Sau cái hôm từ Solar Fire trở về cũng đã hơn một tuần rồi. Cả hai vẫn chưa nói cho mọi người biết về sự nguy hiểm của nơi đó, họ chỉ trả lời qua loa rồi thôi chỉ có duy nhất Hoseok là biết rõ hai người đã phải trải qua những điều kinh khủng gì.
Hôm nay anh và cậu đã cùng nhau đi siêu thị để mua sắm sẵn tiện mua thức ăn về nhà anh để cùng nấu và ăn cơm với ba Kim.
"Em ở đây lựa trái cây đi nha anh đi sang quầy thịt để mua ít thịt gà"
"Ừm anh đi đi"
Jungkook vẫn đứng lựa trái cây như bình thường, nhưng sao cậu có cảm giác như có ai đang nhìn chằm chằm vào mình. Cậu xoay lưng lại nhìn thấy không thấy ai khả nghi cả thế là cậu tự cho rằng bản thân quá đa nghi nên cũng như vậy rồi bỏ qua.
Hai người sau khi mua sắm xong thì lái xe trở về nhà. Nhưng họ đâu biết có một người đang âm thầm theo dõi từng nhất cử nhất động của họ.
Về đến nhà thì thấy ba Kim đang ngồi ở sofa đọc báo. Cậu lễ phép cúi đầu chào ông rồi đi vào trong cất đồ với anh người yêu của mình. Căn bếp bắt đầu rộn ràng tiếng cười của hai bạn nhỏ và nó đã thu hút sự chú ý của ba Kim.
Hai người làm ông nhớ lại lúc ông và vợ còn trẻ cũng hay cùng nhau nấu ăn rồi cười đùa với nhau như thế, nhưng tiếc là bà không còn nữa. Nhìn hai đứa nhỏ ông lại cảm thấy hoài niệm về quá khứ. Jeon Jungkook đúng là người giữ chữ tín quả thật khi cậu ở bên cạnh con trai của ông thì lúc nào ông cũng thấy anh cười.
Những nụ cười hạnh phúc đó của anh đã rất lâu rồi ông không được thấy. Bây giờ anh đã cười nhiều hơn trước rồi ông cũng phần nào cảm thấy đỡ ái náy hơn với anh.
Ở trong bếp một người nấu một người pha trò. Mang hai tính cách ra so thì chắc chắn người pha trò chính là anh rồi, còn người nấu ăn là Jeon Jungkook.
Haha đừng quá bất ngờ, đội trưởng Kim dạo này biết pha trò chọc cười em người yêu lắm. Mặc dù tính cách cũ vẫn còn, nhưng dường như khi yêu cậu thì anh đã hình thêm một tính cách khác hơi nhây nhây một chút. Nhưng mà chỉ có Jeon Jungkook mới được như thế thôi còn người khác còn lâu mà thấy được bộ dạng này của anh.
Jungkookie là ngoại lệ của Kim Taehyung đấy nhá!
Bữa ăn đã được nấu xong cậu kêu anh ra gọi ba Kim vào ăn cơm. Ông lãnh đạm ngồi vào ghế nhìn những món ăn đang được bày ra trước mắt. Từ nãy đến giờ hai người quậy muốn banh cái bếp thì không sợ bây giờ ngồi vào bàn ăn thì lại cảm thấy sợ.
Thấy hai đứa cứ ngồi khép nép ba Kim chợt cảm thấy buồn cười, nhưng ông không nói gì chỉ im lặng cầm đũa lên và bắt đầu dùng bữa.
Người lớn đã động đũa trước rồi thì hai người cũng nên ăn thôi. Trong suốt bữa ăn diễn ra chỉ toàn nghe tiếng của chén dĩa chạm vào nhau chứ không có lấy một câu nói nào. Đội trưởng Kim thấy như vậy là không ổn nên đã đứng ra làm bộ trưởng bộ ngoại giao.
"Đồ ăn Jungkook nấu có ngon không ba?"
"Khá hợp khẩu vị"
"Thấy chưa anh đã nói rồi mà giờ thì em đừng có lo nữa nha"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ taekook ] Khắc Tinh Của Bóng Tối
Fiksi Penggemar"Không lẽ anh lại để chúa mang anh đi dễ dàng như vậy sao? Anh là cảnh sát mà mau dùng lí lẽ của mình để thuyết phục ngài ấy đi hay là anh không muốn về với em nữa nên mới đi lâu như vậy?" 시작:31.5.2024 끝: ? 📌:Fic hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng...