Jeon Jungkook ngồi ở sofa chán nản không biết làm gì. Cậu ngồi chờ anh về để nhờ anh chở giúp về nhà chứ xe cậu xem như là nát rồi đó. Chuyến này cậu lại phải tốn tiền mua xe mới rồi, tiền lương đi làm không được bao nhiêu mà phải mua lại con xe mới. Cậu không xin tiền ba mẹ bởi vì cậu có khoảng tiết kiệm riêng cậu sẽ lấy nó mua cho bản thân.
Chống cầm thở dài nhìn về phía cửa chính, sau gần mấy tiếng chờ đợi thì cuối cùng anh cũng đã về.
Đội trưởng Kim khi nhìn thấy cậu đôi môi bất giác nở nụ cười. Jungkook thấy vậy cũng không nghĩ gì nhiều mà cười đáp lại anh. Cậu sẽ không biết được rằng chính nụ cười này của cậu đã làm cho con tim anh được một phen nhộn nhịp.
"Cậu đã đỡ đau chưa? Có cảm thấy khó chịu ở đâu không?"
"Không còn đau nữa, lúc trưa em đã thay băng gạc luôn rồi nên là đội trưởng yên tâm nha"
"Tôi đã nói thế nào?"
"Ý em quên mất"
Cậu đã quên lời anh dặn mất rồi chỉ có khi ở cơ quan mới gọi anh là đội trưởng còn lại thì cứ gọi bằng tên có vậy thôi mà cậu cũng quên cho được.
"Thôi bỏ qua đi, lúc nãy tôi mua nhiều đồ ăn lắm hay là cậu ăn cùng đi"
"Vâng, nhưng mà khi ăn xong đội trưởng có thể chở em về nhà không? Xe em nó nát cả rồi"
Ánh mắt e ngại của cậu đặt lên người anh. Kim Taehyung muốn cười lắm nhưng lại cố nén vào trong, con người này ngây ngô quá mức cho phép rồi.
"Ừm ăn xong tôi sẽ đưa cậu về"
"Vâng en cảm ơn ạ"
Sau khi ăn xong anh cũng giữ đúng lời hứa đưa cậu về nhà. Khi đến nơi anh còn ngỏ ý muốn cõng cậu lên nhà nhưng mà cậu lại lắc đầu nguây nguẩy.
"Không được làm vậy kì lắm"
"Với cái bộ dạng này biết bao giờ cậu mới có thể lên đến tầng 20"
"Em đi thang máy được mà"
"Cậu muốn cãi có phải không?"
"Nhưng mà lỡ người ta nhìn thấy thì sẽ không hay đâu, ai đời lại để đội trưởng cõng mình chứ"
"Tôi không sợ cậu sợ cái gì, mau lên tôi cõng"
Jeon Jungkook cẩn thận quan sát xung quanh rồi mới dám leo lên lưng anh. Cậu làm như hai người đang lén lút hẹn hò không bằng.
Những gì anh nói quả thật là không sai nếu một mình cậu mà đi lên tầng 20 thì không biết bao giờ mới tới cho dù là đi thang máy. Chân cậu vẫn còn khá đau nên chỉ có thể đi cà nhắc.
Lúc lên đến nhà anh đã cõng cậu vào tận bên trong thì mới cảm thấy yên tâm. Cậu được anh đặt ngồi ở sofa, cậu khá ngại không phải vì việc anh cõng cậu lên nhà mà là vì nhà cậu vẫn chưa dọn, để cho anh thấy nhà bừa bộn như vậy anh sẽ nghĩ cậu là một người thế nào đây.
"Nhà em hơi bừa một tí.."
"Không phải bừa chỉ là đồ đạc sắp xếp chưa được hợp lý để tôi giúp cậu"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ taekook ] Khắc Tinh Của Bóng Tối
Фанфик"Không lẽ anh lại để chúa mang anh đi dễ dàng như vậy sao? Anh là cảnh sát mà mau dùng lí lẽ của mình để thuyết phục ngài ấy đi hay là anh không muốn về với em nữa nên mới đi lâu như vậy?" 시작:31.5.2024 끝: ? 📌:Fic hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng...