Fourth vừa định xông đến ra tay với Edin lại bị tiếng còi xe cảnh sát vang từ xa ngăn cản. Những tên ở đó phát hiện có cảnh sát đã nhanh chóng bỏ chạy, Edin theo đó cũng tìm hướng tẩu thoát. Fourth theo phản xạ níu lấy chân Edin hòng không cho ông ta chạy đi, dù Edin có đá vào người vẫn không buông ông ta ra.
Gemini xử lý xong bọn đàn em của Edin đã lập tức lao đến đấm Edin một phát, ba anh em Ar theo sau đỡ Fourth đứng dậy. Cảnh sát ùa đến bắt tội phạm, hình ảnh hoảng loạn vô cùng.
"Em à, em không sao chứ?" Gemini lo lắng hỏi han:"Có đau lắm không?"
"Không ạ. Nhưng em phải đến bệnh viện với Lalita, anh ở đây lo cho xong việc này đi nhé."
Chưa kịp để Gemini nói thêm, Fourth đã chạy ùa ra đường lớn gọi taxi gần đó mà lao ngay đến bệnh viện.
Fourth gặp Kai ngay khi vừa tới nơi, cả quần áo Kai dính đầy máu, mặt mũi đều bầm giập vô cùng thảm thương.
"Cậu có sao không? Lalita đâu rồi?"
"Tôi không sao. Còn chị ấy đang ở phòng cấp cứu."
"Sao cậu không ở đó mà lại chạy ra đây?"
"Tôi biết cậu sẽ đến nên đứng đợi cậu." Kai nhanh chóng thúc giục Fourth:"Mau vào đó thôi."
"Được!"
Fourth theo sau Kai đến phòng cấp cứu, lát sau được bác sĩ thông báo rằng tình hình của Lalita đã qua cơn nguy kịch, tuy nhiên vì tác động quá mạnh ở bụng và đứa bé đã không còn nữa.
Đến khi Lalita tỉnh dậy đã thấy Fourth ngồi cạnh đó với ánh mắt lo lắng.
"Chị? Chị còn đau không?"
Lalita mỉm cười nắm lấy tay Fourth:
"Không sao, không sao.""Sao chị lại đỡ cho tôi chứ?"
Lalita ngồi dậy, nhẹ nhàng đặt tay lên bụng Fourth:
"Đứa bé này xứng đáng được sinh ra hơn.""Chị đừng nói thế, đứa bé nào cũng xứng đáng được chào đời mà."
Lalita mím môi lắc đầu, phủ nhận lời nói của Fourth:
"Tôi không muốn sinh đứa con ấy.""Chị...chuyện gì đã xảy ra với chị vậy?"
"Xin lỗi Fourth...mọi chuyện xảy ra đều là tôi bị ép, vì bản chất sợ hãi mọi thứ của tôi nên Edin đã nhắm vào nó." Lalita ôm lấy bụng, thốt ra đầy đau đớn:"Đứa bé này là do tôi bị hãm hiếp, Edin cho người làm ra loại chuyện ấy với tôi, sau đó dùng cái thai này khống chế Gemini."
"Tại sao lại khổ thế này? Mọi chuyện xảy ra từ khi nào?"
"Từ lúc tôi gặp lại Gemini đến tận bây giờ. Tôi bị ép làm hàng trăm chuyện phi đạo đức, nếu tôi không làm theo lời Edin nói...ông ta sẽ giết gia đình tôi, khiến gia đình tôi phá sản."
Fourth nhẹ nhàng vỗ về Lalita:
"Tôi biết chị không phải loại người như thế.""Nhưng chuyện tôi ngoại tình với Alpha khác là thật. Xin lỗi vì đã để định kiến về Omega của Gemini áp đặt lên cậu."
"Mọi chuyện đã là quá khứ rồi. Chị đừng cảm thấy có lỗi nữa."
Lalita thở dài nói:
"Edin đã đánh đòn tâm lý vào Gemini, khiến cậu ấy nghĩ bản thân mình là kẻ gây nên mọi chuyện. Bởi Edin chỉ nhắm vào những người xung quanh Gemini mà thôi. Nếu Gemini cảm thấy có lỗi, kế hoạch của Edin đã thành công. Khi cảm xúc ấy của Gemini đạt đến đỉnh điểm, băng đảng và toàn bộ địa bàn đều sẽ là của Edin."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GEMINIFOURTH] Compelled To Wed An Omega.
FanficTôi là một Alpha trội, tôi không thích Omega nhưng gia đình lại gả cho tôi một Omega. Thể loại: 18+, ABO, 1x1, tình cảm, hài hước, ngọt. Lưu ý: Truyện hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của tác giả, mọi chi tiết trong truyện đều giả tưởng. Cân nhắc...