Nhân lúc Gemini rời khỏi nhà, Fourth đã tụ tập những người mà em yêu quý lại với nhau, Scope 3, Arnon, Arthur, Arthit và quản gia Andrew.
Fourth nghiêm túc pha chút ngại ngùng nói nhỏ:
"Fourth mang thai rồi."Arthur hoảng hốt hét lớn:
"HẢ? MANG THAI?"Quản gia Andrew tặc lưỡi vỗ đầu Arthur một cái bốp:
"Ngậm mồm lại!"Arthur nhận ra phản ứng mình hơi thái quá vội che miệng không dám nói thêm nửa lời.
Andrew đánh xong lại nhỏ giọng đáp:
"Cậu chủ nhỏ đã phát triển thành Omega thật sự rồi."Arnon:"Cậu Fourth đã nói với cậu Gemini chưa?"
Arthit:"Nói gì được? Hôm qua còn xảy ra vụ với cô Lalita còn gì? Cậu Gemini liệu có muốn giữ đứa bé hay không chứ?"
Fourth im lặng ôm lấy bụng mình, bên trong chứa một em bé, em bé của Gemini và Fourth.
Em ngước mặt nhìn mọi người:
"Tạm thời đừng nói với anh ấy."Quản gia Andrew thở dài:
"Cậu chủ nhỏ rất muốn giữ đứa bé đúng không?""Vâng." Fourth gật đầu đáp:"Tôi không muốn bỏ đứa bé này, bằng mọi giá đều phải sinh nó ra."
Arthur cảm động rơi nước mắt:
"Tình cảm bố con cảm động quá. Hức, tôi muốn kết hôn!"Arnon nhếch môi đầy khinh bỉ:
"Ai thèm cưới thằng khùng như mày?""Ê xúc phạm nha." Arthur chỉ tay vào mặt Arnon.
Quản gia Andrew bất lực nói lớn:
"Im lặng hết chưa? Già rồi còn chăm đám trẻ như bọn bây chắc ông đây chết sớm."Fourth mỉm cười:
"Thôi nào, bác đừng giận nữa."...
Fourth nhân cơ hội chuồn ra ngoài tìm chút không khí, em ôm Guin theo bênh mình. Cảm giác đi với Scope 3 khiến em không thoải mái, vì thế em mới lẻn ra khỏi nhà như này.
Cái nắng nhẹ ban chiều phủ một lớp vàng nhạt trên mái tóc, làn gió man mát thổi qua gò má vô cùng êm dịu, Fourth mỉm cười đi dạo khắp nơi, đến công viên thì dừng lại.
"A, trời đẹp quá!"
"Fourth!"
Em giật mình khi nghe tiếng gọi, quay sang đã thấy San đứng bên cạnh với nét mặt vui vẻ.
"San? Cậu ra ngoài được hả?"
"Tôi được phép ra ngoài để làm một chuyện."
Fourth ngơ ngác:"Chuyện gì đấy?"
"Bắt sống cậu."
Chưa kịp để Fourth phản ứng, San đã dùng chai thủy tinh đánh mạnh vào sau gáy khiến Fourth bất tỉnh ngã xuống mặt đường. Cậu nhỏ bị bắt mang về lại cơ sở thí nghiệm Omega, nơi mà Fourth không muốn quay lại lần nào nữa.
...
Fourth tỉnh dậy trong trạng thái mơ màng, nhìn trần nhà quá đỗi quen thuộc. Cũng phải thôi vì em đã ở đây tận tám năm, dù có thay đổi ra sao thì cảm giác sợ hãi vẫn bao trùm lấy cơ thể em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GEMINIFOURTH] Compelled To Wed An Omega.
FanfictionTôi là một Alpha trội, tôi không thích Omega nhưng gia đình lại gả cho tôi một Omega. Thể loại: 18+, ABO, 1x1, tình cảm, hài hước, ngọt. Lưu ý: Truyện hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của tác giả, mọi chi tiết trong truyện đều giả tưởng. Cân nhắc...