Fourth ngơ ngác trước mớ sính lễ trong phòng bệnh, em loay hoay muốn xuống giường lại bị cơn đau ở bụng ghì xuống. Fourth nhăn mặt đầy đau đớn.
Bà Ling, mẹ của Gemini đã nhanh chóng đến cạnh Fourth, nhỏ nhẹ hỏi han:
"Con đau lắm sao?"Fourth nhận ra người phụ nữ này là do mình cứu giúp, vội lễ phép đáp:
"Con không sao.""Con là Omega à? Con rất giống một Omega."
Fourth nhẹ gật đầu.
"Cảm ơn con vì đã cứu ta, con tên Fourth Nattawat Jirochtikul 18 tuổi đúng chứ?"
Fourth mở to mắt bất ngờ:
"Sao cô biết ạ?""Ta điều tra một chút, con không sao chứ?"
"Gia cảnh nhà con không đáng để cô điều tra đâu ạ."
Bà Ling mỉm cười xoa đầu Fourth:
"Con kết hôn với con trai mẹ đi!""Gì ạ?" Fourth bất ngờ mở to mắt.
"Kết hôn với con trai của mẹ nhé?"
"Con...con có gì xứng đáng sao?"
"Con xinh đẹp, đáng yêu thế này. Lại còn rất tốt bụng. Con trai mẹ đến tuổi lập gia đình rồi mà nó lại không dẫn ai về ra mắt mẹ, mẹ tự chọn vợ cho nó vậy."
Fourth im lặng một lát, lại đáp:
"Con không biết con trai cô là ai cả, quá khứ và gia cảnh nhà con tệ lắm. Không xứng đâu ạ. Bố mẹ con cũng sẽ không đồng ý, con rời đi sẽ không ai chăm lo cho gia đình."Bà Ling mỉm cười an ủi:
"Con không cần lo, mẹ đề nghị thế này đã tính trước. Trong thời gian con hôn mê một ngày đó, bố mẹ con đã đồng ý gả con đi rồi."Fourth biết bản thân đã không còn đường lui, mặt mũi người em sắp kết hôn ra sau em cũng không biết. Gả vào một gia đình giàu sang như thế này lẽ ra Fourth nên đồng ý ngay từ đầu nhưng cái cảm giác bản thân mình không xứng đáng để được như thế luôn quanh quẩn trong tâm trí em.
Là một Omega đã khiến bố mẹ Fourth không thích, cả hai ép em phải phục tùng cho từng thành viên trong nhà. Lớn lên với dung mạo tuyệt trần lại là điều khó khăn nhất đối với Fourth, em bị ép bán vào các quán bar phục vụ cho các Alpha khi đến kì động dục, nhưng rất may em đã chạy trốn được khỏi nơi kinh khủng đó.
Cuộc đời Fourth gắn liền với đau khổ, gả vào gia đình giàu có là điều em không dám nghĩ tới. Ấy vậy mà hôm nay, sính lễ đã mang đến trước mắt em rồi.
Thế là cuối cùng Fourth đã bước chân vào gia tộc Titicharoenrak.
...
Ngày đầu đến nhà Gemini, Fourth có chút ngỡ ngàng trước căn biệt thự sang trọng ấy, mẹ Ling phải mất một lát mới khiến em dám bước chân vào trong.
"Gemini!"
Gemini ngồi trên sô pha nhìn sang, thấy mẹ liền đứng dậy:
"Sao đấy mẹ?""Mẹ mang vợ đến cho con!"
"Omega mà mẹ nói sao? Con đã bảo không thích mà."
Bà Ling nhún vai:
"Con không thích nhưng mẹ thích!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GEMINIFOURTH] Compelled To Wed An Omega.
FanfictionTôi là một Alpha trội, tôi không thích Omega nhưng gia đình lại gả cho tôi một Omega. Thể loại: 18+, ABO, 1x1, tình cảm, hài hước, ngọt. Lưu ý: Truyện hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của tác giả, mọi chi tiết trong truyện đều giả tưởng. Cân nhắc...