Chương 20: Tin đồn.

2.3K 270 29
                                    

Gemini hứa là sẽ bỏ thuốc nên Fourth vui lắm, hôm nay đến lớp còn hớn hở hơn hôm qua. Vừa ngồi vào bàn học Nat đã cất tiếng:
"Fourth! Hình như Kai thích cậu lắm ấy."

Fourth nheo mày khó hiểu:
"Có quen biết gì nhau đâu mà thích?"

"Thích từ cái nhìn đầu tiên đó. Cậu hiểu không?"

"Không muốn hiểu đâu, cũng không thích cậu ta."

Nat đồng cảm đáp:
"Cậu ta cũng từng thích tôi nhưng vì biết tôi thích con gái nên không còn tiếp cận nữa. Cậu ta thích những người xinh đẹp."

"Dù cậu ấy có đẹp trai nhưng tôi không thích đâu."

"Chồng cậu đẹp trai hơn Kai nhiều ấy!"

"Anh ấy cũng rất nóng tính nên nếu để anh ấy thấy cảnh Kai bảo thích tôi thì..." Fourth lắc đầu xua tan đi mớ suy nghĩ linh tinh:"Ôi không dám nghĩ tới."

"Kinh khủng đến mức vậy hả?"

Fourth nói nhỏ:
"Sẵn sàng đấm nhau!"

"Có gia trưởng quá không vậy?"

Fourth tặc lưỡi đáp:
"Không! Anh ấy rất yêu tôi, kiểu người như các tổng tài trong phim ấy."

"Chồng cậu giàu vậy sao?"

"Hơn cả chữ giàu."

Nat vỗ tay:"Thích thật đó!"

Fourth mỉm cười. Nat đang vui vẻ lại nhớ ra gì đó mà thay đổi sắc mặt, kéo ghế ngồi cạnh Fourth mà nói nhỏ:
"Tôi kể cậu nghe về Kai nhé?"

"Ừm."

"Một thằng trẻ trâu nhưng cũng không trách được vì chỉ mới là học sinh lớp 11. Mỗi khi cậu ta thích ai sẽ nhiệt tình theo đuổi, nếu không đáp lại tình cảm thì cậu ta sẽ quậy phá lắm!"

"Thật luôn á?"

"Ví dụ nha, cậu có chồng đúng không? Cậu sẽ không chấp nhận tình cảm của Kai, Kai sẽ làm mọi cách tách cậu với chồng cậu ra bằng mọi mâu thuẫn mà Kai xây dựng nên."

"Mưu mô vậy sao?"

"Nên là cậu cẩn thận nha, Kai còn làm hơn thế nữa."

Fourth gật đầu đáp lại Nat, vừa nói xong lại vào tiết. Fourth cả tiết học cứ suy ngẫm mấy lời Nat đã nói, trong phút chốc lại nhếch môi cười:
"Chỉ là một thằng nhóc lớp 11. Để tôi xem cậu làm được gì."

Fourth quay mặt về hướng của Kai, cậu ta vẫn luôn nhìn chăm chăm Fourth từ lúc mới vào lớp đến giờ. Fourth cảm thấy Kai sẽ nói gì đó với mình sau giờ học này.

Quả đúng như Fourth nghĩ, Kai đã hẹn riêng Fourth để nói chuyện. Em không quan tâm mấy, chỉ tựa lưng vào vách tường nhìn Kai.

"Có gì muốn nói thì cậu nói nhanh đi."

"Tôi thích cậu!" Kai thẳng thắn đáp:"Tôi muốn tìm hiểu cậu."

"Muốn tìm hiểu? Chẳng phải cậu đã biết về tôi rồi sao?"

Kai bất ngờ nói:"Cậu biết tôi đang tìm hiểu về cậu à?"

"Cậu biết rõ trước đây tôi thế nào rồi mà còn muốn tìm hiểu?"

"Làm sao cậu biết được tôi đã làm gì?"

[GEMINIFOURTH] Compelled To Wed An Omega.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ