Phiên ngoại 10: Hành trình em bé ra đời.

1K 91 18
                                    

Hay tin Fourth mang thai, Gemini vui mừng hệt như lần đầu. Khác là bé Kaylin cảm thấy bản thân mình sắp ra rìa đến nơi rồi.

Tin Fourth mang thai được kể cho cả hội nghe, thế là gia đình nhỏ lại sắp chào đón thêm thành viên mới.

Vừa về nước, Gemini đã kéo Fourth đến bệnh viện ngay.

"Cậu Fourth đã có thai thật rồi, chúc mừng gia đình." Bác sĩ vui vẻ thông báo.

Gemini ôm chầm lấy Fourth, hôn lên má em:
"Cảm ơn em, cảm ơn em."

"Tuy sinh con có phần cực khổ nhưng em cũng vui lòng lắm."

"Anh sẽ luôn ở cạnh em, em nắm đầu anh cũng được."

Fourth phì cười đáp lại anh.

...

Chẳng mấy chốc mà đứa bé đáng yêu được sinh ra, lần này Fourth đã cảm thấy đỡ đau hơn rất nhiều, bé ngoan cũng ra đời an toàn.

Lần này là con trai...

Gemini bế con trong vòng tay, ánh mắt tràn đầy vẻ hạnh phúc.

Kaylin được đặt cách chăm em trong suốt quá trình em trai lớn, con bé tuy ngoài mặt không chịu nhưng khi chạm mặt em trai nhỏ nhắn của mình đã không kiềm được trước sự đáng yêu đó.

Bé trai giống hệt Gemini từ đầu đến chân, cả Gemini và Fourth đều đặt tên cho con là Kane có nghĩa là sự mạnh mẽ, hi vọng đứa con này sẽ mạnh mẽ như Gemini.

Ngày có thêm thành viên mới, cả cái dinh thự nhốn nháo cả lên, ba anh em Ar đua nhau bế cháu, vừa chơi cùng Kaylin vừa chăm bé con mới chào đời.

Arnon:"Ôi đáng yêu, đáng yêu!"

Arthur chọt nhẹ má em bé, ánh mắt không khỏi thích thú:
"Lúc Kaylin sinh ra cũng bụ bẫm thế này."

Arthit:"Em bé giống cậu Gemini y đúc."

Quản gia Andrew phì cười:
"Hồi bé cậu Gemini không có đẹp trai đâu."

Gemini đang ôm ấp Fourth bên cạnh, nghe đến quá khứ của mình liền cất giọng biện minh:
"Này! Hồi bé tôi đáng yêu nhé!"

Fourth lấy làm lạ, hỏi:
"Sao em không thấy hình hồi bé của anh nhỉ?"

"Không cần xem đâu bé con, anh vứt rồi."

"Đáng yêu sao anh lại vứt?"

"Em nhìn anh của hiện tại là được!"

Fourth bất lực bật cười, đưa ánh mắt hạnh phúc nhìn về phía hai con yêu của mình.

Gemini tựa mặt lên vai Fourth, vòng tay ôm lấy em không buông, thì thầm nói:
"Fourth...em thương anh không?"

"Thương anh mà."

Gemini hài lòng mỉm cười, ngước mặt hôn lên môi em.

"Vậy anh có thương em không?"

"Không."

"Ơ?" Fourth phụng phịu quay mặt đi, hai má phồng lên bày ra vẻ giận dỗi.

Gemini định trêu em thêm chút nhưng lại mủi lòng xoa đầu em:
"Anh thương, anh thương em mà."

"Mới nãy còn bảo không!"

[GEMINIFOURTH] Compelled To Wed An Omega.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ