Sau gần một tuần ở nhà dưỡng thương thì cậu cũng đã có thể đến cơ quan để đi làm trở lại. Jeon Jungkook vừa bước vào văn phòng là mọi người liền ùa nhau ra hỏi thăm sức khỏe. Trong lúc cậu ở nhà thì mọi người cũng không có thời gian để đến thăm nên khi thấy cậu trở lại làm việc thì ai cũng mừng rỡ.
"Xin lỗi mọi người nha, em nghỉ như vậy chắc lượng công việc của mọi người cũng nhiều hơn 1 ít rồi"
"Thằng bé này xin lỗi cái gì chứ, em cũng là vì công việc nên mới bị thương như thế mà"
Đội trưởng Kim đã nói hết toàn bộ sự việc cho mọi người nghe. Ai cũng thán phục trước độ dũng cảm của cậu. Jungkook đã không ngại nguy hiểm mà đã một mình theo dõi một tên nguy hiểm như Lee Hyun Ki. Cậu quả thật là một người tận tâm với công việc.
"Thôi mọi người vào làm việc đi"
"Ừ mà Jungkook đội trưởng Kim lúc nãy có nói khi em đến thì nhờ anh gọi em lên văn phòng đấy"
"Có việc gì không anh?"
"Anh cũng không biết, em đi thử xem"
Jung Hoseok nhìn theo bóng lưng cậu mà cười tủm tỉm. Y hiện tại đang là người nhiệt tình ghép đôi và đẩy thuyền cho đội trưởng Kim và bạn nhỏ họ Jeon kia. Mong rằng hai người sẽ sớm là của nhau.
Cậu không thắc mắc gì cứ vậy mà nghe theo lời của y đi đến văn phòng của anh. Đứng trước cửa cậu chưa kịp gõ thì đã nhận được lệnh mời vào. Jungkook khá bất ngờ vì cậu còn chưa kịp đưa tay lên gõ vào cửa nữa mà anh đã biết cậu đến rồi sao? Thần kì quá đó nha.
"Đội trưởng cho gọi em"
"Cậu ngồi xuống đi tôi có chuyện muốn nói"
"Chuyện gì vậy ạ?"
"Sắp tới tôi có bài thi đánh giá năng lực nên cần người đi theo hỗ trợ, người lần này tôi chọn là cậu"
"Sao lại là em?"
"Tôi thấy cậu khá lanh lợi nên đi theo sẽ hỗ trợ cho tôi được tốt hơn"
"Vâng cảm ơn đội trưởng đã ưu ái"
Thật sự cậu cảm thấy rất vui vì bản thân đã được đội trưởng như anh tin tưởng và ưu ái chọn để đi cùng. Cậu biết là với cương vị của anh thì các buổi đánh giá năng lực đó sẽ không giống bình thường. Buổi đánh giá năng lực để xét trình độ và đó cũng như là bài thi cuối kì để xét xem là đạt loại gì. Nhưng nó không giống các bài thi trước của cậu đây là dành riêng cho các đội trưởng.
"Vào cuối tuần sau chúng ta sẽ đi à mà quên còn một chuyện nữa. Sau này cậu sẽ thay thế Hoseok mang các giấy tờ vào đây cho tôi"
"Vậy còn anh ấy thì sao?"
"Cậu ta sẽ làm việc khác cậu khỏi lo"
"Vâng em nhớ rồi nếu không có gì nữa em xin phép về phòng làm việc ạ"
"Ừ lúc nãy tôi lỡ mua dư một ly cà phê giờ không biết cho ai nên tôi cho cậu này"
"Em cảm ơn đội trưởng nhé mà em không uống cà phê được"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ taekook ] Khắc Tinh Của Bóng Tối
Fanfiction"Không lẽ anh lại để chúa mang anh đi dễ dàng như vậy sao? Anh là cảnh sát mà mau dùng lí lẽ của mình để thuyết phục ngài ấy đi hay là anh không muốn về với em nữa nên mới đi lâu như vậy?" 시작:31.5.2024 끝: ? 📌:Fic hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng...