"Hôm nay tôi muốn thông báo một chuyện, chúng ta sẽ tập trung bắt gọn Paradise và Cloud. Sau khoảng thời gian điều tra và thu thập bằng chứng thì đã đủ chứng cứ để buộc tội bọn chúng"
"Hoseok sẽ phụ trách dẫn đầu và mọi người sẽ cùng đến Paradise còn tôi và những người khác sẽ đến Cloud. Bây giờ lập tức chia ra hành động"
"ĐÃ RÕ!"
Kim Taehyung đã suy nghĩ rất nhiều về việc này. Anh nghĩ đã đến lúc dọn dẹp cỏ trên đường để có thể dễ dàng tiến đến nơi cần đến rồi. Nơi anh cần đến chính là Solar Fire. Mọi người vẫn chưa ai đặt chân đến đó vì họ muốn giải quyết ổn thỏa hai ổ chứa chấp và buôn bán ma túy dưới trướng Lee Hyun Ki trước rồi mới tính đến chuyện đến Solar Fire.
Mọi người chia nhau ra hành động. Cậu tất nhiên là đi cùng anh đến Cloud, lần này không chỉ có cậu nhập vai mà còn có cả anh. Bởi vì đã đến một lần rồi đã vậy còn gây ấn tượng với bảo vệ nên bọn chúng đã sớm nhớ mặt cậu. Hôm nay cậu còn dẫn người đến nên bọn chúng ngu ngốc tưởng đâu là hàng quá ngon nên cậu mới dắt thêm người đến ủng hộ.
"Lại đến à? Hàng dùng tốt không?"
"Tốt chứ hôm nay tôi còn dắt thêm người thì biết rồi đấy"
"Bạn cậu sao?"
"Ừ anh em đồng hít đó mà bây giờ có cho vào không hỏi hơi nhiều rồi đấy"
"Được được mời vào"
Bước vào bên trong vẫn là quá nét bình thường. Cả hai đứng bên ngoài chờ tên bảo vệ vào trong lấy hàng. Cậu và anh đã chuẩn bị sẵn chỉ cần tên đó vừa mang ra là họ sẽ ra tín hiệu cho đội điều tra xông vào. Khi vừa thấy tên đó bước ra thì anh liền cho tay vào túi và chuẩn bị truyền tín hiệu.
"Đây, vẫn giá cũ"
Bên ngoài bỗng có một nhóm người xông vào làm cho bên trong bỗng chốc trở nên hỗn loạn. Anh nhanh chóng còng tay tên bảo vệ ra phía sau, còn cậu thì cùng vài người nữa đi vào bên trong tóm bọn người đang sử dụng chất cấm trong kia. Đội điều tra thực hiện các thao tác vô cùng nhanh chóng khiến bọn chúng không có đường để trở tay.
"Tất cả đã bị bao vây, đừng hòng tìm đường trốn thoát. Bây giờ yêu cầu mọi người hợp tác cùng chúng tôi về cơ quan để điều tra"
Ở ngoài đây mọi việc đã có anh lo liệu. Jeon Jungkook thì đã đi vào bên trong căn phòng trữ các chất cấm. Cậu đã nhờ người khiên toàn bộ ra ngoài xe để mang về cơ quan. Chỉ trong phút chốc mà toàn bộ đã bị áp giải về đồn.
Về phía Hoseok ở Paradise thì không dễ dàng trót lọt như ở Cloud. Bọn chúng dường như đã có chuẩn bị nên hiện tại y vẫn chưa thể hành động. Bộ đàm bỗng truyền đến tín hiệu là bên của anh và cậu gọi đến.
- Bên cậu sao rồi?
"Bọn chúng hình như có chuẩn bị nên em vẫn chưa thể hành động"
- Cậu và mọi người cứ tiếp tục quan sát tình hình tôi và Jungkook sẽ đến ngay
Ở Cloud xem như là đã giải quyết xong. Anh giao lại cho mọi người rồi cùng Jungkook di chuyển sang Paradise. Lúc ngồi trên xe anh đã đưa cho Jungkook một vật khiến cho cậu khi nhìn thấy chợt giật mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ taekook ] Khắc Tinh Của Bóng Tối
Fanfic"Không lẽ anh lại để chúa mang anh đi dễ dàng như vậy sao? Anh là cảnh sát mà mau dùng lí lẽ của mình để thuyết phục ngài ấy đi hay là anh không muốn về với em nữa nên mới đi lâu như vậy?" 시작:31.5.2024 끝: ? 📌:Fic hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng...