số 5

363 17 3
                                    

Đội khám nghiệm tử thi đã đến, họ tiến hành khám nghiệm ngay tại chỗ. Theo qua quan sát thì trên người nạn nhân không có vết thương gì cả. Xung quanh cũng không có dấu vết gì của công cụ gây án. Nhưng họ phát hiện trong miệng nạn nhân có một bông hoa. Họ đã gắp bông hoa ra và kiểm tra thì phát hiện đây là hoa phụ tử.

"Đây là gì vậy?"

"Đây là hoa phụ tử"

"Hoa phụ tử?"

"Hoa này có vẻ ngoài khá đẹp mắt nhưng thực chất là một công cụ giết người không để lại dấu vết"

"Trong hoa phụ tử có chứa chất độc Aconite có thể gây ngạt vì bị rối loạn nhịp tim, nhưng theo lời cô bé nói thì có khả năng là ba cô bé đã có sử dụng heroin và việc sốc thuốc cũng gây ra nguyên nhân tử vong tương tự như hoa phụ tử"

Tuy vậy nhưng họ cần phải đưa về cơ quan để khám kĩ hơn thì mới cho ra được nguyên nhân cụ thể. Trong lúc anh và đội pháp y đang bàn bạc thì cậu đã đi một vòng quanh đã quan sát.

Căn nhà này quá bừa bộn nên việc tìm ra manh mối cũng trở nên phức tạp, bỗng cậu nhìn thấy ở 1 góc gần nơi ba cô bé nằm có một gói giấy. Jungkook đến gần và định nhặt nó lên bằng tay không thì đã bị anh ngăn lại.

"Jungkook đeo bao tay vào"

"Vâng"

Trong quá trình điều tra thì dù nhặt bất cứ thứ gì cũng cần phải đeo bao tay. Một là tránh lưu dấu vân tay còn hai là để bảo vệ cho sức khỏe. Jeon Jungkook được đội pháp y đưa cho một chiếc bao tay, cậu cẩn thận mang vào rồi nhặt gói giấy lên.

Mở ra thì thấy bên trong có vài bông hoa màu tím, cậu trợn tròn mắt khi phát hiện đây lại là hoa phụ tử.

"Đội trưởng là hoa phụ tử"

Mọi chuyện bắt đầu trở nên không đơn giản. Không có dấu vết gì chứng minh việc ba cô bé đã sử dụng heroin trước khi chết nên họ khó có thể kết luận rằng ba của cô bé chết do đâu.

Họ mang xác ba cô bé về để tiếp tục khám tử thi và mang luôn cả mẫu hoa phụ tử về để xét nghiệm, còn cô bé thì được anh đưa về cơ quan.

Anh cũng đã nhanh chóng tìm cho cô bé nơi ở, anh quyết định gửi cô bé ở cô nhi viện hàng tháng anh sẽ tự tay chu cấp tiền cho cô bé ấy. Kim Taehyung thật sự thương cho những đứa trẻ có hoàn cảnh bất hạnh như thế.

Vụ án này anh phải đành tạm gác qua một bên và nhờ đội pháp y khám nghiệm lại tử thi khi nào có phát hiện ra điều gì bất thường sẽ báo lại cho anh sau. Hai người họ về lại cơ quan cũng đã không còn sớm, họ ở lại một chút rồi cũng trở về nhà để chuẩn bị cho buổi tối hôm nay.

Kim Taehhyung sẽ phụ trách đi rước hai người kia. Hôm nay đóng vai thiếu gia trăng hoa nên anh cũng đã học trên mạng vài cách để biến bản thân trở thành 1 chàng trai hư hỏng và cuốn hút nhất có thể đã diễn là phải diễn cho tới.

Anh đứng trước gương ngắm nghía bản thân một chút, mái tóc chẻ 7/3 thường ngày của anh đã được anh vuốt ngược ra đằng sau. Bộ suit anh mặc còn để hở hai cúc trông anh chẳng khác gì mấy anh chàng trap boy lãng tử trong truyền thuyết.

[ taekook ]  Khắc Tinh Của Bóng TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ