"Ưm...khoan đã, bao...mau đeo bao vào...ah."
"Không được rồi, tôi không có thứ em muốn ở đây, bé con à."
Gemini vừa đáp lời em vừa thúc đẩy vào sâu bên trong. Khi này dục vọng sớm đã che mờ đi lý trí còn sót lại của anh, tốc độ ra vào còn nhanh hơn khi nãy. Đôi tay không tự chủ được mà mò mẫm khắp nơi trên thân thể mịn màng của em.
"Ha...a, không có bao sẽ...mang thai mất...ưm."
"Omega nhân tạo cũng không đến mức phải có thai ngay lần đầu làm tình chứ nhỉ?"
Gemini hôn ngấu nghiến môi Fourth đến mức sưng tấy lên, bởi lẽ mọi thứ thuộc về em đều quá quyến rũ đến độ không thể kiềm chế mà muốn lao vào ăn sạch sẽ.
Cả gian phòng ngập trong pheromone và tiếng va chạm xác thịt đầy ái muội, Gemini càng thúc sâu càng khiến em nằm bên dưới mà rên rỉ lớn hơn.
"Em...em ra mất."
"Cứ thoải mái đi bé con."
Anh càng lúc càng vồ vập hơn, mãnh liệt đâm sâu vào hậu huyệt tiến đến điểm nhạy cảm của Fourth. Cậu nhỏ mê man trong ái tình, ưỡn lưng xuất ra dòng dâm dịch ấm nóng lên bụng. Gemini nhìn cảnh tượng xinh đẹp mà ham muốn lại dâng cao hơn.
Cơ thể em giật nảy hòa cùng hơi thở gấp gáp, Gemini để em thở một lát sau đấy tiếp tục di chuyển vào bên trong. Lần này anh vô cùng mãnh liệt, tốc độ này một tăng lên kèm theo lượng pheromone tỏa ra nhiều vô số kể.
"Bé con...mau gọi tên tôi." Gemini cúi đầu hôn lên má Fourth.
"Ưm...Gemini à, Gemini...a."
Anh như được tiếp thêm sức mà đâm thúc kịch liệt hơn, bên trong ấm áp và mềm mại cứ thế siết lấy nam căn to lớn kia. Fourth rên rỉ đầy thống khoái, cả người em nóng ran, pheromone cũng theo đó mà tỏa ra.
"Bé con, em thích ứng nhanh nhỉ?"
"Ha...ah, là pheromone."
Gemini hôn lên môi em:"Thích pheromone của tôi đến vậy sao?"
"Ưm."
Anh được kích thích đến phát điên, nam vật càng lúc càng đâm sâu, chạm mạnh đến điểm nhạy cảm khiến Fourth rên lớn. Gemini ngừng một lát.
"Hình như tôi phạm sai lầm rồi." Gemini gục mặt lên vai em.
Cậu nhỏ khi này đã bị cơn đau lấn át cơn thống khoái, cơn đau này còn đau hơn cả lúc Gemini mạnh bạo đâm vào. Cơ thể mỏng manh run lên bần bật, nước mắt không tự chủ mà rơi lã chã đến ướt một mảng gối.
Lý trí của Gemini đã quay trở lại, anh nhìn Fourth khóc vì đau mà không khỏi thương xót. Anh nhẹ nhàng kéo em ngồi dậy, vỗ về an ủi:
"Ngoan nào.""Hức...đau quá, rút ra đi...a."
Gemini hôn lên má em, nhỏ giọng đáp:"Nếu rút ra sẽ đau hơn đấy."
"Không chịu nổi đâu! Em đau mà."
Cậu nhỏ càng lúc càng khóc to hơn, Gemini dịu dàng an ủi em:
"Bình tĩnh nào, sau khi xuất hết tôi mới rút ra được. Em khóc như thế sẽ mất nước đó.""Anh còn không mau...xuất nhanh đi."
"Được rồi! Xong rồi bé con à, không sao rồi."
Gemini ân cần đỡ em nằm xuống, biết bản thân vừa làm chuyện sai lầm nên cảm thấy hối hận. Khi nãy anh mang bao cao su vào sẽ không để Fourth phải chịu đau thế này.
"Xin lỗi em." Gemini hôn nhẹ lên vầng trán ướt đẫm mồ hôi của Fourth.
...
Trời vừa sáng, Gemini theo giờ quen thuộc mà tỉnh dậy, nhìn Fourth ngủ say bên cạnh mà không ngừng nhớ lại chuyện đêm qua. Trên cơ thể em giờ đây chằng chịt dấu hôn đỏ thẫm, đâu đó vẫn còn vài vết cắn do Gemini để lại.
Đêm qua đáng nhẽ kì động dục của anh chưa kết thúc, Gemini trông Fourth đau đớn thế cũng không dám làm em khóc nữa. Dù sao cũng được thỏa mãn một lần, bên dưới vẫn cương cứng nhưng anh không quan tâm, chỉ cần uống thuốc ức chế sẽ ổn.
Thế là đến sáng Gemini mới thực sự qua được cơn động dục này.
Fourth từ từ thức giấc, toàn thân em đau nhói hết cả lên. Bé mèo ngoan ngoãn sớm đã nổi giận lên rồi, em thấy Gemini vẫn ngồi đó nhìn mình, không chịu được mà ném gối vào mặt anh.
"Anh đúng là tàn nhẫn! Đã bảo đeo bao vào mà."
Gemini biết mình làm sai, không dám phản kháng lại. Anh cúi mặt hôn em:
"Xin lỗi em, tôi không thể kiểm soát được mình."Fourth dần siêu lòng, đáp:
"Dù gì em cũng là người đề nghị giúp anh.""Đau lắm sao?" Gemini nhanh chóng kiểm tra cơ thể em.
"Đau đó! Eo đau, bên dưới cũng đau."
Gemini xoa xoa eo Fourth:
"Em đi được chứ?""Tất nhiên là được! Em chỉ đau chút thôi."
Gemini im lặng nhìn em bằng ánh mắt hối lỗi, nghĩ lại dạo gần đây anh cũng hay quan tâm đến mình, khác với tháng đầu kết hôn rất nhiều. Fourth cũng không trách anh.
"Mà em nghe bảo kì động dục của Alpha kéo dài lắm nhỉ? Sau anh lại nhanh thế?" Fourth nhẹ nhàng leo xuống giường chuẩn bị quần áo để tắm rửa.
"Tôi dùng thuốc ức chế."
"Vậy là làm tình một lần vẫn chưa đủ sao?"
Gemini gật đầu đáp. Sau đấy lại tiến đến cạnh Fourth:
"Đêm qua em khóc nhiều lắm! Tôi mua dâu và đào cho em nhé?"Fourth mỉm cười:"Được ạ!"
Nghe bảo các Alpha sau khi làm tình với Omega vào kì động dục sẽ rất cưng chiều Omega đó. Có lẽ Gemini cũng như thế, anh rất nhẹ nhàng với Fourth, ngay cả khi bị em ném cả gối vào mặt cũng không nỡ phản kháng.
Không rõ đây là vì Gemini thích em hay là vì Gemini hối hận với việc đã làm với em.
"Em có biết pheromone của em có mùi thế nào không?"
"Thế nào ạ?"
Gemini tiến đến trước mặt em, thì thầm vào tai:"Một mùi dâu rất thơm!" Sau đó lại hôn lên má em:"Tôi thích mùi này đấy!"
........................
Ninie: Cho ai chưa biết thì lúc làm tình Gemini đã thắt nút Fourth rồi nha=))) Nếu Fourth đã biến thành một Omega thực thụ thì Gemini sắp làm bố rồi đó=)))
P/s: Fourth chưa tròn 18=))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[GEMINIFOURTH] Compelled To Wed An Omega.
FanfictionTôi là một Alpha trội, tôi không thích Omega nhưng gia đình lại gả cho tôi một Omega. Thể loại: 18+, ABO, 1x1, tình cảm, hài hước, ngọt. Lưu ý: Truyện hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của tác giả, mọi chi tiết trong truyện đều giả tưởng. Cân nhắc...