số 25

238 19 0
                                    

Vào lúc 6h sáng mọi người đã tập trung đông đủ ở trước sân vận động để chờ làm lễ và lúc 7h họ sẽ bắt đầu bài thi đánh giá năng lực. Kim Taehyung mặc trên người bộ quân phục làm toát lên dáng vẻ thanh cao của một người cảnh sát. Cậu ngồi ở khán đài chăm chú nhìn anh không rời mắt.

Sau khi đã làm lễ xong thì từng người sẽ được đọc tên để chuẩn bị cho phần thi của mình. Mỗi lượt sẽ lên 2 người và anh được xếp số 7 nên sẽ thi cùng với số 8.

Không phải thi đầu tiên nên anh cũng đỡ cảm thấy áp lực. Nhìn 3 cặp đầu tiên thực hiện phần thi thì anh thấy họ làm khá tốt không biết lát nữa đến anh có được tốt như vậy không. Mặc dù là một người có năng lực thật, nhưng hiện tại anh đang gặp chút vấn đề về sức khỏe nên thật lòng mà nói là đang vô cùng hồi hộp.

Tiếp đến là đến lượt thi của anh, trước khi bước vào sân anh đã nhìn lên khán đài để tìm kiếm bóng hình của cậu. Jeon Jungkook đang vẫy tay hô hào cổ vũ cho anh vô cùng nhiệt tình, anh cũng vẫy tay chào lại cậu rồi bắt đầu tiến vào sân.

Phần thi bắn súng và chạy cự ly 100m diễn ra vô cùng thuận lợi. Về phần thi đối kháng thì ban đầu anh có hơi mất lợi thế một chút, nhưng ngay sau đó anh đã nhanh chóng hạ gục được đối thủ và ghi được điểm cho mình. Đến phần thi vượt chướng ngại vật đây là phần thi anh lo lắng nhất. Các phần thi trước sẽ không quy định thời gian, nhưng phần thi này thì có. Thời gian hoàn thành tối đa chỉ có 5 phút, nó cần sự nhanh nhẹn và một thể lực tốt.

Kim Taehyung đứng trước vạch xuất phát mà tim đập liên hồi. Tiếng còi xuất phát bắt đầu thì anh cũng nhanh chóng lao về phía trước. Các chướng ngại vật này bao gồm leo thang, đu dây, nhảy qua vòng lửa và xà đu,...

Anh đã vượt qua được bước đu dây và nhảy qua các vòng lửa. Bây giờ chỉ cần vượt qua màn xà đu nữa là có thể hoàn thành. Kim Taehyung cố gắng đu qua được 2 thanh đầu tiên, nhưng bỗng cơn đau từ lòng bàn tay chợt truyền đến. Cộng thêm việc nãy giờ vận động quá nhiều nên anh đã không còn nhiều sức. Hai tay anh run run như sắp rơi xuống, nhưng bỗng anh nhớ đến lời của cậu.

"Anh thích em mà phải không? Ngày mai nếu anh cảm thấy đau thì cứ nhìn em chỉ nhìn em thôi, em sẽ truyền động lực cho anh"

Kim Taehyung ngước nhìn lên khán đài. Cậu lúc này đang nhìn anh bằng ánh mắt lo lắng, cậu cố gắng hét to để cổ vũ anh.

"TAEHYUNG À CỐ LÊN, EM TIN ANH SẼ LÀM ĐƯỢC"

Jeon Jungkook quả là nguồn động lực của anh. Anh cố gắng điều chỉnh lại nhịp thở và mặc kệ cơn đau mà cứ mạnh mẽ đu sang các thanh xà tiếp theo. Cuối cùng thì anh cũng đã hoàn thành tốt bài thi của mình một cách trọn vẹn. Cậu trên khán đài la muốn hỏng cổ họng, nhìn thấy anh kiệt sức ngã xuống đất trong lòng cậu chợt dâng lên cổ xót xa.

Những ai thi xong có thể đi nghỉ ngơi và chờ kết quả. Cậu vội rời khỏi khán đài và chạy về phía anh.

"Taehyung anh ổn chứ? Nước nè anh mau uống đi"

Anh cầm lấy chai nước uống một hơi hết sạch không còn một giọt.

"Đưa tay em xem"

[ taekook ]  Khắc Tinh Của Bóng TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ