Chương 2: Hôn lễ ép buộc.

3.2K 346 7
                                    

Ngày kết hôn bố mẹ đã định sẵn cho cả Gemini và Fourth, ấy thế mà Gemini cũng chẳng quan tâm đến chuyện này. Anh suốt ngày chỉ có công việc, không khi nào thấy anh rảnh rỗi.

Fourth từ ngày vào đây cũng đã quen với cách hành xử của Gemini, em biết Gemini rất ghét Omega, không biết vì lý do gì nhưng Fourth thậm chí còn không dám tiến gần anh dù chỉ một chút.

Trông thấy bố mẹ rất vui vì con trai kết hôn với một Omega xinh đẹp lại còn là ân nhân của mẹ nên Gemini chẳng nỡ ý kiến, cứ gượng ép làm theo dù bản thân không muốn.

Cũng phải thôi, khi không lại mang đến một người anh chưa từng tiếp xúc và bảo anh hãy kết hôn với người đó, ai mà muốn chứ?

Fourth vào đây cũng xem như đổi đời, suốt ngày được chăm lo từ đầu đến chân, quần áo mới chất cao như núi, mĩ phẩm, phụ kiện không thiếu thứ gì. Nhưng bản thân em vẫn chưa quen với việc này, tuy vậy vẫn tốt hơn là bị bố mẹ bạo hành.

...

Ngày diễn ra hôn lễ, mọi người tấp nập tới lui, quà mừng nhiều vô số kể. Fourth được khoác trên mình những thứ đắt đỏ, mái tóc thẳng sớm đã được uốn xoăn từng lọn, gương mặt xinh đẹp đến nỗi không cần trang điểm cũng khiến bao người mê mẩn.

Gemini tuy không thích nhưng vì chiều lòng bố mẹ cũng phải kết hôn với Fourth.

Hôn lễ nhanh chóng diễn ra đầy lộng lẫy, suốt buổi lễ Gemini chỉ nhìn vào tay Fourth với gương mặt không mấy vui vẻ. Fourth cũng không biết phải bày ra cảm xúc gì, vui cũng không đúng mà buồn lại càng sai. Em chỉ biết thuận theo buổi lễ, trao nhẫn, rót rượu,... thế là xong.

Gemini đứng bên cạnh, ánh mắt lạnh toát nhìn về phía mọi người đang ăn uống vui vẻ, anh nhỏ giọng nói:
"Kết hôn với tôi sẽ không hạnh phúc, liệu mà sắp xếp sau này sẽ ly hôn."

Fourth im lặng nhìn sang Gemini, góc nghiêng tuyệt trần ấy vô cùng thu hút em, Gemini rất đẹp, rất quyến rũ.

"Tùy vào bố mẹ anh có đồng ý hay không."

"Tôi sẽ nói chuyện với bố mẹ sau."

Lời đã thốt ra, Gemini cũng sớm rời đi. Fourth mím môi nhìn bóng lưng Gemini dần khuất đi trong tầm mắt, em cũng không muốn ở lại nơi náo nhiệt này, mệt mỏi trở vào phòng thay quần áo.

...

Hôn lễ kết thúc cũng hơn mười giờ đêm, Fourth trở về nhà sau Gemini. Đến nhà đã thấy anh cặm cụi với công việc, quản gia Andrew trông thấy Fourth vội đi đến chào đón.

"Mừng cậu chủ nhỏ trở về."

Fourth mỉm cười gật đầu chào.

"Cậu chủ nhỏ muốn ăn dâu tây không?"

Fourth nghe đến dâu tây đã vui mừng, hai mắt em sáng rực nhìn Andrew:
"Muốn ạ!"

Thế là Fourth đã được dâu tây xoa dịu cơn khó chịu trong lòng, em vừa thưởng thức vừa vui vẻ trò chuyện với quản gia Andrew.

"Cũng trễ rồi, cậu Fourth ăn ít thôi nhé? Xong rồi thì về phòng nghỉ ngơi."

Fourth ăn nốt quả dâu cuối cùng, mỉm cười chào Andrew rồi quay lưng rời đi. Không biết va phải thứ gì mà trượt chân ngã nhào, trán đập vào bậc thang vang lên một tiếng động to khiến quản gia Andrew giật mình mà nhanh chóng chạy đến hỏi han.

[GEMINIFOURTH] Compelled To Wed An Omega.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ