Chương 44: Hái dâu.

1.4K 162 31
                                    

Trời vừa tờ mờ sáng, Gemini đã ở phòng bếp từ sớm, một tay bế con gái một tay nấu bảy ly nước mật ong giải rượu cho sáu con người say sỉn và bé con đáng yêu của anh.

Fourth dụi mắt tỉnh dậy nhìn cả phòng khách bừa bộn mà bất lực, em lặng lẽ bước vào phòng bếp, dưới chân Gemini là Nat đang ngủ say. Anh vẫn làm việc của mình mặc kệ bên dưới có vật cản đường.

Fourth bật cười đi đến lay gọi Nat dậy, nghe giọng của em, Gemini mới quay lại:
“Sao em không ngủ thêm chút nữa đi?”

“Không có anh bên cạnh nên em không muốn ngủ nữa.”

Bé ngoan Kaylin nhìn thấy ba nhỏ đã đưa hai tay đòi bế:
“Ba...ba.”

Gemini mỉm cười đưa con gái sang cho Fourth:
“Em bế con nhé? Anh nấu nước mật ong và chanh cho em uống.”

“Vâng ạ.”

“À, em lay mọi người dậy đi.”

Fourth nhìn xuống Nat đang ngủ bất cần đời, nói:
“Em gọi mãi mà Nat không dậy.”

“Để anh.”

Gemini nói xong đã cúi người thì thầm với Nat:
“Dậy đi nhóc, chị Fah sắp lấy chồng rồi kìa.”

“Gì? Ai dám lấy chị ấy?” Nat nhanh chóng bật dậy trước sự ngỡ ngàng của Fourth.

Em bật cười, sau đấy bế bé Kaylin ra ngoài:
“Bé ngoan, chúng ta gọi mọi người dậy nhé?”

“Da...da...da.”

“Con nói gì vậy bé ngoan?”

“Ba...ba.”

Fourth nhẹ nhàng đáp lời:
“Ơi?”

“Ba...ba.”

“Được rồi, mau gọi ông, cô Fah và các chú dậy thôi nào.”

Mất một lúc lâu, Fourth mới thành công đánh thức những người say sỉn kia. Gemini chia nước mật ong cho từng người, uống xong rồi lại kéo nhau đi dọn dẹp bãi chiến trường hôm qua.

Gemini vỗ tay tập trung tất cả, dõng dạc nói:
“Lịch trình hôm nay là hái dâu tây."

Arnon đưa tay nêu ý kiến:
“Còn cái gì vui hơn không cậu Gemini?”

“Muốn đi hái dâu hay đi gieo lúa với con rắn to đùng hôm qua?”

Cả bọn đồng thanh chọn đi hái dâu, nhưng trước hết phải thu hoạch mang xuống chợ để bán, còn lại sẽ cho Fourth và mọi người ăn.

Quyết định xong, mọi người chia nhau đi thay quần áo tránh nắng. Bé ngoan Kaylin hôm nay cũng được đến vườn dâu cùng ba lớn và ba nhỏ, Fourth tỉ mỉ mang quần áo cho con gái, Gemini thì chuẩn bị lại quần áo cho em.

Gia đình Gemini hôm nay mặc áo sweater xanh dương, phối với áo sơ mi trắng bên trong và quần dài để tránh nắng. Fourth được Gemini đội cho một chiếc nón tai bèo màu vàng in hình con vịt, Kaylin cũng như thế. Trông cả gia đình đáng yêu cực kì.

Cả ba cùng ra ngoài vườn dâu, những người còn lại đã ở đấy từ nãy đến giờ. Ba anh em Ar đua nhau đội nón len trùm đầu, chỉ để lộ ra hai mắt và miệng, Arnon màu đỏ, Arthur màu vàng và Arthit màu xanh lá cây, dòm thấy buồn cười không tả nổi.

[GEMINIFOURTH] Compelled To Wed An Omega.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ