Lee Hyun Ki đã bay sang Las Vegas. Hôm nay sẽ là ngày diễn ra buổi giao dịch chất cấm với quy mô lớn. Hắn đã chuẩn bị kĩ càng bây giờ chỉ cần bên kia đến nữa là có thể lấy tiền. Nơi giao dịch là ở một bến cảng bởi vì bọn chúng đi bằng đường thủy. Từ phía xa có một chiếc thuyền đang dần cập bến, hắn đứng tựa lưng vào chiếc xe bán tải sau lưng mình ánh mắt thì hướng về phía chiếc thuyền đó.
Chiếc thuyền dần cập bến, người bước xuống là một người con trai tầm 23-24 tuổi. Gương mặt non nớt nhưng đầy kiêu căng của cậu ta làm cho hắn cảm thấy chướng mắt.
"Ba cậu đâu mà lại để thiếu gia như cậu đi thay thế này?"
"Bận rồi giờ tôi kiểm hàng được chứ?"
"Mời"
Hắn né sang một bên để cho cậu ta bước đến kiểm tra. Sau khi thấy mọi thứ đều là thật thì cậu ta mới ra lệnh cho người giao tiền, nhưng chưa kịp chạm vào chiếc vali thì không biết từ đâu cảnh sát chợt ập đến. Đây hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của hắn, Lee Hyun Ki giật lấy vali tiền trên tay cậu trai kia rồi cùng John tẩu thoát.
Cảnh sát cũng đã cho người đuổi theo hai người. Trong khi đang chạy thục mạng thì điện thoại của John chợt hiện lên thông báo. Gã nhìn vào màn hình điện thoại rồi lại nhìn về phía hắn. Thấy tình hình không ổn nên gã đã tăng tốc chạy đến gần hắn hơn rồi kéo tay hắn nấp vào một góc khuất để trốn.
Ngồi trong góc khuất cả hai thở hổn hển đây là lần đầu tiên trong đời bị cảnh sát rượt như thế này, rõ ràng là hắn đã chuẩn bị kĩ càng tại sao bọn cớm đó vẫn phát hiện ra chứ.
"Lão đại hệ thống của Solar Fire bị hỏng rồi"
"Sao lại bị hỏng?"
"Em cũng không biết khi nãy nó vừa báo là bị hỏng chúng ta có cần phải...."
John chưa kịp nói xong thì hắn đã lôi theo gã bỏ chạy.
"Chuyện này tính sau đi bọn chúng phát hiện ra chúng ta rồi chạy mau"
Bến cảng này rất rộng nên việc tìm kiếm hai người sẽ không phải là chuyện dễ dàng, nhưng dù thế cả hai cũng sẽ khó mà thoát ra được bởi vì tất cả đã bị cảnh sát bao vây. Cảnh sát ở Las Vegas không thể đùa được vì vậy mà hắn mới phải chuẩn bị kĩ lưỡng như thế vậy mà chẳng hiểu bằng cách nào vẫn bị chúng phát hiện ra.
Bây giờ chỉ còn cách tẩu thoát bằng đường thủy thôi.
"John mau gọi cho bọn nó chuẩn bị cho chúng ta một chiếc cano"
"Vâng thưa lão đại"
Lee Hyun Ki nhờ vào sự nhanh nhẹn nên đã có thể thoát khỏi cảnh sát, còn cậu trai lúc nãy chưa trải đời nhiều nên đã bị cảnh sát tóm gọn. Chuyến này không biết ba của cậu ta sẽ xử cậu ta ra sao vừa không lấy được hàng mà còn vừa mất tiền không những vậy còn bị cảnh sát tóm. Đây chính là điều mất mặt nhất trong thế giới ngầm.
Hắn ta nhanh nhẹn, nhưng trong lúc gấp gáp đã vô tình mở cửa cho người lạ vào nhà.
___________________
Dọc theo con đường âm u vắng vẻ mà cậu đã theo dõi Lee Hyun Ki hôm đó. Hiện tại đang là sáng sớm mặt trời vẫn chưa mọc nên trên đoạn đường này lại toát lên vẻ đáng sợ vậy mà hôm đó Jeon Jungkook lại có can đảm đi vào cung đường này một mình đã vậy còn là vào buổi tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ taekook ] Khắc Tinh Của Bóng Tối
Fanfic"Không lẽ anh lại để chúa mang anh đi dễ dàng như vậy sao? Anh là cảnh sát mà mau dùng lí lẽ của mình để thuyết phục ngài ấy đi hay là anh không muốn về với em nữa nên mới đi lâu như vậy?" 시작:31.5.2024 끝: ? 📌:Fic hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng...