Chương 13: Mang thai.

3.1K 307 27
                                    

Một tháng trôi qua nhanh như gió, Gemini và Fourth đã kết hôn được bốn tháng, trong bốn tháng này Gemini đối xử với Fourth đã thay đổi đi rất nhiều, từng cử chỉ đều ân cần, nhẹ nhàng.

Gemini cho Scope 3 đến đây, Fourth đã vô cùng vui vẻ vì có bạn chơi cùng, em không biết đây là lính ở băng đảng mà Gemini quản lý, chỉ biết đó là người của Gemini.

Fourth thường xuyên cùng bọn họ luyện tập các động tác phòng thân đơn giản, nhưng khi Gemini về sẽ làm như không có chuyện gì.

Arnon mang về rất nhiều thịt, vui vẻ nói:
"Cậu chủ nhỏ! Ăn thịt nướng thôi."

"A! Thịt nướng." Fourth ôm Guin chạy ùa ra sân nhà, nhìn Scope 3 và các anh em kia cùng nhau nướng thịt vô cùng náo nhiệt.

Arthit đưa cho Fourth một xiên thịt, cậu nhỏ hớn hở ăn một miếng nhưng chưa kịp cảm nhận mùi vị thì cơn buồn nôn kéo đến, em theo bản năng thả xiên thịt mà che lấy miệng chạy ùa vào nhà vệ sinh. Quản gia Andrew trông thấy em không khỏe vội vào trong xem xét.

"Cậu chủ nhỏ không sao chứ?" Andrew vỗ nhẹ lưng Fourth.

Fourth hít thở lấy lại tinh thần, em mệt mỏi đến đi đứng cũng có cảm giác nặng nề. Andrew đưa em ra sô pha nghỉ ngơi.

Đến khi Gemini về em đã ngủ say, Gemini đi đến ngồi bên cạnh em. Quản gia Andrew vội vàng nói:
"Khi nãy cậu chủ nhỏ đã nôn rất nhiều."

Gemini bất ngờ đến lo lắng:
"Nôn? Em ấy bệnh à?"

"Hình như trào ngược dạ dày thì phải, cứ thấy cậu Fourth ôm bụng."

Nghe tiếng nói chuyện, Fourth giật mình tỉnh giấc, em mơ màng ngồi dậy dụi mắt cho tỉnh táo. Gemini thấy em đã thức giấc, vội hỏi han:
"Khi nãy em nôn à? Có đau ở đâu không?"

"Không sao ạ! Em hơi khó chịu bụng một tí."

"Mai em theo Scope 3 đến bệnh viện khám đi."

Fourth không dám nói gì, em chỉ im lặng gật đầu. Gemini lo lắng vuốt nhẹ mái tóc em:
"Mai nhớ phải đi khám, tôi sẽ đến đón em về."

"Không cần phải bỏ công việc để đón em đâu, em tự về được mà."

Quản gia Andrew nói thêm:
"Ngày mai cứ để Scope 3 theo là an tâm rồi thưa cậu. Cậu Gemini còn hai hợp đồng vào ngày mai."

Gemini thở dài, thật không an tâm để Fourth đi một mình nhưng với trình độ của Scope 3 vốn đã đủ bảo vệ Fourth, ấy thế mà anh vẫn chưa đủ yên tâm để em đi khám thế này. Bọn người xấu luôn trực chờ để mang em đi.

Cuối cùng cũng đành để Fourth đi với Scope 3 đến bệnh viện. Ngày đi khám em khá lo lắng, bác sĩ siêu âm còn lo lắng hơn.

Là vì bốn đứa Scope 3 kia đi bệnh viện mà tưởng chừng như đi đánh nhau, phục trang đen còn cả kính râm, quan trọng là hàng nóng còn vắt trên lưng quần. Bộ dạng có thể sẵn sàng lao vào đánh người nếu ai dám đụng đến Fourth.

Fourth bất lực nhìn bốn người kia, em quay sang trấn an bác sĩ:
"Bác sĩ yên tâm, bọn họ là người tốt."

"Tốt với mỗi cậu nhỉ?" Bác sĩ đáp. 

Fourth cười gượng:
"Chắc thế."

"Được rồi, có kết quả đây." Bác sĩ đưa hình siêu âm và giấy khám cho Fourth, nói tiếp:"Cậu mang thai rồi, em bé đã được ba tuần."

Fourth bất ngờ:"Mang thai? Sao có thể?"

"Omega thì phải mang thai chứ? Có vẻ Alpha của cậu rất mãnh liệt đấy!"

Fourth không biết bản thân nên vui hay buồn, Gemini không có tình cảm với em và giờ đây em mang thai đứa con của anh ấy. Quan trọng là cơ thể em chuyển biến nhanh hơn bao giờ hết. Quá trình thí nghiệm Omega phải mất mười năm mới phân hóa thành công một trăm phần trăm, vậy mà chỉ mới tám năm, em đã trở thành một Omega thực thụ. Đến cả bác sĩ còn không nhận ra trước đây em là một Beta.

Fourth mang tâm trạng rối bời trở về nhà, vừa đặt chân vào trong đã thấy Gemini và Lalita đang tranh cãi chuyện gì đó, càng tiến vào trong càng nghe rõ hơn.

"Tôi có thai rồi, cậu định bỏ nó à?"

"Muốn thì đi mà bỏ! Tôi không phải bố của nó."

Fourth nghe xong, không hiểu sao tim lại hẫng đi một nhịp, Gemini và Lalita...rốt cuộc đây là sao vậy chứ? Fourth nhanh chóng bỏ về phòng mặc cho Gemini đang gọi tên em.

Mệt mỏi nép vào góc phòng, Gemini và Lalita đã làm chuyện ấy, Lalita còn mang thai một sinh linh bé nhỏ, Gemini lại thẳng thừng bảo cô ấy bỏ nó đi. Anh lừa dối Fourth rằng hôm đó cả hai không làm gì nhau. Nếu bây giờ em nói mình mang thai với Gemini, chắc chắn anh cũng sẽ nói như thế một lần nữa. Fourth sợ lắm, Gemini không có tình cảm với em, làm sao có thể chấp nhận đứa con này đây?

Em cứ thế nhìn bức hình siêu âm và tự nhốt bản thân trong phòng mặc cho mọi người bên ngoài gọi tên em không ngớt, Gemini hết cách chỉ đành tự ý xông vào. Fourth giật mình cất vội giấy khám vào ngăn tủ.

"Em sao thế?" Gemini hỏi han.

"Không có gì."

"Em không khỏe à? Bác sĩ nói sao?"

"Em bị trào ngược dạ dày thôi."

Gemini nhìn dáng vẻ buồn rầu của em, nói:
"Chuyện khi nãy không như em nghĩ đâu."

"Nó rõ ràng thế mà anh?"

"Không! Em quên rồi sao? Ngày đó chúng ta làm tình, tôi đã tạo kết với em. Điều này khiến tôi mất cảm giác với pheromone của Omega khác. Nên cùng Lalita làm chuyện đó là không thể!"

Gemini không biết vì sao mình lại giải thích thế này nhưng anh muốn Fourth biết, Fourth hiểu rằng anh không làm gì cả.

"Vậy sao cô ấy lại bảo có thai?"

"Tôi không biết cậu ấy đã xảy ra chuyện gì nhưng tôi dám thề với trời rằng tôi không làm gì cả! Đứa bé đó không phải con tôi."

Fourth im lặng không nói gì, em chỉ nghĩ đến biểu cảm của Gemini khi nghe tin em mang thai ra sao. Em sợ Gemini không chấp nhận chuyện này nhưng ít ra chuyện của anh và Lalita không phải như em nghĩ.

Em tin lời Gemini.

Gemini ngồi xuống bên cạnh Fourth, giọng pha nét buồn rầu nói:
"Hôm qua tôi ngủ và nằm mơ thấy quá khứ của em. Tôi đã nghĩ về nó nhiều đến mức trong mơ cũng thấy. Tôi thấy em đau đớn trên giường thí nghiệm, tôi thấy em khóc lóc cầu xin được thoát khỏi nơi đó."

"Gemini...sao anh mơ đúng thế?" Fourth bất ngờ hỏi.

"Tôi không biết! Tôi đã mơ như thế đấy." Gemini quay sang nhìn Fourth:"Em đã đau đến vậy sao?"

"Vâng! Rất đau."

........................


Ninie: Có ai thấy thương em Fourth không😭

P/s: Thích người ta nên mới mơ thấy quá khứ của người ta chứ gì😌

[GEMINIFOURTH] Compelled To Wed An Omega.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ