"Jungkook à em mà còn đi trễ nữa là anh không có đảm bảo an toàn cho em đâu đấy"
Jung Hoseok khoanh tay nhìn cậu đang ngồi trên ghế thở hổn hển.
"Em biết rồi mà do sáng nay xe em hư nên em mới đến trễ, đội trưởng không phát hiện ra chứ?"
Sáng nay cậu vừa lái xe ra thì phát hiện xe không khởi động được. Thế là cậu phải gọi cho người đến sửa còn bản thân thì phải bắt taxi đến cơ quan. Trên đường đi còn gặp kẹt xe thế nên mới có cảnh cậu ngồi thở không ra hơi như này đây.
"Em đi trễ 5' đối với tụi anh thì không đáng kể nhưng đối với đội trưởng thì khác. May mắn cho em là đội trưởng đã đi họp nếu không thì em xong đời rồi"
Jungkook nghe vậy cũng thở phào nhẹ nhõm, cậu làm việc ở đây được 3 tháng rồi nhưng tần suất được mở miệng ra nói chuyện với đội trưởng hình như là chưa được tới 2 lần. Lần đầu tiên là lần cậu vừa mới vào làm, sau lần đó đến nay thì hầu như không có thêm lần nữa.
Trong cơ quan ai cũng biết đội trưởng Kim vừa ít nói lại vừa khó tính. Người ta hay nói với nhau rằng là anh bị già trước tuổi nên mới khó tính như vậy, có người còn nói ba của anh còn không khó bằng anh.
Kim Taehyung lúc nào cũng mang nét mặt lạnh như băng đó mà đối diện với đời. Ai gặp anh cũng phải khép nép mà không dám hó hé lời nào.
Công việc hằng ngày của họ chất như núi, không phải là những việc vặt như trộm cắp thông thường mà toàn là những vụ án nghiêm trọng. Nếu có trộm cắp thì toàn những vụ lên đến mấy chục hoặc thậm chí là mấy trăm triệu won, còn nếu không thì cũng là những vụ buông bán hàng cấm với số lượng khủng.
Những đối tượng họ từng tiếp xúc qua toàn là những người nguy hiểm, họ phải hết sức cảnh giác trước những tên tội phạm này vì họ sẽ không thể biết được rằng bọn chúng sẽ tấn công họ bất cứ lúc nào.
Mỗi ngày họ nhận không biết bao nhiêu vụ, mỗi vụ sẽ được anh đứng ra nhận và sẽ giao lại cho từng tiểu đội. Trong 1 đội gồm có khoảng 50 người và sẽ được chia ra thành 5 tiểu đội để cùng thi hành nhiệm vụ. Anh là đội trưởng đồng thời cũng quản lý luôn cả tiểu đội đầu.
Jeon Jungkook là thành viên của tiểu đội một, đây là tiểu đội được tin cậy nhiều nhất nên họ luôn được giao cho các nhiệm vụ khó nhằn. Nhưng cũng may là họ có đội trưởng Kim Taehyung nên cũng cảm thấy an tâm hơn phần nào.
Tính cách nghiêm khắc ấy của anh cũng đã góp phần hình thành nên những con người dũng cảm và sống có trách nhiệm đối với công việc của mình. Anh là một người có thể nói là tài sắc vẹn toàn, anh vừa có ngoại hình đẹp vừa có đầu óc thông minh vượt bậc so với mọi người.
Bởi vậy những người không giống ai luôn sở hữu những thứ không ai giống họ. Tuy anh khó khăn trong công việc như vậy nhưng không ai cảm thấy ghét anh, họ còn cảm thấy ngưỡng mộ anh vì anh luôn hết lòng với công việc và anh cũng đã tạo cho họ được tính kỉ luật trong quá trình làm việc với anh.
Tiếng giày da lộp cộp trên nền gạch, mọi người nhanh chóng chỉnh đốn lại tác phong làm việc. Jungkook ngồi đánh máy mà lưng thẳng tắp, hồ sơ cũng được cậu dẹp gọn sang một bên. Mới làm việc được có 3 tháng mà cậu đã sớm quen với việc này rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ taekook ] Khắc Tinh Của Bóng Tối
Fiksi Penggemar"Không lẽ anh lại để chúa mang anh đi dễ dàng như vậy sao? Anh là cảnh sát mà mau dùng lí lẽ của mình để thuyết phục ngài ấy đi hay là anh không muốn về với em nữa nên mới đi lâu như vậy?" 시작:31.5.2024 끝: ? 📌:Fic hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng...