Em bé Kaylin của hai người bố Gemini và Fourth sắp chào đời, vì bản thân Fourth có chút yếu ớt nên đã ở bệnh viện trước ngày em dự sinh. Gemini tất bật chuẩn bị mọi thứ, dáng vẻ tổng giám đốc Norawit giàu có, sang trọng đã biến mất.
Bố mẹ cũng thường xuyên lui tới thăm hỏi, ba anh em Ar đã xúng xính đi mua đồ chơi cho em bé. Quản gia Andrew luôn ở bên cạnh Fourth để chăm sóc cho em.
Arnon:"Tôi mua nhiều đồ chơi cho em bé Kaylin lắm."
Arthit bày biện ra cho Fourth xem, nào là gấu bông, búp bê và hàng tá món đồ chơi khác vô cùng đáng yêu.
Gemini nhìn mấy món đồ ấy mà phì cười:
"Mới sinh có biết chơi gì đâu mà mua lắm thế?"Arthur nhanh chóng đáp:
"Bộ sinh ra không lớn chắc? Để dành lớn lên cho em bé chơi.""Nay biết trả treo rồi đấy ha."
Arthur làm hành động "kéo khóa mồm,"đưa hai tay lên cao ý nói không dám. Fourth ngồi trên giường không khỏi bật cười.
Quản gia Andrew cất giọng:
"Dịch vụ sinh tôi đăng kí có cho một người nhà vào xem, cậu Gemini nhớ chuẩn bị tâm lý.""Tôi phải vào động viên Fourth chứ."
Arnon trêu chọc nói:
"Vào thấy cậu chủ nhỏ đau đừng có mà khóc đấy nhé."Gemini chắc nịt đáp:
"Tôi không khóc!"Arthit:"Lời nói đàn ông không thể tin được."
...
Fourth đi dạo xung quanh bệnh viện ngắm cảnh cùng Gemini và quản gia Andrew, dù mang thai có chút nặng nề nhưng em vẫn không muốn ở phòng quá lâu, muốn đi lại xung quanh để dễ dàng cho việc sinh em bé hơn.
Vừa dạo vài vòng, Fourth đã cảm thấy bụng đau nhói, cơn đau nhanh chóng hiện rõ trên gương mặt. Gemini lo lắng đỡ lấy em.
"Sao thế? Em đau bụng à?"
Fourth cau mày gật đầu, cơn đau càng lúc càng dồn dập, quản gia Andrew hiểu ra vội nói lớn:
"Sinh! Sắp sinh rồi!"Gemini nhanh chóng bế Fourth lên theo phản xạ, anh đưa em vào phòng bệnh, các bác sĩ túc trực sẵn sớm đã xuất hiện. Fourth được đưa vào phòng sinh, Gemini bên ngoài mặc quần áo bảo hộ rồi cứ thế cùng Fourth trải qua cảm giác sinh con.
Trông dáng vẻ của Fourth rất đau đớn, mồ hôi tuôn ướt đẫm vầng trán, Gemini cúi người nắm lấy tay em như lời động viên. Anh theo đó cũng run lên vì lo lắng cho Fourth.
"Em yêu à, cố lên nào."
Cơn đau càng lúc càng mãnh liệt, Fourth theo phản xạ thay vì nắm tay Gemini lại quay sang nắm tóc anh, Gemini giật mình kêu lên vì đau. Hành động của em khiến y tá xung quanh cũng phải giật mình.
"A! Fourth, Fourth!!! Đừng nắm tóc anh! Fourth...đau đấy em!"
"Gemini! Anh im ngay." Fourth đau đớn gào lên.
Ba anh em kia và cả quản gia Andrew đứng bên ngoài không khỏi hoang mang.
Arnon khó hiểu hỏi:
"Sao nghe ra hai tiếng la thất thanh vậy?"Arthur đáp ngay:
"Của cậu Gemini nữa đấy!"Arthit gãi gãi đầu hoang mang:
"Ủa bộ cậu Gemini đẻ hả?"Andrew phì cười đáp:
"Chắc bị cậu chủ nhỏ nắm đầu hoặc tay nên đau rồi la theo đó."Arthur tặc lưỡi lắc đầu:
"Nghe xong hết muốn lấy vợ."Arnon khinh bỉ đáp lại:
"Ai thèm lấy mày?""Ê xúc phạm hoài nha!"
Bên trong lẫn bên ngoài đều nháo nhào cả lên, nhưng Gemini trông có vẻ khổ sở lắm. Anh nói thế nào Fourth cũng không buông nên chỉ đành buông xuôi cho Fourth thích nắm hay giật gì thì làm. Y tá cạnh bên cũng khâm phục sức chịu đựng của anh.
"Anh gì ơi? Anh không đau à?" Một y tá vội hỏi han.
"Không sao, để tôi chịu đau với em ấy."
Đứa bé trong bụng đã ngoan ngoãn ra ngoài sau khi Fourth trải qua cảm giác đau đớn như muốn chết đi, Fourth thả lỏng tay ra khi nghe bác sĩ thông báo rằng em bé đã được sinh. Tiếng khóc vang lên khiến người ở ngoài vui vẻ ôm nhau ăn mừng.
Trên tay Fourth vẫn còn dính tóc của Gemini, anh không quan tâm mà nhanh chóng hỏi han Fourth:
"Bé con...em ổn chứ?""Em ổn." Fourth mệt mỏi đáp lời.
"Bé gái, nặng ba kí nhé!" Bác sĩ vội thông báo:"Hình như không phải Alpha đâu, bé gái này không có bộ phận sinh dục nam. Có lẽ là Beta hoặc Omega đấy!"
Gemini được bác sĩ cho bế con, bộ dạng lóng ngóng khiến Fourth đang hết sức cũng phải bật cười. Em quay sang nhìn y tá, nói:
"Giúp tôi đưa em bé đi trước, để em bé cho chồng tôi bế có chút nguy hiểm.""Vâng."
Fourth được đưa về lại phòng nghỉ ngơi, em được quản gia Andrew chăm sóc kĩ lưỡng. Còn Gemini cứ chạy đôn chạy đáo mà lo thủ tục, bộ dạng bơ phờ thấy rõ.
Đến khi Fourth khỏe khoắn hơn chút, em mới cùng Gemini đến gặp con gái. Đứa bé bụ bẫm nằm ngoan ngoãn vô cùng đáng yêu, Fourth nhìn đứa con mình cố gắng sinh ra mà mỉm cười hạnh phúc.
"Em đã sinh ra đứa bé này sao? Đáng yêu quá."
Gemini xoa đầu Fourth, khẽ đáp:
"Em giỏi lắm."Fourth nhìn bảng ghi tên Kaylin Titicharoenrak của con mà không khỏi vui mừng.
"Vui quá đi!"
"Con gái giống em lắm đấy, gen của ba nhỏ mạnh hơn ba lớn rồi!"
Fourth cười hì hì ôm lấy Gemini, anh cúi đầu hôn chậm rãi lên môi em:
"Em yêu giỏi lắm!""Khi nào thì mình về nhà?"
"Một tuần nữa mình về nhé? Ông bà nội cũng mong cháu cưng lắm đấy."
Fourth bật cười nắm lấy tay con gái, ánh mắt long lanh sáng ngời nhìn con:
"Một tuần nữa gia đình chúng ta về để ông bà nội gặp con nhé!"Gemini cúi người dùng ngón tay vuốt nhẹ má em bé:
"Con đừng nghịch ngợm như ba nhỏ đấy nha.""Này! Em không có nghịch!"
"Vậy chứ ai quậy tung dinh thự của anh lên nhỉ?" Gemini giả vờ suy nghĩ:"Ai vậy ta?"
Fourth thẹn thùng đá nhẹ vào chân Gemini:
"Không nói chuyện với anh nữa! Em bế con đi đây.""Nào, nào! Anh đùa thôi, để anh bế con giúp em."
"Anh bế được không đó? Thôi để em bế, kẻo lại làm con ngã."
"Anh chỉ biết bế em thôi."
"Anh đừng có nói nữa! Ngại chết đi được."
....................
Ninie: Cháu gái🫰🏻🫰🏻
BẠN ĐANG ĐỌC
[GEMINIFOURTH] Compelled To Wed An Omega.
FanfictionTôi là một Alpha trội, tôi không thích Omega nhưng gia đình lại gả cho tôi một Omega. Thể loại: 18+, ABO, 1x1, tình cảm, hài hước, ngọt. Lưu ý: Truyện hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của tác giả, mọi chi tiết trong truyện đều giả tưởng. Cân nhắc...