang thất nghiệp không có việc gì làm. Khi nghe đến cổ đông gì đó cũng bất ngờ hỏi lại:
“Ba bự làm kinh doanh nhỏ cũng được vào đó ạ? Hay ba bự vào đó dọn dẹp kiếm thêm thu nhập ạ?”Ba anh em Ar bất lực ôm đầu, Arthit vội giải đáp:
“Ba bự của bé ngoan là cổ đông đấy trời ạ!”“Không tin đâu! Nhìn ba bự và ba bé không giống người giàu gì hết chơn á!”
Arnon:
“Các chú và các cô ở đây là người làm của ba con hết đấy! Không phải anh em gì đâu.”“Người làm á? Người làm gì mà cãi chủ chem chẻm vậy ạ?”
Ba anh em Ar:"..."
.........................
Ninie: Câm nín liền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GEMINIFOURTH] Compelled To Wed An Omega.
FanfictionTôi là một Alpha trội, tôi không thích Omega nhưng gia đình lại gả cho tôi một Omega. Thể loại: 18+, ABO, 1x1, tình cảm, hài hước, ngọt. Lưu ý: Truyện hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của tác giả, mọi chi tiết trong truyện đều giả tưởng. Cân nhắc...