số 40

151 10 0
                                    

Hôm nay là một ngày kinh khủng đối với Jeon Jungkook. Cậu bị Lee Hyun Ki đánh đập một cách dã man. Hắn ta trói cậu vào ghế và bắt đầu đánh tới tấp, từng cú đấm của hắn như muốn xé nát da thịt cậu, nhưng cậu vẫn một mực im lặng không mở miệng xin tha làm cho hắn càng thêm sôi máu hơn.

"Cmn sao mày không mở miệng ra cầu xin tao? Mày câm à?"

Vẫn là sự im lặng tuyệt đối đến từ vị trí của cậu. Hắn lấy chiếc roi da từ tay của John rồi bắt đầu đánh vào người cậu không thương tiếc. Từ nãy đến giờ hắn chỉ đánh cậu bằng tay chứ không hề dùng đến roi. Cơn đau từ chiếc roi da giáng xuống khiến cậu đau đến ứa cả nước mắt.

Đôi môi cắn chặt đến bật máu để không phải phát ra tiếng la đau đớn nào. Sự hành hạ của Lee Hyun Ki vẫn chưa hề dừng lại, máu đỏ nhỏ giọt xuống sàn nhà nhưng cậu vẫn còn phải chịu đựng nỗi đau đớn thấu tận trời xanh.

Gần một tiếng trôi qua mà cậu vẫn không hề mở miệng ra cầu xin hắn câu nào. Nếu cậu chịu xin tha thì có lẽ hắn đã không đánh cậu ra nông nỗi này. Hắn tức giận như vậy cũng chỉ vì cậu quá cứng đầu.

Lee Hyun Ki đấm vào mặt cậu một cái thật mạnh khiến cho cậu ngã xuống và đầu thì bị đập xuống sàn. Xung quanh cậu bắt đầu trở nên quay cuồng, cảm giác cuối cùng cậu có thể cảm nhận được phía sau đầu mình đang vô cùng ê ẩm và rồi cậu ngất lịm đi.

"Lão đại cậu ta ngất rồi"

"Mẹ nó chưa gì đã ngất rồi mau gọi bác sĩ riêng của tao đến khám cho nó đi"

"Vâng"

Một lát sau, bác sĩ riêng của hắn cũng đến. Ông ta ban đầu sơ cứu đơn giản cho cậu trước và sau đó ông đã phát hiện ra phần đầu của cậu bị va đập mạnh nên buộc phải đến bệnh viện để kiểm tra nếu không sẽ bị ảnh hưởng đến não bộ về sau.

"Cậu ta bị thương ở phần đầu khá nặng cần phải đưa đến bệnh viện"

"Sao mà phiền phức vậy? John mau đưa cậu ta đến bệnh viện và canh chừng cho thật cẩn thận nếu cậu ta mà trốn thoát thì cậu không yên với tôi đâu"

"Tôi rõ rồi thưa lão đại"

______________________

"Sao hôm nay cậu ho dữ vậy? Bị bệnh à?"

"Hôm trước em dầm mưa có tí mà tối về sốt li bì luôn"

"Mưa đầu mùa nên dễ bệnh lắm đấy cậu nên chú trọng sức khỏe của mình đi"

"Vâng em biết rồi à mà đội trưởng có tin tức gì về Jungkook chưa?"

"Vài hôm trước em ấy có gửi vào đồng hồ của tôi hai chữ 'SF' nhưng tôi không biết đó là gì cả"

"Nếu vậy thì chứng tỏ em ấy vẫn đang ổn, anh cũng đừng nên quá lo lắng nữa chúng ta sẽ tìm gặp em ấy thôi"

"Hy vọng là vậy thôi hôm nay cậu nghỉ một bữa để đi khám đi chứ bệnh ho này kéo dài lâu lắm đó"

"Vậy thôi em về trước nha"

"Ừ về đi"

Hoseok sau khi ra khỏi cơ quan thì liền lái xe đến bệnh viện để khám bệnh và lấy thuốc uống. Lúc y ở sảnh chờ đến lượt khám thì thấy có một chiếc băng ca được đẩy vào, người nằm trên đó thương tích đầy mình. Nhìn sơ qua có nét rất giống Jungkook, nhưng vì có quá nhiều y tá vây quanh nên y không thấy rõ được mặt.

[ taekook ]  Khắc Tinh Của Bóng TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ