số 33

202 13 2
                                    

"Bộ trưởng! Con muốn tìm hiểu về cái tên Lee Hyun Ki"

Lúc trước trong một cuộc gọi điện anh đã từng nhắc đến cái tên này và ba anh đã nói là nghe rất quen. Ông còn nói khi nào về nước sẽ nói lại với anh sau, nhưng mà hình như do mãi bận tâm chuyện của cậu và anh nên ông đã quên mất.

"Lee Hyun Ki? Cái tên này thật sự rất quen để ta nhớ lại xem"

Sau một lúc lục lại ký ức thì ông đã nhớ ra ông bắt đầu kể cho anh nghe về câu chuyện đã trôi qua gần 20 năm về trước lúc đó ông có tham gia truy bắt tội phạm của một vụ án giết người. Tên tội phạm đó hình như có một người con trai tầm 15 tuổi tên là Lee Hyun Ki. Ông còn nhớ lúc đó bản thân còn cố ngăn cậu bé ấy lại để đảm bảo an toàn cho cậu và để không cản trở đội cảnh sát thi hành công vụ.

Lúc mẹ cậu bé hay tin chồng mình mất thì không lâu sau đó bà cũng đã qua đời và phía cảnh sát cũng đã quyên góp tiền làm ma chay vì cảm thấy thương xót cho hoàn cảnh của hai mẹ con. Mọi người còn định sau khi lo liệu cho mẹ cậu bé xong sẽ đưa cậu bé vào cô nhi viện, nhưng khi vừa chôn cất cho mẹ xong thì không thấy bóng dáng cậu bé đâu. Đến tận bây giờ vẫn chưa có tung tích, chẳng lẽ đứa trẻ năm đó lại là Lee Hyun Ki của hiện tại?

"Tên đó không để lộ bất cứ thứ gì nên cũng chẳng biết đứa trẻ năm đó có phải là hắn ta hay không"

"Đội của con có thu thập được hình ảnh của Lee Hyun Ki không?"

"Dạ hình như là có vài tấm nhưng không thấy rõ được mặt cho lắm"

"Mang đến cho ba xem thử"

"Dạ để con gọi cho Hoseok"

Một lát sau y mang lên một tệp hồ sơ trong đó có vài thông tin và hình ảnh của Lee Hyun Ki mà bọn họ đã chụp được trong quá trình theo dõi vài tháng trước. Quan sát kĩ bức ảnh trong tay quả thật người trong ảnh có nét khá giống với cậu bé năm đó và nếu tính về thời gian thì có lẽ hiện tại cậu bé đó cũng đã trạc tuổi hắn thế nên tỉ lệ phần trăm đây là con của người đàn ông phạm tội năm đó khá cao.

"Đây có vẻ là cậu bé đó rồi"

"Nếu vậy hắn ta có một tuổi thơ khá bất hạnh có lẽ vì lý do đó nên mới khiến hắn trở thành một người độc đoán như vậy"

"Vì vậy con phải nên cẩn thận"

"Con đã suy nghĩ được một vài kế hoạch vài ngày nữa con sẽ cùng Jungkook đi đến Solar Fire một chuyến"

"Hai đứa nên cử thêm vài người nữa đi như vậy nguy hiểm lắm"

"Không sao đâu ba nếu kéo thêm nhiều người sẽ dễ bị lộ, con và em ấy chỉ đi quan sát bên ngoài tí thôi"

"Làm gì cũng phải cẩn thân đấy"

"Vâng con biết rồi"

____________________________

"Đội trưởng anh và Jungkook định đến Solar Fire thật sao?"

"Ừ chúng tôi đi xem xét tình hình trước cái đã"

"Dạo gần đây thấy anh bận nên em không có nói. Em thấy Jungkook trong lúc làm việc cứ hay ủ rũ em nghĩ là anh nên giành thời gian cho em ấy một chút"

[ taekook ]  Khắc Tinh Của Bóng TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ