số 7

351 19 0
                                    

"Hôm qua chúng tôi đã thu thập được vài thông tin từ Paradise Casino, ở đó là nơi nhập ma túy từ Solar Fire. Chính là tổ chức mà chúng ta cần phải phá, mọi người nghe cho rõ dù bất cứ việc gì xảy ra cũng không được tự ý hành động tránh bứt dây động rừng đã nghe rõ chưa?"

"RÕ THƯA ĐỘI TRƯỞNG"

Mọi người có mặt trong phòng họp đều đồng thanh đáp lại lời anh nói. Cuộc họp cuối cùng cũng kết thúc, phòng họp cũng dần thưa thớt và không còn ai. Lúc này Kim Taehyung mới ngồi xuống ghế để nghỉ ngơi, anh hôm nay không được khỏe nhưng vẫn cố gắng chủ trì cuộc họp để truyền thông tin đến cho mọi người trong đội.

Cánh cửa phòng họp bỗng lại được mở ra, người bước vào là Jeon Jungkook.

"Còn việc gì nữa sao?"

"Không ạ, em thấy đội trưởng có vẻ không được khỏe nên em có mang trà vào cho đội trưởng đây"

"Sao cậu biết tôi không được khỏe?"

"Lúc sáng em có thấy đội trưởng ho còn lúc khi đang họp thì em để ý thấy đội trưởng cứ hay nheo mày rồi xoa đầu nên em đoán là vậy"

Cậu để ý đến vậy sao? Anh nhìn ly trà trên tay cậu thì cảm thấy có chút cảm tình với người trước mặt. Ý anh là anh cảm thấy cậu là một người tinh tế biết quan tâm đến người khác.

"Ừ tôi có chút không khỏe thật"

"Vậy đội trưởng uống trà đi"

"Cảm ơn"

"Không có gì đâu ạ, đội trưởng mau hết bệnh để còn tham gia tốt vụ này với tụi em nữa"

Nụ cười rạng rỡ của cậu đã được anh thu trọn vào tầm mắt. Kim Taehyung tuy bề ngoài tỏ ra bình thường, nhưng nội tâm bên trong đã có chút dậy sóng.

Sau hai ngày điều tra họ đã biết được một vài nơi giao dịch và chứa chấp ma túy của Solar Fire. Mọi chuyện đang diễn ra khá suông sẻ và y như kế hoạch họ đã đặt sẵn.

________________________

"Lão đại khi nào lô hàng mới có thể tung ra thị trường?"

"Cậu sốt ruột cái gì qua vụ đó cậu chưa sợ sao? Cần phải cẩn thận hơn một chút có gì thì phiền phức lắm"

"Vâng tôi biết rồi"

"Việc lô hàng mới thì tuần sau sẽ đưa sang Las Vegas một nửa còn phần còn lại sẽ giao đến chỗ Cloud và Paradise"

Lee Hyun Ki ngồi chễm trệ trên chiếc ghế sofa đắt đỏ. Hắn vừa bay sang Hồng Kông cách đây vài ngày khi nào lô hàng mới được tung ra hắn sẽ bay trở về Hàn Quốc.

Lô hàng đợt này là loại hàng mới do chính hắn là người tạo ra chúng. Hắn chính là người góp phần tạo nên sự mục nát của giới thượng lưu mà người đời thường nhìn bằng ánh mắt ngưỡng mộ. Đằng sau cuộc sống xa hoa của những kẻ có tiền ấy là những cuộc chơi xa đoạ đến kinh tởm.

Những người nằm ở tầng lớp thượng lưu ở Hàn Quốc phần lớn thường đặt giá trị của bản thân lên tận trời cao và xem giá trị của những người thấp kém hơn là cỏ rác. Bọn chúng không chỉ dính dáng vào các chất kích thích mà còn tìm đến phụ nữ và xem họ là thú vui của chúng.

[ taekook ]  Khắc Tinh Của Bóng TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ