Chương 6: Hình xăm.

2.9K 312 5
                                    

Fourth tỉnh dậy sau cơn mê man vì rượu, đầu em đau nhói, cổ họng còn đăng đắng. Bên cạnh sớm đã có một ly nước ấm, em mơ màng ngồi dậy.

"Chịu dậy rồi à? Uống ly nước trên bàn đi."

Gemini từ nhà vệ sinh bước ra, có vẻ anh vừa tắm xong vẫn chưa kịp thay áo, cứ thế mà phô bày cả cơ thể săn chắc trước mặt Fourth. Cậu nhỏ ngạc nhiên mở to mắt, Gemini nhìn bộ dạng đấy phút chốc không muốn mặc lại áo mà cứ vậy ngồi vào bàn làm việc.

Eo bên trái của Gemini có một hình xăm con rắn bao quanh lấy chữ T, T trong Titicharoenrak, là gia tộc của anh. Có lẽ đây là hình xăm thể hiện thành viên quan trọng của Titicharoenrak.

Fourth mãi nhìn theo đến ngớ cả người, em vội uống cạn ly nước ấm sau đó chạy ùa vào nhà vệ sinh đến một lúc lâu sau mới ra ngoài.

"Anh...không ăn sáng hả?" Fourth cố gắng mở lời hỏi.

"Không ăn, xuống ăn trước đi."

Fourth gật đầu rồi cứ thế nhanh chân rời khỏi phòng, mọi thứ trên cơ thể Gemini đều rất đẹp, rất quyến rũ, Fourth nhìn đến mức cả mặt đỏ bừng.

Quản gia Andrew thấy Fourth đã tỉnh giấc, liền nói:
"Có người muốn gặp cậu."

"Hả? Ai vậy chứ?"

Fourth hoài nghi đi đến trước cổng chính, quả là có người muốn gặp em. Fourth lấy làm lạ vội đi đến, khi này mới nhận ra đây là San, một người bạn của em.

"Cậu đến đây làm gì thế? Sao biết tôi ở đây?" Fourth nhanh nhảu mở lời.

"Có lẽ từ ngày cậu rời khỏi nơi đó, cậu sống tốt nhỉ?"

"Không tốt như cậu thấy đâu."

San cười nhẹ, đáp:
"Dù sao thì cũng là sống trong một gia đình giàu."

"Thế cậu đến đây làm gì vậy?"

"Tôi đến hỏi thăm cậu chút thôi ấy mà." San vui vẻ trả lời.

"Vậy à? Cậu vẫn còn ở đó chứ?"

"Vẫn ở đó." San trầm mặc:"Tôi còn một mũi tiêm nữa là kết thúc."

Fourth thở dài đáp:"Sao không trốn như tôi?"

San hất mặt về phía bên phải, đằng ấy có một chiếc xe ô tô màu đen:
"Xin lỗi nhé Fourth! Tôi đã làm lộ thông tin của cậu rồi, sau này sẽ khó sống lắm."

"San? Cậu sao thế?"

San im lặng không đáp, cúi mặt rời đi. Fourth vừa định đuổi theo lại bị ba anh em nhà Ar đứng rình ở phía cổng chạy đến kéo em lại.

Arnon:"Cậu chủ nhỏ định đi đâu?"

Fourth bất ngờ giãy giụa:
"Tôi phải đuổi theo chiếc xe đó!"

Arthit:"Cậu có hai chân làm sao đuổi kịp bốn chiếc bánh xe?"

"Buông ra, tôi phải đi hỏi chuyện!"

Arthur điềm tĩnh quan sát:
"Đừng nông nỗi nữa, vào nhà thôi cậu Fourth."

Nói rồi em bị ba con người cao lớn kéo thẳng vào trong nhà, kéo đến trước mặt Gemini liền thả em ra.

Gemini nhìn thấy Fourth liền nói:
"Có biết bản thân mình hôm qua tỏa ra pheromone không?"

Fourth nhướng mày đầy vẻ bất ngờ:
"Tôi có pheromone á? Thần kì vậy sao?"

Gemini trưng ra vẻ mặt khó chịu:
"Tôi đang không biết là pheromone của em hay của những người trong quán rượu hôm qua."

"Pheromone của tôi có mùi như thế nào?"

"Không phải lúc để hỏi mùi như nào, quan trọng là kì phát tình của em sắp đến rồi. Thuốc ức chế tôi để sẵn ở hộc tủ cạnh giường."

Fourth chưa biết kì phát tình ra sao, chỉ biết gật đầu nghe theo lời Gemini nói.

"Ngồi đi đừng đứng như vậy. Em không phải người làm."

Fourth ngoan ngoãn ngồi xuống sô pha, im lặng nhìn Gemini vẫn chăm chú đọc sách.

"Khi nãy gặp ai?" Gemini đóng sách lại, anh liền quay sang nhìn thẳng vào mắt Fourth. Bản chất hay ngại nên em sớm đã quay mặt đi.

"Bạn thôi, một người bạn cũ."

"Có gì muốn nói nữa không?"

Bị Gemini nói trúng tim đen, Fourth giật mình vội lên tiếng:
"Còn...còn một chuyện!"

"Nói đi."

Fourth ngập ngừng một lát, hít một hơi lấy can đảm nói:
"Tôi muốn thử xăm hình...giống như anh vậy."

"Giống tôi?" Gemini kéo áo lên xem hình xăm của mình, vừa thấy Gemini kéo áo Fourth đã vội che mắt mình lại.

"Tôi muốn thử xăm một hình gì đó." Fourth nhỏ giọng nói.

Gemini nhìn vành tai đỏ ửng của Fourth mà bất giác cười nhẹ, anh đáp:
"Là người của Titicharoenrak rồi thì sớm muộn cũng sẽ được xăm hình giống tôi thôi."

"Nhưng mà hình nhiều chi tiết thế này xăm sẽ đau lắm."

"Muốn xăm nhưng lại sợ đau à?"

Fourth ngại ngần gật đầu.

"Không đau đâu. Đủ thời gian sẽ được xăm hình thôi."

Gemini nói xong lại quay sang đọc sách, Fourth lúc này mới suy nghĩ điều gì đó, trong tâm trí hiện lên cuộc trò chuyện khi nãy với San, phút chốc khiến em cảm thấy lo lắng.

"Sau này sẽ khó sống lắm." Câu nói quanh quẩn mãi trong đầu Fourth làm em không ngừng suy ngẫm, hai tay cào vào nhau đến độ đỏ ửng, nếu kéo dài thêm chắc chắn sẽ chảy máu.

Gemini để ý em từ nãy đến giờ, biết em có gì muốn nói tiếp vội cất tiếng:
"Sao đấy?"

"Không sao."

"Da tay sắp bị cậu lột ra tới nơi rồi."

Fourth giật mình nhìn xuống, cả bàn tay đều in hằn vết cào đỏ ngầu. Em thở dài một hơi:
"Gemini..."

"Tôi lớn hơn em ba tuổi đấy!"

"Anh Gemini..."

"Ừm?"

Fourth mím môi suy nghĩ, cuối cùng cũng nói:
"Chúng ta đã kết hôn, đã hợp pháp đúng không?"

"Đúng!"

"Vậy tôi có thể nhận được sự bảo vệ từ anh không?"

Gemini thản nhiên đáp:
"Có."

Ban đầu Fourth rất khó nói, vì em sợ, em sợ khi nói ra Gemini sẽ không chấp nhận em ở trong ngôi nhà này nữa. Cổ họng Fourth như có thứ gì đó chắn lại, nhưng đến khi nghe được từ "có" của Gemini, trong lòng em như được xoa dịu. Em mạnh dạn nói:
"Thật ra tôi không phải là Omega thực sự."

Gemini cau mày đầy vẻ khó hiểu:
"Gì cơ?"

"Em là một Omega nhân tạo, một Omega tạo ra từ thí nghiệm."

..............................

Ninie: Omega nhân tạo này đã thí nghiệm thành công!!

P/s: Khúc cuối Fourth đã đổi danh xưng thành em rồi nha.

[GEMINIFOURTH] Compelled To Wed An Omega.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ