Chương 8: Dỗ dành.

3.1K 332 31
                                    

Gemini bàn giao xong vài việc đã vội trở về nhà, anh sợ sau khi Fourth nói ra hết mọi chuyện sẽ lại một lần nữa khiến em rơi vào ám ảnh.

Anh dạo ngang qua một tiệm thú bông, không biết bằng cách nào đó, có thứ gì thôi thúc anh tiến vào trong. Gemini ung dung đi dạo một vòng, cửa tiệm này rất lớn.

Nhân viên trông thấy Gemini mãi chưa có lựa chọn vội đi đến tư vấn.

"Xin chào! Ngài cần tìm mua thú bông có hình dáng thế nào ạ?"

Gemini im lặng suy nghĩ, không biết vì lý do gì mà hiện tại mình đang có mặt ở đây. Lần đầu anh mua mấy món đồ mang phong cách đáng yêu thế này.

"Lấy nó đi!" Gemini chỉ tay lên tầng trên của tiệm, một bé thú bông chim cánh cụt vô cùng dễ thương, rất lớn và mềm mại.

"Đây là món hàng duy nhất của tiệm, nó có hơi...đắt ạ."

Gemini cau mày:"Nhìn tôi giống người không có tiền à?"

Nhân viên cúi đầu nghe theo, nhanh chóng đóng gói món hàng anh đã chọn. Gemini cứ thế vác nó về đến nhà.

Có chút lo lắng cho Fourth, sợ em lại ám ảnh chuyện cũ nhưng khi về đến nơi lại là một cảnh tượng khác những gì anh nghĩ. Fourth cùng ba anh em nhà Ar chơi đùa vui vẻ, tiếng cười đùa vang khắp cả gian phòng khách.

Cả bốn người đang cùng nhau tô một bức tượng lớn, Fourth vui đến nỗi không để ý rằng Gemini đã về.

Arnon:"Cậu chủ nhỏ đừng tô màu đen vô con mắt!"

Fourth ngơ ngác:"Con mắt không màu đen chứ màu gì ạ?"

Arthur xua tay:"Không, mình sẽ biến nó thành một bức tượng thật American."

Arthit:"Đúng vậy! Hãy tô mắt màu xanh."

Gemini bất lực chỉ đành im lặng vào trong nhà, món hàng khi nãy đóng gói đã bị anh xé toạc ra. Gemini chỉ vác theo thú bông chim cánh cụt trên vai.

Quản gia Andrew vội vàng ra chào đón:
"Mừng cậu chủ trở về."

Nghe giọng quản gia chào Gemini, bốn người kia mới nhanh nhảu dọn dẹp sang một bên. Ba anh em nhà Ar đứng nép sang góc phải.

Gemini đi đến trước mặt Fourth, dúi thú bông vào tay em. Fourth ngớ người đưa đôi mắt tròn xoe nhìn anh:
"Gì vậy ạ?"

"Cho em."

Fourth bất ngờ đến đứng hình, em ôm thú bông trong tay mà không khỏi cảm thấy ngạc nhiên. Gemini nhìn bộ dạng của em, nheo mày hỏi:
"Không thích à?"

Fourth giật mình đáp:
"Có ạ! Em...thích lắm."

Em mỉm cười ôm chặt món quà Gemini tặng vào lòng, dụi mặt vào nó đầy vẻ thích thú. Gemini trông em như thế cũng có chút vui vẻ, anh đưa tay lau đi vết màu dính trên má cho Fourth.

"Ốm quá!" Gemini lắc đầu, anh quay sang nhìn Andrew:"Đừng cho em ấy ăn quá nhiều dâu, ăn dâu không ăn cơm sẽ đau dạ dày đấy!"

"Vâng thưa cậu chủ."

Gemini vô tư véo má Fourth, nói thêm:
"Ăn nhiều vào, ốm thế này gió thổi bay mất thì sao?"

[GEMINIFOURTH] Compelled To Wed An Omega.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ