số 8

364 19 0
                                    

Lô hàng của Lee Hyun Ki đã được vận chuyển sang Las Vegas và chuyển đến cho các mối quen hay nhập ma túy từ chỗ hắn. Vì đây là loại mới nên giá thành sẽ vô cùng đắt, tuy vậy nó đã là gì so với bọn người kia. Bọn họ đang thi nhau tranh giành những thứ đang dần hủy hoại đi sức khỏe của họ. Khi sử dụng ma túy sẽ mang lại cảm giác sản khoái, nhưng nó cũng là loại vũ khí giết người vô cùng tàn độc.

Hắn ta cũng đã trở về Hàn Quốc vào sáng nay, hắn hiện tại vô cùng kín tiếng nên việc lần theo dấu vết của hắn là điều khá khó khăn đối với đội điều tra.

"Lão đại bọn cớm ở Hàn Quốc có vẻ vẫn chưa đánh hơi ra được, nhưng tôi nghĩ chúng ta vẫn nên cẩn thận thì hơn"

"Không sao, cứ về nhà chính đi"

Có vẻ như hắn không hề lo lắng trước cảnh sát Hàn Quốc cứ như vậy mà lái xe về nhà chính ở ngay trung tâm Seoul. Căn nhà này khá lớn nhưng tần suất hắn về đây chỉ đếm trên đầu ngón tay. Hắn còn có căn nhà ở ngoại ô nói đúng hơi là lâu đài mới phải. Nó to hơn căn nhà ở Seoul rất nhiều lần, đó là nơi mà hắn sẽ ở lại mỗi khi cần giao dịch và nơi đó cũng chính là Solar Fire - nơi dự trữ ma túy lớn nhất Đại Hàn.

Căn nhà đó không hề đơn giản, cấu trúc được thiết kế vô cùng phức tạp. Chỉ có hắn mới nắm rõ được hết đường đi nước bước bên trong đó, an ninh được bảo vệ vô cùng nghiêm ngặc và chắc chắn. Nếu ai muốn xâm nhập vào thì đầu óc phải thông minh và nhanh nhẹn lắm mới có thể thoát ra.

Mỗi khi có tín hiệu cảnh báo nó sẽ tự động chuyển hóa thành mê cung và chỉ khi giải được mê cung đó hoặc bật công tắc khiến cho nó trở về vị trí ban đầu thì mới có cơ hội để thoát ra khỏi nơi đó.

Quay lại căn nhà chính ở Seoul, hắn vừa vào đã đi thẳng vào thang máy để đi lên tầng. Phía dưới trợ lý của hắn sẽ gọi cho đầu bếp riêng của hắn đến để nấu bữa trưa. Cuộc sống của những người có quyền thế là như vậy đấy, lúc nào cũng có người phục tùng đến từng miếng ăn giấc ngủ.

Căn nhà này tuy lớn nhưng an ninh lại có vẻ kém hơn rất nhiều so với căn nhà ở ngoại ô. Đây chỉ đơn giản là một căn nhà bình thường dùng để sinh hoạt hằng ngày chứ không có chứa đựng những gì quan trọng.

Đơn giản vì đây chính là nơi để che mắt thiên hạ, họ chỉ nhìn vào những gì xa hoa trước mắt mà không hề biết đằng sau nó là cả một thế lực đen tối.

Lee Hyun Ki nắm trong tay khối tài sản khổng lồ là nhờ vào những đồng tiền của những con nghiện. Hắn có tất cả mọi thứ tiền tài địa vị đều có đủ chỉ riêng trái tim và tình người là không. Trong cái xã hội thật lòng thì ít mà giả tạo thì nhiều này hắn sớm đã không còn tin tưởng một ai, bản chất độc đoán đã ăn sâu vào máu của hắn.

Đối với hắn chỉ có tiền mới có thể giải quyết được tất cả vấn đề, những việc hắn làm hắn chưa bao giờ cảm thấy đó là điều sai trái. Hắn luôn nghĩ việc buôn bán ma túy cho những con nghiện cũng chỉ như kinh doanh các mặt hàng khác, hắn chỉ là đáp ứng nhu cầu của xã hội chứ hắn có làm gì sai đâu.

Một kẻ trải đời sớm như hắn thì nắm rất rõ các quy tắc sống của cuộc đời. Vì vậy hắn luôn cho rằng những gì mình làm là đúng, nhưng theo lý mà nói hắn làm vậy là đúng với bản thân nhưng lại sai với xã hội.

[ taekook ]  Khắc Tinh Của Bóng TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ