Chương 45: Đêm (H)

1.9K 164 9
                                    

Đêm thứ hai tại vùng quê, Kaylin hôm nay được ngủ cạnh Gemini và Fourth nhưng sau khi Fourth tắm rửa sạch sẽ xong đã không thấy con gái đâu.

"Bé ngoan đâu rồi anh?"

"Anh mang sang phòng Fah với Nat rồi."

"Ơ? Sao lại sang đấy? Em muốn ngủ với con."

Gemini kéo em ngồi vào lòng mình, bàn tay theo thói quen luồn vào áo em:
"Anh muốn có chút thời gian riêng với em."

"Anh làm gì vậy? Nhột quá..."

"Em không thích sao? Anh buồn đấy nhé!"

Fourth nhanh chóng đáp lời vì sợ anh hiểu lầm mình:
"Không phải mà..."

"Vậy thì sao nhỉ?"

Fourth ngại ngùng cúi mặt, khẽ nói nhỏ:
"Em...em thích lắm."

Gemini tựa mặt lên vai Fourth, nhìn vào hõm cổ trắng ngần mà không khỏi thích thú, anh ôm lấy gáy em nhẹ nhàng đặt môi lên nơi ấy. Phần cổ nhạy cảm khiến Fourth rùng mình đưa tay đẩy vai Gemini.

"Anh...không được hôn ở đó."

"Sao thế?"

"Em...em nhột lắm."

Gemini nhếch miệng cười gian manh, chạm nhẹ tay lên môi em:"Vậy anh hôn ở đây nhé?"

Fourth mím môi gật đầu.

"Mở miệng ra nào."

Trông dáng vẻ ngại ngần của Fourth khiến Gemini vô cùng thích thú, anh chủ động hôn mạnh vào môi em làm cậu nhỏ bất ngờ, muốn mở miệng nói chuyện lại bị chặn lại bằng một nụ hôn mạnh bạo. Fourth theo phản xạ cứ ngã về phía sau, vì thế Gemini mới để em nằm xuống giường nhưng môi vẫn không dứt khỏi nụ hôn mãnh liệt ấy.

Fourth không thở được, đập vào vai Gemini mấy cái anh mới chịu ngưng.

Chưa kịp để em thở đều hơn, Gemini đã hôn dọc từ cổ xuống bụng, mọi nơi đi qua đều bị Gemini cởi sạch. Mùi sữa tắm hòa cùng mùi pheromone dâu tây của Fourth tạo thêm khoái cảm cho Gemini, thơm đến độ anh không thể ngừng hôn lên cơ thể em.

Thân thể xinh đẹp ấy được Gemini nhìn thấu, lớp quần áo đều bị cởi bỏ, mọi thứ như đang phô bày trước mắt. Lần nào Fourth cũng khiến Gemini phải mê mẩn khi lên giường cùng em, cơ thể em xinh đẹp cùng gương mặt đáng yêu đủ để cơn dục vọng trong anh bùng phát.

Gemini ghì hai tay em trên đỉnh đầu, tay còn lại mân mê từng ngóc ngách thân thể mịn màng, đầu ngón tay ấm áp chạm đến đâu đều làm Fourth giật nảy vì cơ thể nhạy cảm.

"Hưm...anh Gemini, đừng chạm như vậy nữa. Anh mau làm đến bước tiếp theo đi mà..."

Gemini hôn nhẹ lên môi em, nhỏ giọng nói:
"Em thích đến mức nôn nóng được anh đâm vào trong rồi à?"

Gemini chạm tay vào huyệt đạo đang mấp máy mời gọi, nơi này cũng vô cùng xinh đẹp đầy gợi tình. Anh không kiềm được liền đẩy đưa một ngón tay vào trong thành công thu được âm thanh gợi cảm phát ra từ Fourth.

"Ưm...anh à, anh Gemini..."

"Em thích lắm sao?" Gemini lại đưa thêm một ngón vào trong, khi này anh cảm nhận được huyệt động đang thít chặt lấy tay mình như muốn nghiền nát nó đi, thích thú chạm vào vách thịt tăng thêm khoái cảm cho em.

Gemini cúi đầu ngậm lấy nam vật của Fourth, thuần thục đến nỗi làm cậu nhỏ run lên từng đợt.

"Hưm...anh đừng mà, đừng ngậm chỗ đó...ưm."

Gemini mặc cho Fourth cố gắng tránh né, anh vừa đâm chọc vào bên trong vừa liếm mút nam vật một cách ngon miệng.

"Ưm...em ra mất, Gemini!"

Một dòng dâm dịch tuôn trào từ nơi xinh đẹp ấy, Gemini hài lòng lau đi chút dịch trắng dính trên mép môi, nhìn Fourth bằng ánh mắt đầy ái tình.

"Anh mau nhả ra đi!"

Gemini nuốt một cái ực, mỉm cười với em:
"Anh nuốt rồi."

"Bẩn lắm! Sao anh lại nuốt?"

Gemini hôn lên môi em:"Ngọt lắm."

"Anh..."

Chưa để Fourth nghỉ ngơi, Gemini đã dạng hai chân em ra, bên dưới sớm đã được nới lỏng bằng tay, mở rộng chào đón Gemini tiến vào trong.

"Anh cho vào nhé? Chịu đau một chút, đau quá thì bảo anh."

"Vâng ạ."

Gemini vuốt nhẹ "cậu nhỏ" của mình, từ từ xâm nhập vào huyệt động nhỏ hẹp được mơn trớn bằng dâm thủy. Fourth nắm chặt lấy ga giường, vì bên dưới quá khít khiến Gemini chỉ vào được một nửa.

"Bé con à, thả lỏng đi em."

Fourth ngoan ngoãn thả lỏng cơ thể, Gemini lúc này mới có cơ hội xâm nhập hoàn toàn. Cảm giác thít chặt làm anh cảm thấy sung sướng, cúi đầu hôn vào cổ em đầy dịu dàng.

"Em có đau không?"

"Không ạ, em không đau."

Gemini bắt đầu di chuyển hông, vừa nhịp nhàng thúc đẩy vừa ngắm nghía gương mặt xinh đẹp đang rên rỉ vì khoái lạc, cơ thể nhỏ run lên bần bật. Lần nào làm tình cũng đều được ngắm nghía khoảng khắc ấy, thử hỏi liệu Gemini có chịu nỗi hay không?

"Hưm...a, anh...anh Gemini."

"Gọi tên anh đi bé con."

"Anh...Gemini a."

"Tên kia cơ."

Fourth vươn tay choàng qua cổ Gemini, úp mặt vào vai anh. Gemini ôm lấy eo em, để em ngồi lên cơ thể mình. Anh không ngừng thúc đẩy vào trong khiến em không thể nói được.

"Mau gọi tên anh nào, bé con của anh."

"Ưm...Norawit, Norawit à...anh nhẹ nhàng thôi...a."

"Đúng vậy, là cái tên đó. Anh yêu em, Nattawat à..."

Gemini nhẹ nhàng một lát, xong lại mãnh liệt đâm thúc, âm thanh va chạm xác thịt vang lên giữa gian phòng yên ắng. Tin tức tố đậm đặc đến ngạt thở, tiếng rên rỉ ủy mị đầy gợi tình.

"Nhỏ tiếng nào, nếu em không muốn người khác nghe được."

"Ưm...em không thể. Hưm...a."

Gemini ôm lấy gáy em, hôn lên môi chặn lại tiếng rên vì cơn thống khoái. Âm thanh bây giờ chỉ đọng lại trong cuống họng không thể thoát ra ngoài, được một lát Gemini mới rời khỏi môi em.

Gemini đâm thúc ngày càng mạnh mẽ, tiếng va chạm giữa hai thân thể trần trụi vô cùng mãnh liệt mà vang vọng khắp gian phòng. Dòng điện khoái cảm chảy dọc khắp cơ thể, kích thích Gemini tuôn ra một dòng dâm dịch ấm nóng.

"Hưm...mau lấy nó ra, em sẽ mang thai mất!"

Gemini hôn lên vầng trán ướt đẫm mồ hôi của em, nhẹ nhàng lấy hết dâm dịch bên trong ra ngoài.

"Được rồi, anh lấy ra hết rồi. Chúng ta đi tắm thôi, bé con."

...................

Ninie: 19 chương rồi mới có H, mòn nghề rồi hic hic.

[GEMINIFOURTH] Compelled To Wed An Omega.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ