Fourth tỉnh giấc khi trời vừa sáng, nhìn sang bên cạnh chỉ là một khoảng không lạnh lẽo. Hình như đêm qua Gemini không về phòng ngủ hoặc cũng có thể cả đêm anh ngủ ở căn phòng khác.
Fourth dụi mắt sau đấy rời khỏi phòng, vừa xuống phòng khách đã thấy Gemini đứng đối diện với một người phụ nữ khác, cô gái này trong có vẻ bằng tuổi Gemini, rất xinh đẹp.
Quản gia Andrew nhìn gương mặt ngơ ngác của Fourth, vội nói thẳng:
"Cô gái ấy là tình đầu của cậu Gemini."Fourth mở to mắt ngạc nhiên:
"Tình đầu ạ?""Phải, tên là Lalita. Cả hai người họ gặp nhau khi cậu Gemini lên cấp ba."
Fourth chớp chớp mắt nhìn hai con người phía trước không ngừng, cô gái ấy rất xinh đẹp, rất cao sang. Fourth chăm chú mãi lại bị đánh tỉnh bằng một mùi hương kì lạ.
"Pheromone? Cô ấy là Omega trội ạ?" Fourth bất ngờ quay sang hỏi Andrew.
"Đúng vậy thưa cậu."
"Gemini không thích Omega nhưng tình đầu của anh ấy lại là một Omega, đã thế lại là Omega trội."
Andrew suy ngẫm một lát, lại nói nhỏ:
"Thật ra cả hai trước đây quen nhau rất hạnh phúc nhưng khoảng hai năm thì cô ấy ngoại tình với một người khác vì cô ấy đến kì phát tình và ngủ với một Alpha trội, vô tình để Gemini phát hiện. Nên cậu Gemini khá là có ác cảm với Omega."Arnon đứng bên cạnh nói thêm:
"Cắm sừng đó."Fourth ngạc nhiên hỏi:
"Người như Gemini vẫn phải chịu cảnh này sao?"Andrew thở dài đáp:"Khi ấy cậu Gemini vẫn chưa biết bản thân mình là Alpha, ban đầu chỉ là Beta và dần dần phân hóa thành Alpha trội như hiện tại."
Fourth hiểu ra mọi chuyện cũng có chút thương cảm với Gemini, nhìn anh đứng cạnh tình đầu với biểu cảm vô cùng khó xử.
Lalita luôn tiết ra pheromone thu hút Gemini:
"Lâu rồi không gặp trông cậu khác quá.""Ừm, trước hết thu pheromone của cậu lại đi."
"Sao thế? Cậu không thích hả?"
Gemini không trả lời, anh bình tĩnh hỏi:
"Cậu đến đây làm gì?""Gặp cậu." Lalita tiến đến ôm lấy Gemini:"Tớ nhớ cậu."
Gemini cau mày đẩy cô ra, đáp:
"Đừng làm thế. Tôi là người đã kết hôn rồi."Fourth đứng phía sau nghe được mấy lời Gemini nói, bất giác trong lòng dâng lên cảm xúc khó tả.
Lalita hướng mắt sang phía Fourth, hỏi:
"Cậu kết hôn cùng người này à?"Gemini quay mặt nhìn Fourth, chạm mắt Gemini khiến em ngại ngùng cúi đầu. Gemini nhìn một hồi lại đáp lời Lalita:
"Đúng vậy! Cậu biết rồi thì nên đi về đi."Gemini nói xong lại ra tín hiệu với ba anh em nhà Ar, cả ba người hiểu ý vội đi đến kéo Lalita rời khỏi nhà. Gemini lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, gặp lại tình đầu trong lòng anh có chút khác lạ, ngày xưa anh yêu Lalita vô cùng, mất khoảng thời gian dài mới có thể quên đi cô ấy mà giờ đây lại một lần nữa xuất hiện trước mặt anh. Gemini mệt mỏi ngồi im lặng trên sô pha.
Fourth nhìn dáng vẻ của Gemini cũng không dám lảng vảng trước mặt anh, mọi hành động đều nhẹ nhàng không phát ra tiếng.
Khi nãy cảm nhận được pheromone của Lalita, Fourth có chút ganh tỵ vì bản thân em đến giờ còn không có pheromone dù bản thân là Omega. So với Lalita em lại cảm thấy mình không bằng một góc của cô ấy. Fourth có chút buồn rầu, nét buồn rầu hiện rõ trên gương mặt của em.
Gemini nhìn thấy Fourth ngồi im thin thít trên bậc thang, anh suy nghĩ một lát lại nhẹ nhàng đi đến ngồi bên cạnh em. Fourth ngơ ngác không dám nhìn sang, hai bên tai sớm đã đỏ bừng.
"Chỗ này bẩn lắm, anh đừng ngồi đây."
Gemini chống tay ra phía sau, điệu bộ thoải mái đáp:
"Tôi thích ngồi ở đây."Fourth im lặng mãi một lúc mới dám cất tiếng hỏi:
"Cô gái khi nãy...là tình đầu của anh hả?""Ừm."
"Vậy anh có còn thích cô ấy không?"
Gemini cười nhẹ, đáp:
"Sao lại hỏi thế? Thích tôi à?"Fourth nhanh chóng trả lời:
"Không, không phải thế! Tôi chỉ tò mò thôi.""Tôi không biết! Cần thêm thời gian."
Fourth mân mê vạt áo, Gemini nhìn em từ phía sau cũng có thể cảm nhận được sự ngại ngùng của em:
"Còn gì muốn hỏi tôi à?"Fourth mím môi suy nghĩ, lại nói:
"Làm thế nào để có pheromone?""Muốn có pheromone sao?"
Fourth khẽ gật đầu.
"Đến kì phát tình sẽ có pheromone thôi."
Fourth chớp mắt, quay mặt nhìn Gemini:
"Phát tình? Nó có giống kì động dục ở Alpha không ạ?"Gemini nhất thời cảm thấy cậu nhỏ này khá thú vị, khẽ nhếch môi cười. Fourth nhìn gương mặt quyến rũ ấy lại ngại ngùng quay đi.
"Em còn nhỏ lắm, từ từ rồi sẽ hiểu kì phát tình là gì thôi."
"Anh ấy...anh ấy đổi xưng hô rồi. A! Chết mất!"
Fourth cúi mặt che đi hai má đỏ ửng, em không nói gì chỉ cố gắng kiềm nén cảm xúc của mình.
Gemini nhìn dáng vẻ ấy lại muốn trêu chọc thêm:
"Sao đấy? Không lẽ đến kì phát tình thật à?""Không có!" Fourth đứng bật dậy:"Tôi...tôi đi đây!" Sau đấy lại chạy ùa về phòng.
Gemini bật cười đắc ý, quản gia Andrew trông thấy bộ dạng hả hê của anh, vội nói:
"Bắt đầu thích thú rồi sao?""Có chút."
Cả cuộc trò chuyện nãy giờ giữa Gemini và Fourth đã được ba anh em nhà Ar quay chụp tất cả làm thông báo điện thoại của mẹ Ling như muốn nổ tung.
"Nhìn này mình, tụi nhỏ tiến triển rất tốt."
"Có vẻ Gemini bắt đầu thích thằng bé rồi."
...................
Ninie: Ỏooooooo
BẠN ĐANG ĐỌC
[GEMINIFOURTH] Compelled To Wed An Omega.
FanfictionTôi là một Alpha trội, tôi không thích Omega nhưng gia đình lại gả cho tôi một Omega. Thể loại: 18+, ABO, 1x1, tình cảm, hài hước, ngọt. Lưu ý: Truyện hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của tác giả, mọi chi tiết trong truyện đều giả tưởng. Cân nhắc...