Đáng lý ra hai người sẽ đây 4 ngày, nhưng chỉ ở lại có 2 ngày thôi còn dư tận hai ngày. Sáng sớm hôm nay đồng thời cũng là ngày thứ 3 hai người sẽ chuẩn bị về lại Seoul, nhưng mà trong lúc đang mang vali ra xe thì anh chợt xoay sang hỏi cậu một câu.
"Jungkook em có muốn về nhà không?"
"Sao tự nhiên anh lại hỏi vậy?"
"Em trả lời tôi đi"
"Tất nhiên là muốn rồi cũng đã khá lâu rồi ba mẹ chưa lên thăm em"
"Chúng ta về Busan nhé?"
"Hả? Không phải chúng ta sẽ trở về Seoul sao?"
"Dù sao cũng còn dư tận 2 ngày phép chi bằng tôi chở em về Busan thăm nhà"
"Thật ạ?"
Ánh mắt cậu lấp lánh khi nghe câu nói này của anh. Đội trưởng Kim đích thân chở cậu về Seoul thăm ba mẹ thật sao?
"Lừa em tôi được tích sự gì, mau lên xe chúng ta đi thôi"
Jungkook vui vẻ gật đầu rồi nhanh chóng ngồi vào ghế phụ. Anh chợt nhếch mép cười khi thấy bộ dạng phấn khởi này của cậu.
Hai người bắt đầu xuất phát từ Daegu đến Busan. Trên xe cậu cứ cười với anh miết, anh lâu lâu xoay qua thì lại thấy cậu cười với mình. Cậu là đang muốn anh mất tập trung đó hả? Cười xinh thì đừng cười mãi như vậy chứ con tim người ta cũng biết loạn nhịp đó nha.
Từ Daegu đến Busan cũng không xa lắm đi tầm 45' là đến nơi. Không có cảm giác nào có thể sánh bằng được niềm hạnh phúc khi được về nhà. Chiếc xe đậu trước cửa nhà thu hút sự chú ý của ba mẹ Jeon. Hai người bước ra xem thì thấy cậu đang tung tăng chạy đến, phía sau cậu còn có một người con trai khác đang đeo balo và kéo vali.
"Ba mẹ!!"
"Ôi trời ơi Jungkook sao con lại về đây?"
"Con có phép nghỉ nên đã về đây chơi với ba mẹ"
"Cậu trai này là.."
"Con chào 2 bác ạ"
"Đây là đội trưởng của con, anh ấy tên là Kim Taehyung"
"Ồ thì ra là vậy thôi hai đứa mau vào nhà đi"
Cậu khoác tay mẹ Jeon đi vào nhà, ba Jeon và anh thì đi phía sau. Sau khi vào trong thì mọi người cùng ngồi ở sofa để uống nước nói chuyện. Bình thường cậu đã hoạt ngôn rồi khi về đến địa bàn của mình thì càng nói nhiều hơn.
"Dạo này con bận quá không có thời gian gọi cho ba mẹ"
"Con bận công việc thì cứ làm khi nào rảnh thì gọi cũng được"
"Dạ con biết rồi"
"Cậu bé này con là đội trưởng của Jungkookie nhà ta sao?"
"Dạ phải thưa bác"
"Bác có vài lần nghe thằng bé nhắc đến con"
"Anh ấy siêu giỏi cái gì anh ấy cũng biết hết con ngưỡng mộ anh ấy vô cùng luôn. Ảnh vừa đạt đủ 5 bằng khen và còn giành được thủ khoa của buổi thi đánh giá năng lực nữa đó. Con được về là cũng nhờ vào việc đi theo hỗ trợ cho ảnh đó ba mẹ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ taekook ] Khắc Tinh Của Bóng Tối
Fanfiction"Không lẽ anh lại để chúa mang anh đi dễ dàng như vậy sao? Anh là cảnh sát mà mau dùng lí lẽ của mình để thuyết phục ngài ấy đi hay là anh không muốn về với em nữa nên mới đi lâu như vậy?" 시작:31.5.2024 끝: ? 📌:Fic hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng...