Fourth cứ ríu rít trò chuyện với Nat suốt cả giờ tan học, cô bạn này rất thân thiện, ngoại hình cũng quá đỗi xinh đẹp. Tuy vậy cô bé vẫn không ngừng khen ngợi Fourth.
"Càng nhìn càng thấy cậu xinh đẹp lắm luôn!"
Fourth cười ngại:
"Cậu cứ khen tôi mãi.""Cậu đẹp thật mà. À! Cậu có người yêu chưa?"
"Chưa có."
Nat mở to mắt bất ngờ:
"Chưa á? Xinh đẹp như cậu mà chưa có sao? Tiêu chuẩn cậu cao quá ta."Fourth vừa định nói tiếp lại bị cắt ngang bằng giọng một cậu trai khác. Cậu trai ấy đi đến ngồi bên cạnh cạnh em.
"Chào cậu!"
Fourth ngơ ngác chớp chớp mắt:
"A...chào!""Tôi là Kai, làm quen được không?"
"Được chứ! Tôi là Fourth."
Kai nhích đến cạnh Fourth, nói nhỏ:
"Ý tôi không phải làm quen như bạn bè.""Cậu muốn tìm hiểu Fourth hả?" Nat nhanh chóng đáp.
"Ừm."
Fourth nghe được mà giật mình quay sang Nat, hạ giọng nói:
"Không làm quen kiểu đó được đâu Nat.""Sao thế? Cậu chưa có người yêu mà."
Fourth tặc lưỡi đầy vẻ bất lực, đáp:
"Tôi không có người yêu nhưng tôi có chồng rồi.""HẢ?" Nat vô thức la lớn, Fourth hoảng hốt che miệng Nat lại, ra ám chỉ Nat không được hét lên.
Nat bất ngờ nói:"Cậu có chồng? Kết hôn rồi á?"
"Đúng vậy!"
"Không được rồi." Nat nghía sang nhìn Kai:"Fourth phải về nhà ăn cơm nên tôi đưa cậu ấy đi nha."
Nói xong Nat đã kéo Fourth chạy khỏi nơi đấy mặc cho Kai ngơ ngác nhìn theo. Đến khi bóng lưng Fourth khuất dần, Kai nhếch môi cười đầy ẩn ý.
Nat kéo Fourth ra đến tận cổng trường, trông thấy chiếc BMW sang trọng đậu phía trước mà mê mẩn đến đơ người.
"Nat!" Fourth lay gọi.
"H...hả?"
"Cậu nhìn chăm chăm xe chồng tôi nãy giờ, tôi gọi mãi không nghe."
Nat phì cười đáp:"Xe đẹp quá trời!" Vừa xong lại đổi biểu cảm sang bất ngờ:"Gì? Xe chồng cậu á?"
"Ừm."
Gemini mở cửa xe bước xuống, dáng người cao lớn cùng phục trang sang trọng trong phút chốc thu hút hàng trăm ánh mắt nhìn vào anh. Gemini không quan tâm xung quanh, chỉ đi đến nắm lấy tay Fourth kéo ra khỏi tay Nat.
"Đừng nắm tay em ấy nữa." Gemini trầm mặc nói.
Nat nhìn ánh mắt lạnh toát ấy mà nhanh chóng buông tay Fourth ra. Em thấy vậy vội giải thích:
"Nat giúp em nên không sao đâu anh."Gemini hướng ánh mắt về phía Fourth:
"Em nói thế thì phải cảm ơn bạn ấy rồi nhỉ?"Nat nhìn dáng vẻ bốc lửa vì khi nãy bản thân lỡ nắm tay Fourth mà hoảng hốt giải thích:
"Anh gì ơi, hiểu lầm thôi! Tôi thích con gái nên anh đừng nghĩ gì nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GEMINIFOURTH] Compelled To Wed An Omega.
FanfictionTôi là một Alpha trội, tôi không thích Omega nhưng gia đình lại gả cho tôi một Omega. Thể loại: 18+, ABO, 1x1, tình cảm, hài hước, ngọt. Lưu ý: Truyện hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của tác giả, mọi chi tiết trong truyện đều giả tưởng. Cân nhắc...