số 21

251 19 0
                                    

Cuối tuần rảnh rỗi với cả muốn tạo cơ hội cho 2 người kia nên y đã ngỏ ý rủ rê anh và cậu đi trượt băng. Cậu rất thích môn thể thao này nên đã liền đồng ý ngay và tất nhiên là Kim Taehyung không thể từ chối khi có sự có mặt của cậu rồi. Thế là cả ba đã hẹn nhau đến Lotte World để cùng nhau đi chơi.

Jeon Jungkook có vẻ rất háo hức vì đã rất lâu rồi cậu chưa chơi lại trò này. Họ đến nơi liền nhanh chóng mua vé để vào, anh có vẻ khá ngập ngừng trước trò này nhưng vì thấy cậu háo hức quá nên cũng đã không nghĩ ngợi gì mà vào chơi cùng cậu.

Trò này cậu là trùm đó nha, cậu chuyên nghiệp lướt trên mặt băng. Hoseok nói chung cũng biết chơi chút chút, nhưng còn riêng đội trưởng của chúng ta thì dường như là không thể đứng vững nữa huống chi là trượt đi như người ta.

"Anh Taehyung mau vào đây trượt với tụi em nè"

"Jungkook mau lại đây"

Anh nhìn xung quanh rồi ngoắc cậu tiến về phía mình.

"Sao vậy?"

"Tôi nói cái này em tuyệt đối không được nói với ai nghe rõ chưa?"

"À vâng anh cứ nói đi"

"Thật ra..tôi không biết chơi trò này"

"Trời ơi không biết chơi thì cứ nói để em đi lấy chim cánh cụt cho anh"

"Em làm vậy khác nào công khai cho mọi người là tôi không biết trượt băng"

"Vậy chứ anh muốn sao?"

"Hay là em hướng dẫn tôi trượt đi"

"Vậy cũng được, anh đưa tay đây em nắm để anh giữ vững hơn"

Kim Taehyung đặt tay mình lên tay cậu. Khoảnh khắc này tim anh được một phen rộn ràng. Anh được cậu hướng dẫn tận tình, nhưng mà cậu thì nói còn anh thì cứ lo nhìn cậu không biết là anh có tiếp thu được gì không nữa.

Hoseok đứng từ xa thấy cảnh này thì quắn cả lên. Cảm giác otp có hint khiến cho một shipper như y cảm thấy sướng rơn trong mình. Sau một lúc được cậu chỉ dẫn thì anh đã có thể tự mình lướt trên mặt băng. Ba người chơi vui đến mức không thèm giữ hình tượng cho mình cũng may là anh còn biết tiết chế còn hai người kia thì khỏi nói.

Quậy banh nóc.

"Ya anh Taehyung anh ép sát em như vậy không chỉ anh ngã mà em cũng vậy đó"

"Tôi đâu biết trượt nên phải kè theo em chứ có phải không Hoseok?"

"Đúng đó lỡ đâu anh Taehyung ngã em còn biết đường đỡ chứ"

"Nhưng mà anh xích xa ra một chút mới dễ trượt chứ"

"Được rồi"

Chơi một lúc thì cũng đã cảm thấy chán thế là ba người quyết định đi tìm trò khác chơi. Jungkook đi một vòng thì cảm thấy mỏi chân đã vậy bụng còn đói thế là cậu đã ngỏ ý muốn đi ăn.

"Hay là mình đi ăn đi, em đói rồi"

"Em suốt ngày ngoài công việc ra thì chỉ biết ăn thôi hả?"

"Tại em đói chứ bộ"

"Chúng ta cũng nên đi ăn gì đi, bây giờ cũng đến giờ ăn trưa rồi. Tôi có thói quen một ngày phải ăn đủ 3 bữa"

[ taekook ]  Khắc Tinh Của Bóng TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ